Trên phòng.
-Tankul:Cau.
-Macau:Dạ?.Anh muốn lấy gì sau mèo nhỏ.________cậu đang xem lại một số tài liệu công việc mà hia giao cho,anh thì đang ngồi xem phim nhưng suy tư gì đó một hồi thì lên tiếng gọi cậu.
-Tankul:em không thấy con nhỏ đó lạ lạ à?._______anh hướng về phía cậu mà hỏi.
-Macau:hửm nhỏ nào?.Ai.______cậu bỏ tài liệu xuống đi lại ôm anh vào lòng thắc mắc
-Tankul:Thì Han đó,anh thấy cô ta không có ngoan hiền như vẻ bề ngoài đâu.Nhìn giả tạo lắm luôn.
-Macau:ừm.Mèo nhỏ anh thấy vậy sao.
-Tankul:đúng rồi,chứ sao.Em không thấy vậy à.Cô ta từ khi bước vào nhà cứ nhìn chằm chằm Kinn,em thấy mấy ngày nay không,Kinn đi đâu nó cũng giả bộ đi theo đó.Trong khi đó thằng Por nó ngồi chơ chơ mà con kia giả vờ không nhìn thấy.
-Macau:mèo nhỏ em xin lỗi,do em không có để ý.
-Tankul:hừ lúc đó em ngồi kế anh mà tại sao không để ý gì hết._______hứ anh bực mình chất vấn cậu
-Macau:âu là do em bận chứ bộ,làm gì có thời gian quan tâm kẻ khác.
-Tankul:bận?.Cau bận cái gì?._______anh quay lại hỏi cái con người đang ôm anh,ủa bận là bận cái gì tên kia.
-Macau:Bận ngắm mèo nhỏ nè ,bận ôm mèo nhỏ nè.hì hì.________nói rồi cậu ôm anh càng chặt hơn.
-Tankul:ôi, không thèm nhé,buông raaaaaaaaaa.
-Macau:Ôm xíu đi mà.Vậy mèo nhỏ anh định làm gì cô ta à?.________không giỡn nữa cậu vô vấn đề mà anh hỏi.
-Tankul:ưmm.Nếu cô ta có ý định xấu anh sẽ không tha đâu.Mà nhìn là biết nó có ý với Kinn rồi vậy mà Por nó không nhìn ra là sao?.Anh phải tìm Por nói chuyện mới được.
-Macau: được rồi anh muốn làm gì cũng được, nếu muốn em giúp gì cứ nói em sẽ giúp anh.
-Tankul:ứm ừm.Vậy bây giờ Cau làm việc tiếp đi,anh đi tìm Por à.
-Macau: được,hôn em một cái rồi đi.
-Tankul:Moaaaaa.Yêu Cau.
-Macau:Yêu anh.
______________________
-Han:À tôi xin lỗi ạ._______cô ta cố tình đụng trúng Por rồi giả vờ xin lỗi.
-Por:ừ không có gì,nhìn đường cho cẩn thận.
-Han:Mà anh này._______thấy Por định đi cô ta đanh mặt gọi lại.
-Por:hửm?.
-Han:Tôi thích P'Kinn nên tôi nhất định sẽ có anh ấy và làm mợ hai gia tộc này._______cô ta không biết xấu hổ mà lên giọng với Por.
-Por:Ỏ?.
-Han:hừ anh không thấy sao mấy nay P'Kinn đối với tôi rất tốt,đi đâu anh ấy cũng cho tôi theo anh ấy nhất định đã thích tôi rồi.
-Por:à mấy nay mày đi bám theo chồng tao miết,tao cũng bận không có thời gian quản nên mày muốn leo lên đầu tao ngồi à.Tao cũng biết mày có ý gì với Kinn rồi mà không ngờ mày bạo tới vậy,muốn lên mặt với chính thất như tao à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?
Roman d'amourTự tay bóp nát một trái tim liệu có thể quay đầu