Chương 11

980 46 2
                                    

Sau khi 3 đứa đó rời đi anh liền tức giận mà mắng cậu.

-Tankul:Cau đang làm trò gì vậy hả?.Cau muốn chết à,sau lại đi làm bia cho tụi nó bắn.

-Macau:Em...em đáng nhận mà.Em sẽ làm mọi thứ để họ chấp nhận em.Anh yên tâm em không sao.

-Tankul: Không sao?. Không sao cái gì mà không sao.Hay quá hé vậy tụi nó bảo em đi chết em cũng đi à.Được rồi vậy bây giờ đi tìm tụi nó chết cho tụi nó coi đi chắc tụi nó vui lắm rồi tha lỗi cho Cau.Hứ.________ anh tức giận rồi quay lưng đi mặc kệ cậu.

-Macau:Ôi em xin lỗi,đừng giận mà.

-Tankul:Buông raaaaaa.Sao không đi theo để tụi nó hành chết luôn đi,Cau muốn làm mọi thứ mà.

-Macau: Em xin lỗi,sẽ không như vậy nữa,đừng giận em mà mèo nhỏ .__________ cậu thấy anh giận dỗi như vậy rất dễ thương nha.

-Tankul:hừ,em còn làm vậy nữa thì khỏi nhìn mặt anh nữa nhá.______ anh quay sang cảnh cáo cậu.

-Macau:em biết rồi ạ,tuân lệnh bà xã.

-Tankul:hứ ai thèm làm bà xã của em.

-Macau:hoi mà,đừng giận nữa nha nha.______ cậu ôm lấy anh làm nũng.

-Tankul: được ời hổng giận nữaaaaa.

-Macau:Âu mà Kul?.Anh đang mặc cái gì vậy hả?._______ giờ cậu mới có thời gian để ý,trên người anh chỉ mặc mỗi bộ đồ ngủ chân còn không mang dép đã vậy do chạy xuống đây mà quần áo sộc sệt áo ngủ còn rộng lộ cả xương quai xanh trăng nõn,khiến cậu nuốt nước bọt nhưng phải kiềm chế.

-Tankul:thì không phải tại Cau à.Sáng sớm không thấy Cau đâu,rồi tụi Pol,Arm nói Cau đi làm bia cho tụi Kinn bắn anh mới nhanh chóng chạy xuống đây.Đồ cũng chưa kịp thay nè huhu...tại em tại em.______ anh đánh vào cái con người đang ôm mình mà bật khóc.

-Macau:Tại em,tại em,đừng khóc nữa nhá.Ngoan chúng ta lên phòng rửa mặt rồi ăn cơm nhá.Xong rồi em đưa anh đi chơi được không?

-Tankul:ừmm điiiiii,anh muốn đi chơi 55555555.Oái Cau

-Macau:Ngoan nào mèo nhỏ để em bế,chân anh còn không mang dép sẽ lạnh đó.

-Tankul:ừm.______ anh ngoan ngoãn gật đầu để cậu bế lên phòng.
_______________.

Nửa tiếng sau thì anh với cậu cùng nhau đi xuống phòng ăn .Thì thấy tụi em mình cũng ngồi đó ăn.Kul vì tức chuyện hồi sáng mà thoát khỏi cái nắm tay của Cau, không biết quơ đâu cái mâm lại tán thẳng vô đầu Kinn với Kim mỗi đứa một phát.Ôi tui đau đớn tụi gục ngã.Tán muốn móp đầu 2 thằng nhỏ.

-Kinn/Kim:ÂU KUL ANH LÀM GÌ VẬY HẢ.ĐAU._______đang ăn ngon lành tự dưng bị ăn nguyên cái mâm vô đầu.

-Por:Kul làm gì vậy chết chồng em rồi.

-Chay: Phải đó P'Kul u đầu P'Kim của Chay ời nè.______2 bà vợ thấy chồng mình bị đánh mà lo lắng lại xoa đầu họ.Còn Macau bất lực chạy lại giữ mèo nhỏ đanh đá này lại không thì anh quánh 2 đứa em chấn thương sọ não thật à.

-Tankul:Hứ,chết mày chưa cho chừa ai biểu tụi bây xúm lại ăn hiếp Cau của tao.______ anh nói xong dững dưng ngồi xuống ghế.

[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ