Sáng hôm sau Cậu và Pete cùng nhau về chính gia.Mọi người cũng đã tụ họp đầy đủ.
-Macau:mọi người con...
-Kinn:THẰNG KHỐN MÀY CÒN DÁM MÒ VỀ ĐÂY NỮA À.________Kinn thấy cậu mà tức giận cho cậu ăn cú đấm
-Por:THẰNG CHÓ SAU MÀY KHÔNG ĐI CHẾT ĐI MUỐN VỀ ĐÂY LÀM LOẠN NỮA À.
-Pete: được rồi mọi người bình tĩnh đi được không,có ba với bác Korn đang ở đây đó.
-Kan:MÀY CÓ BIẾT MÀY ĐÃ LÀM GÌ KHÔNG MACAU.MÀY BỊ ĐIÊN À?.ĐÓ LÀ CHÁU TRAI CỦA TAO, LÀ ANH HỌ MÀY ĐÓ,VẬY MÀ VÌ MỘT ĐỨA CON GÁI MÀ MÀY CHO NGƯỜI CƯỠNG HIẾP NÓ.MÀY ĐIÊN À?.____Ông Kan cũng tức giận không kém.Mặc dù cậu không phải là con ruột ông nhưng ông không để tâm mà yêu thương cậu hơn cả Vegas.Nhưng ông không ngờ mình dạy ra đứa con như vậy,tức chết mà.
-Macau:Ba...con xin lỗi.
-Kan:MÀY KHÔNG CÓ LỖI VỚI TAO KHÔNG CẦN XIN.Anh hai là em dạy con không tốt anh muốn phạt thế nào em cũng xin nhận một phần trách nhiệm._______Khun Kan hướng đến người anh nãy giờ vẫn ngồi đó không lên tiếng,mà nhận lỗi.
Không nói gì Khun Korn rút ra khẩu súng hướng thẳng đến Macau
-Pete:Bác Korn..
-Korn:con cũng biết ta yêu thương Tankul như nào mà phải không?.Chỉ cần kẻ nào muốn làm hại nó đều nhận một chữ CHẾT______ Khun Korn nói chuyện rất nhẹ nhàng nhưng câu từ nhấn nhá của ông lại làm người nghe gợt cả tóc gáy
-Macau:Dạ con biết,bác cứ bắn đi ạ.Tất cả là lỗi của con là con ngu ngốc con hại Kul như vậy.Con đáng nhận lấy cái chết.Con xin bác giúp con gửi tới Kul lời xin lỗi,con biết là con không có tư cách nhưng con thật sự xin lỗi.Bác cứ bắn đi ạ.________ cậu nhắm mắt đón nhận cái chết bởi vì đó là cái giá cậu phải trả.
-Tankul: KHÔNG ĐƯỢC MÀ BAAAAAA_____Anh từ trên lầu chạy thẳng xuống đứng chắn trước Macau không để ba anh bắn cậu.
-Kim:Kul tránh ra,nó đáng bị bắn.
-Por: Phải đó Kul,anh còn bênh cho nó à?
Mọi người đều khó chịu với hành động của anh.Nó đối xử với anh như vậy mà anh còn bảo vệ nó?.
-Tankul: KHÔNG MÀ,BA ĐỪNG BẮN MACAU MÀ.
-Korn:Kul con tránh ra cho ba.
-Macau:Kul________cậu khi nhìn thấy anh đứng chắn trước bảo vệ cậu...cậu thật sự đáng sau?Anh càng làm cậu thấy tội lỗi ái náy với anh.
-Macau:Kul anh để cho bác Korn bắn em đi,là em có lỗi với anh.Làm ra những chuyện không thể tha thứ được.Nhưng Kul em...em xin lỗi.
-Tankul: Không mà anh không để Cau chết đâu.Ba đây là chuyện của Kul,Kul không muốn truy cứu nữa.Ba đừng bắn Cau được không.Kul xin ba mà ba.Cau chỉ bị Dao lừa gạt nên mới vậy,em ấy cũng đâu muốn mà ba.Pete em nói giúp anh đi mà Pete______ anh nhìn qua Pete với ánh mắt cầu xin.
-Pete:Bác Korn quả thật Macau phạm lỗi không thể tha thứ nhưng do em ấy cũng bị người khác lừa gạt nên mới trở nên như vậy,xin bác và mọi người có thể cho em ấy cơ hội sửa sai.
-Tankul: phải đó ba đi mà ba.Nếu ba mà bắn Cau thì...con...sẽ chết cho ba coi.
-Kim:Kul anh điên à,anh muốn chết theo nó hả?
-Korn: được rồi, được rồi,con đừng làm bậy,ba sẽ không giết nó nhưng từ nay cũng đừng để nó bước chân tới chính gia._______ Khun Korn bất lực trước đứa con này mà nói sau đứng dậy bước về phòng.Khun Kan cũng cảnh cáo Macau rồi cũng rời đi.
-Tankul:Cau anh có chuyện muốn nói với Cau______ nói rồi anh kéo tay cậu ra vườn mặt kệ khuôn mặt của những đứa em mình đang khó ở tới mức nào.
___________________Bên ngoài vườn chỉ có hai người họ,nhưng lại không ai nói gì,bầu không khí trở nên nặng nề.Cậu chỉ biết cuối đầu không dám nhìn anh.
-Tankul:nè,Cau ngước mặt lên coi,nhìn anh nè.
-Macau:Kul em...em...đáng chết mà.Tại sao anh không để Bác Korn giết em đi,anh còn bảo vệ em như vậy?.Anh không hận em sao.
-Tankul:Hận em? Hức... Phải là anh nên hận em.Hận em không yêu anh.Hận em lại đi yêu người con gái khác.Hận em vì tin cô ta mà ghét bỏ anh,hận em vì cô ta mà...mà... để những tên đó đụng vào anh...hức... hức...Oaaaaaaaaaaaaa______anh vừa nói vừa nức nỡ.Anh không muốn nhớ lại mà,hức không muốn.
-Macau:Kul...em xin lỗi,đừng khóc mà,em sai em ngu,ngoan đừng nhắc nữa,ngoan đừng sợ._______ cậu thấy anh khóc oà liền lập tức kéo anh ôm vào lòng,nghe anh nói làm tim cậu càng đau hơn, phải cậu rất khốn nạn.
Anh ở trong lòng cậu liên tục đánh vào ngực cậu,vừa khóc vừa chửi.-Tankul:Hức...em là đồ xấu xa...đồ xấu xa...hức...
-Macau:em xin lỗi ,em xin lỗi.Em yêu anh.
Anh nghe cậu nói liền đẩy cậu ra.
-Tankul:Yêu sao?.
-Macau: phải em yêu anh,anh cho em...em một cơ hội được không?
-Tankul:CÚT.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?
RomanceTự tay bóp nát một trái tim liệu có thể quay đầu