Phòng ngủ.
-Macau:mèo nhỏ.
-Tankul:ưm Cau cứ làm việc đi mà.Anh hông có phiền Cau âu.
-Macau:...
-Macau:mèo nhỏ?._______cậu đang bận xử lý đơn hàng làm ăn thì anh chạy lon ton lại chui vào ngồi lọt thỏm trong lòng cậu mà lắc lư lắc lư đầu nhỏ xem đống tài liệu trên bàn cùng cậu.
-Tankul:ưm hông có gì mà.Cau làm tiếp đi._______anh vừa nói vừa lật lật sắp giấy tờ trên bàn xem qua xem lại,mặc dù anh không hiểu gì hết.
-Macau:Mèo nhỏ được rồi đừng phá nữa,ra sô pha xem phim đi nhé, để em xử lý xong đóng tài liệu này sẽ chơi với anh nhá.
-Tankul:ưm không chịu,anh ngồi đây xem với Cau.Cau cứ làm đi mà.
-Macau:hazz mèo nhỏ sau nay anh hư vậy hả?.Em đã nói để yên cho em làm việc mà.
-Tankul:...
-Tankul:ưm anh đi ra ngoài chơi để Cau làm việc nhé.Baibai
Anh nghe cậu nói xong thì không làm loạn nữa mà đứng dậy đi ra khỏi phòng tránh làm ồn cậu xử lý công việc,mặt anh rũ xuống hiện rõ sự buồn bã mà bước xuống lầu.Anh đi ra hồ cá Koi để cho các con mình ăn.
-Chay:P'Kul
-Tankul:Hửm Chay hôm nay em không đi tập nhạc à?.
-Chay:Dạ hôm nay em được nghỉ ạ.
-Tankul:Còn Kim đâu,hông phải thường ngày hai đứa dính nhau như sam à.
-Chay:hì hì P'Kim ra ngoài có việc ấy ạ.Mà Macau đâu sau P'Kul ở đây cho cá ăn một mình vậy?
-Tankul:Ưm Cau đang trên phòng xem tài liệu gì ấy.Anh không muốn phiền nên xuống đây chơi.________vừa nói vừa rải thức cho cá nhưng mặt anh có chút buồn.
-Chay:P'Kul anh sao vậy?.Anh có chuyện gì buồn à?.
-Tankul:Âu đâu có,anh thì làm gì có chuyện buồn.
-Chay:Anh đừng gạt em,em thấy mặt anh buồn buồn,có phải Macau làm gì anh buồn không?.
-Tankul: không có,Cau không có làm gì hết á.Tại...tại anh nhạy cảm thôi.
-Chay:Dạ?.Có chuyện gì P'Kul cứ nói em nghe,chứ để trong lòng không tốt đâu.
-Tankul:Ừm thì mấy ngày nay anh cứ cảm thấy Cau không còn thích anh nữa,em ấy lạnh nhạt với anh lắm.
-Chay:Dạ?
-Tankul:Cau mấy ngày này cứ đâm đầu vô công việc gì đó,ngồi xem xem đống giấy chất như núi.Không quan tâm tới anh.Huhu.Còn chê anh phiền nữa.Cau chắc hết thương anh rồi._______nước mắt anh vô thức rơi xuống là Chay hoảng lên
-Chay:Ây P'Kul đừng khóc,em nghĩ không có gì đâu.Em nghe P'Kim nói là Macau nó đang học cách quản lý công việc của P'Vegas ấy,nên nó mới bận như vậy thôi.Chứ nó yêu anh lắm sau có có chuyện chê anh phiền phải không nè.Đừng nghĩ nhiều nữa nha P'Kul
-Tankul:ưm.
Mặc dù là nói như vậy nhưng anh vẫn rất sợ cậu sẽ lại ghét mình nữa, không yêu mình nữa.Anh cẩn thận trong mọi việc với cậu anh sợ anh làm sai chuyện gì khiến cậu không vừa ý cậu sẽ bỏ anh.Huhu anh thật sự rất yêu cậu,anh cũng đã quen với sự yêu chiều của cậu dành cho mình.Anh sẽ thật sự chết mất nếu cậu lại như lúc trước mắng anh, không cần anh.Anh luôn cố làm nũng trước mặt cậu,ỷ lại vào cậu, để cậu có thể thấy được anh cần cậu như thế nào, không phải anh không tin tưởng tình yêu của cậu nhưng anh là con người rất nhạy cảm,sẽ suy nghĩ lung tung,chỉ cần cậu có một chút gì lơ là không quan tâm anh thì anh sẽ sợ cậu hết yêu anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?
RomanceTự tay bóp nát một trái tim liệu có thể quay đầu