Chương 14

721 43 1
                                    

-Tankul:ưmm.

-Macau:mèo nhỏ,còn sớm ngủ thêm một chút nữa nào.______ cậu thấy người trong lòng cựa quậy muốn ngồi dậy liền kéo anh lại ôm vào lòng trong khi mắt cậu vẫn chưa chịu mở.

-Tankul:ừm.______anh cũng ngoan ngoãn ôm cậu tiếp tục ngủ.

Hai người ngủ một mạch tới 10h thì anh lại một lần nữa thức dậy.Ngẩn mặt nhìn người đang ôm mình chọt chọt vào má cậu mà mỉm cười.

-Tankul:há người gì đâu mà đẹp trai quá nè.Hí hí._______chọt vậy mà cậu còn chưa tỉnh nên anh dùng tay xoa xoa nắn nắn má cậu.

-Macau:Chồng của anh mà sau không đẹp trai được._______ cậu bắt lấy tay đang nghịch của anh mà lên tiếng.

-Tankul:hớ tự tin ghê hôn.

-Macau:âu là anh vừa khen em không phải sao.

-Tankul:ờ ờ là anh khen được chưa.Mà dậy thôi Cau trễ ời nè.

-Macau:ừm.Đây em bế đi rửa mặt rồi xuống ăn sáng.

-Tankul:ừmmmm.______ anh dang tay để cậu bế đi vào phòng tắm,cả hai cùng vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng.Do chiều nay còn đi gặp con kia xem nó giở trò gì nữa mà.Sau khi VSCN thay đồ xong thì cả hai bước xuống phòng ăn.

-Chay:á P'Kul lại đây ăn với em nè.

-Tankul:Ỏ Chay sau chỉ có em thôi vậy?.Kim đâu còn mấy đứa kia nữa._______ anh vừa hỏi vừa thản nhiên ngồi vào ghế mà Macau đã kéo ra giúp anh.

-Chay:Dạ sáng nay P'Kinn, P'Kim với mọi người nói có việc cần ra ngoài xử lý nên đi từ sáng rồi ạ.

-Tankul:À với anh cũng không thấy Pol,Arm đâu cả,hai đứa đó cũng đi theo Kinn à?.

-Chay:Dạ phải,tại có Macau ở bên cạnh anh rồi nên P'Kinn dẫn luôn Pol,Arm đi hỗ trợ rồi ạ.

-Tankul:Ờ,vậy anh với Cau cũng tranh thủ ăn để lát còn ra ngoài.

-Chay:hửm.Hai anh định đi chơi ạ?.Cho Chay đi với chứ ở nhà buồn lắm.

-Macau: Không được đâu nhóc.

-Chay:Hứ ai là nhóc thằng kia.Tao với mày bằng tuổi nhá.

-Macau:thì sao?.Tao là chồng Kul nên vai vế lớn hơn mày nhá.

-Chay:Ối P'Kul xem Macau kìa nó ăn hiếp Chay._______ nói rồi quấn lấy tay anh làm nũng.

-Macau:ê bỏ tay ra khỏi người mèo nhỏ của tao nhá.Kim không có ở đây không ai bảo vệ mày đâu.

-Tankul:thôi thôi,anh xin được chưa.Hai đứa có phải mèo với chuột đâu mà sáng sớm đã cãi nhau rồi.Em nữa ấy Cau đừng có mà ăn hiếp Chay nhá.

-Chay:lêu lêu.

-Macau:Ỏ anh hết thương em rồi.Giận luôn _____cậu giả vờ cuối đầu giận dỗi.

-Tankul:hoi mà anh thương Cau còn không hết nữa mà.Cau mà giận là anh nhịn đói à nha.

-Macau:anh dám.Lại dùng chiêu này với em,nay phải phạt anh mới được.Ngoan ăn hết chén cơm này cho em với thêm ly sữa nữa thì lát mới cho đi với em nhá.

-Tankul:Ả,hoiiiiiii uống hông nổi đâuuuuuu.

-Macau:Anh không có sự lựa chọn đâu mèo nhỏ.______ cậu gắp đồ ăn vào đầy chén của anh.Rồi kêu người đem đến ly sữa nóng để trước mặt.Anh tuy ấm ức nhưng cũng đành ráng ăn cho xong rồi nóc ly sữa đó.

-Chay:ôi ôi hai người còn để ý tới sự tồn tại của em không ạ?.Huhu tự nhiên Chay nhớ P'Kim quá trời._________sáng nay nhớ là ăn cơm do đầu bếp nấu mà sau tự dưng thành bát cơm chó ùi.Sau lúc đầu hổng nói dị đi,sau lúc đầu hổng nói dị đó.

-Macau:Sáng cho ăn cẩu lương miễn phí mà mày còn chê à.

-Chay:Chê nhá,tao ăn no rồi không có nhu cầu ăn thêm hừ.Nhưng mà lát cho em đi với nhá.

-Tankul:an ĩ ông ược âu.

-Macau:nào em đã nói rồi.Nhai xong rồi hẵng nói mèo nhỏ.

-Tankul:Ứm ừm.

-Macau:Tao nói rồi mày ở nhà đi.Tao với Kul không có đi chơi mà tụi tao đi xử lý con chuột nhắt í mà.Để nó làm loạn lâu rồi nên giờ phải mần thịt nó đã.

-Chay:Hả? Gì chuột?.Chuột ở đâu.

-Macau:nói tóm lại bây giờ mày không cần biết.Để tao xử lý xong rồi sẽ đưa con chuột đó về cho mọi người trong nhà xem.

-Chay:hừ không cho đi thì thôi.Ở đó mà chuột chuột không hiểu gì chơn.Em ăn xong rồi P'Kul ở lại ăn ngoan nhá em đi lên phòng đợi P'Kim ạ.

-Tankul:ừm.Baibai.

-Macau:Còn anh nè,ngoan ngoãn ăn hết đi này,còn ly sữa nữa nhá.

-Tankul:biết òi mà đang ăn nè.Hứ ngày nào cũng ép người ta ăn ăn hết.Lỡ mập rồi sau.______ anh vừa ăn vừa phụng phịu nói cậu.

-Macau:mập mạp mới đáng yêu không phải sau.Lúc trước anh kén ăn mọi người trong nhà không làm gì được anh nhưng giờ có em rồi nhá,sẽ không có khái niệm anh kén ăn với em đâu.Ngoan ăn đi nè.

-Tankul:ừm ăn mà.Em cũng ăn đi.Nè gắp cho em nè.Hihi.

Hai người cùng nhau ăn uống,chơi đùa một xíu thì cũng đến giờ hẹn với ả ta.Nên cậu cùng anh và vài vệ sĩ tới chỗ hẹn.

-Tankul:Ồ hẹn hò nhau ở khách sạn cơ à.______ anh và cậu ngồi xe đến chỗ ả, bước xuống thì nó là một khách sạn nhỏ,anh mới bĩu môi nói cho người bên cạnh nghe.

-Macau:Âu em hẹn hò với con đó khi nào.Nè nhe mèo nhỏ đang ghẹo gan em à.______cậu nói xong liền kéo eo anh áp sát vào người mình.

-Tankul:ò thì nói dị hoi.Chứ có ý gì đâu à.

-Macau:Á hả mèo nhỏ của em ghen là vậy à.Haha

-Tankul:Hứ ai thèm ghen.Cô ta đủ trình khiến anh ghen à.

-Macau:haha trên đời này không có ai đủ trình đó đâu.Vì em chỉ yêu mình mèo nhỏ này thôi.Được rồi chúng ta vào thôi.

-Tankul:ừm mà Cau em vào đó đi anh ở ngoài xem.

-Macau:Hả?.Anh nở bỏ em một mình với con chuột đó à.Huhu,lỡ con chuột đó nó làm gì em thì sau.Tấm thân ngọc ngà này chỉ có anh mới chạm vào được hoi.______cậu nắm chặt mép áo mình lại giả bộ sợ hãi.

-Tankul:thôi dừng cái đi,nó dám làm gì em là anh cạp đầu nó luôn cho em coi.Hứ.Tại anh muốn xem khi có mình em thì con đó nó sẽ bịa ra chuyện gì đổ oan cho anh thôi.Mà anh gắn carema trên người em rồi hí hí.

-Macau:Hả?.Lúc nào đấy.Sau em không biết _______ cậu ngỡ ngàng nhìn anh,ôi mèo nhỏ của cậu còn xài tới chiêu này cơ à.

-Tankul:Ha lúc anh thắt cà vạt cho em ấy.

-Macau:Haha được được vậy ở đây đợi em nhá.Em vào xử lý con chuột hôi hám này.Em cũng không muốn anh đụng mặt nó đâu,dơ lắm.Ngoan______cậu hôn anh một cái rồi để anh ở ngoài sảnh mà lên số phòng ả đó gửi.Còn anh thì ngồi xuống ghế để vệ sĩ đem ra chiếc máy tính xem tình hình của cậu.

[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ