Chương 21

664 43 0
                                    

-Macau:Ai cho phép các người để mèo nhỏ của tôi ra ngoài hả.

Macau khi xuống dưới nhà tìm khắp nơi không nhìn thấy anh đâu liền thấy bất an,hỏi đám vệ sĩ thì nói anh ra ngoài cũng Chay làm Macau tức điên mà chửi.

-Kim:Rồi mày làm cái gì mà la làng vậy thằng kia.

-Kinn: mới về tới nhà đã không yên rồi.

-Por: Phải đó có gì mà em tức giận vậy Cau.

-Macau:Mọi người xem mèo nhỏ của em với Porchay dám đi ra ngoài chơi kìa.Bây giờ không biết đang ở đâu.

-All:CÁI GÌ?.

-Kim:Tao đã bảo Chay ở yên trong nhà đợi tao về rồi mà sao em ấy dám.

-Kinn:mày làm gì không chăm anh tao mà để anh tao ra ngoài?.______Kim và Kinn cũng tức giận không kém mà lên tiếng.

-Por:Đủ rồi đừng cãi nữa,cho người đi kiếm họ nhanh lên

-Chay:mọi người.______cùng lúc đó thì Tankul và Chay cũng đi vào.

-Macau:Mèo nhỏ anh đi đâu vậy hả.Làm em lo muốn chết.______cậu thấy anh thì mừng rỡ chạy lại định ôm anh nhưng anh lại lùi về sau làm cậu đứng hình.

-Tankul:Anh ra ngoài chơi xíu thôi,mà giờ anh mệt rồi anh lên phòng trước đây.

-Macau:Khoan đã mèo nhỏ._____Macau hốt hoảng giữ anh lại,huhu anh giận cậu tới vậy sao,cả ôm cũng không cho cậu ôm.

-Kim:nè em gan quá hé Chay,ra ngoài khi không có anh biết nguy hiểm lắm không.

-Por: phải đó Chay,còn anh nữa Kul.Hai người thật là.

-Chay:em xin lỗi.______Chay nãy giờ cứ cúi đầu mãi vì cậu còn ái náy chuyện của P'Kul.

-Tankul: Được rồi là Kul bảo Chay đưa ra ngoài chơi,nên đừng la em ấy.

-Kinn:Anh...Hazz em đã nói bao nhiêu lần rồi...

-Tankul:Nè đủ rồi nhá,anh lớn rồi muốn đi đâu là quyền của anh,với lại anh có đem theo vệ sĩ mà,giờ nhìn đi anh với Chay cũng có làm sau đâu.Nên đừng có tức giận nữa nhá.Anh mệt rồi nên muốn đi ngủ.________huhu tay anh đang đau này,mệt lắm này,muốn đi ngủ,mà tụi này cứ bắt lại hỏi cung quài.Ở lại cho lộ hay gì.

Anh đã nói vậy rồi thì mọi người cũng đâu dám trách,thấy anh cũng mệt nên để anh lên phòng,chỉ là sẽ canh anh cẩn thận hơn không để anh ra ngoài khi không có họ.

-Macau: Để em đưa anh lên phòng nhá mèo nhỏ.______cậu định đưa tay đỡ anh nhưng lời nói của anh làm cậu khựng lại.

-Tankul:Ừm,mà để anh tự lên,Cau đừng chạm vào tay anh.______nói rồi anh ung dung bước lên phòng mà không để ý tới khuôn mặt chảy mồ hôi hột của cậu.

__________________

    Trên phòng.

-Tankul: " Ui da huhu sau đau vậy nè chẳng lẽ hết thuốc tê rồi sau,huhu chết tui rồi,chết tui rồi "

Anh nghĩ trong đầu mình,từ nhỏ anh đã sợ đau rồi,tại hồi nãy thấy Chay tự trách quá nên anh nói không đau để an ủi thằng bé với lại thêm thuốc tê chưa hết nên mới không đau,giờ về tới nhà rồi chắc hết thuốc nên anh thấy ê ê đau đau rồi.Anh muốn khóc, muốn làm nũng với mọi người rằng anh bị thương nhất là Cau nhưng mà anh sợ cậu và mọi người sẽ chửi anh.Với lại Cau đang bận anh không muốn phiền nên ngậm ngùi không dám.Anh cứ ngồi thẫn thờ mà không để ý cậu đã bước vào ngồi kế bên anh.

[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ