Chương 19.

612 40 2
                                    

-Tankul:Ây da huhu bỏng mắt anh rồi._______Kinn định xử con điên này luôn thì Kul không biết từ đâu bay ra lấy hai tay che mắt.

-Kinn:Kul.______Kinn thấy Kul thì lập tức chạy lại che trước mặt anh để anh không thấy thân loã thể gớm giếc của con điên này.

-Han:Anh...anh từ đâu ra vậy hả._______cô ta thấy anh thì cũng hoảng loạn mà lấy đồ che lại.

-Tankul:Ỏ ở đâu không quan trọng mà quan trọng là hai người làm gì vậy ?.

-Kinn:Kul không có nghe em giải thích,em với cô ta không có gì cả.Cô ta chuốc thuốc em rồi tự cởi đồ mình ra đó.Em bị oan._______Kinn thấy chắc Kul đã hiểu lầm mình rồi nên lập tức giải thích chứ để anh hiểu lầm rồi đi nói với mọi người là chết đặc biệt là Por.

-Han: P'Kinn sau anh có thể nói vậy.Là anh gọi em tới đây mà...huhu...anh còn bắt em cởi đồ._______cô ta bắt đầu giở trò nói mình bị hại.

-Kinn:nè cô ăn nói cho cẩn thận,đồ là cô tự cởi liên quan gì đến tôi.

-Tankul: Được rồi cô mặc đồ vào đi rồi xuống nhà nói chuyện.

-Kinn:Ấy Kul em em.

-Tankul:Kinn đi xuống với anh,mọi người đang đợi em cùng cô ta ở dưới nhà ấy.

-Kinn:Hả chuyện gì vậy Kul,anh không tin em à,sau mọi người lại biết.Por nó hiểu lầm em là chết đó Kul.

-Tankul:nè bây giờ có đi xuống không?.

-Kinn:Dạ đi._______Kinn ủ rũ theo anh mình đi xuống nhà cùng con điên kia chắc nó đang hả hê nghĩ lần này sẽ vào được chính gia làm mợ hai.
________________

   Phòng khách.

-Macau:mèo nhỏ lại đây,anh đi đâu mà không cho em theo vậy.______kéo anh ôm vào lòng mà phụng phịu nói

-Tankul:anh đi giải quyết chuyện Kinn nè.

-Korn: Kul tại sao con lại tụ họp mọi người ở đây vậy?.

-Kim: Phải đó Kul có chuyện gì quan trọng à.Sau anh đi với Kinn xuống vậy còn có cô Han?.

-Por:có gì mờ ám à?.

-Kinn: Không có nha vợ,anh không có làm gì hết á._______Kinn thấy Por thì liền xà lại ngồi bên cậu,làm cho cô ta bực tức.

-Han:Hức....hức...sao anh có thể đối xử với em vậy Kinn....hức...huhu.

-Kinn:nè cô làm trò gì vậy hả?.

-Han:Chú Korn chú phải làm chủ cho con.______cô ta giả vờ khóc lóc để lấy thương hại.

-Korn:có chuyện gì con cứ nói ta sẽ làm chủ?.Mà rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

-Han:hức... chuyện là P'Kinn bảo con lên phòng anh ấy,còn bắt con cởi đồ muốn con làm chuyện đó với anh ấy nữa...hức.

-Kim:Cái gì?.

-Kinn:nè con kia mày đừng có nói điêu nhá,đồ là mày tự cởi để quyến rũ tao chứ tao kêu khi nào.

-Korn:Đủ rồi chuyện này là sao?.Hả Kinn.

-Kinn:Ba con không có.Por vợ phải tin anh.

-Han:huhu...hức anh ấy nói không làm sẽ giết con mất.Nên con mới cởi đồ,bây giờ anh ấy lại vu oan cho coi quyến rũ anh ấy...hức.Bây giờ danh tiết của con bị hủy rồi phải làm sao...hức.

[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ