Chương 5

840 55 4
                                    

Ngày sinh nhật Macau cũng tới,mọi người đều vui vẻ chuẩn bị.Do trước giờ Macau không thích quá náo nhiệt nên chỉ có người trong gia đình với nhau
.
-Kan:rồi Macau nó đâu rồi,mọi người chuẩn bị tiệc cho nó mà giờ không thấy mặt mũi nó đâu.

-Vegas:Ba để con gọi cho nó.

-Tankul:Ấy Cau về kìa bác Kan...

Anh thấy cậu bước vô hớn hở định chạy ra thì đứng hình luôn.Pete cũng thay đổi sắc mặt thành tức giận.

-Macau:ba con về rồi đây,hia không cần gọi ạ.

-Vegas:Thằng quỷ giờ này mới về.Rồi ai đây?

-Kan: phải đó.

-Dao:dạ chào bác và mọi người ạ______ cô ta lễ phép chào hỏi mọi người

-Macau:Ba,hia đây là người yêu của con ạ

-All:Hả?

-Kan:Mày có người yêu khi nào mà không nói cho ba biết hả.

-Macau:tụi con quen nhau lâu rồi ba,nhưng bởi vì có một số người ganh ghét,tâm cơ chia rẽ nên tụi con tạm chia tay nhau một thời gian.Cuối cùng con cũng tìm lại được cô ấy.VÀ NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐỂ KẺ NÀO ĐÓ CHIA RẼ THÊM LẦN NỮA _____ cậu nhìn qua phía anh nãy giờ vẫn bất động đứng tại chỗ mà nhấn mạnh từng chữ.

-Pete:ĐỦ RỒI NHE MACAU.Em có ý gì đây hả.Người em nên hận là cô ta chứ không phải Kul,đừng có đỗ lỗi cho anh ấy nữa.

-Vegas:Stop,rốt cuộc có chuyện gì mà anh không biết vậy vợ.

-All: Phải đó.

-Por:nay đi ăn sinh nhật hay hóng drama vậy.

-Kinn:có chuyện gì mà lôi cả Kul vào đó vậy.

-Macau: được rồi,đừng nhắc nữa,nay là sinh nhật của em,em cũng sẵn tiện giới thiệu Dao cho mọi người thôi.

-Kan:rồi được rồi,đừng căng thẳng nữa có gì để sau hẳn bàn giờ nhập tiệc thôi.______ thấy tình hình hơi căng nên ông lên tiếng giải vây

-Korn: phải rồi này là ngày vui của con mà Macau,lại đây khai tiệc thôi.

-Tankul:Macau à...______ anh nãy giờ đứng im lặng cũng lên tiếng làm mọi người dừng lại nhìn theo.Anh rời khỏi vòng tay Pete tiến lại chỗ cậu và cô ta.

-Tankul:Macau à anh thích em_____ nhìn hít thật sâu nhìn thẳng cậu mà nói.Làm mọi người kinh ngạc,họ biết là anh thích Macau,họ cũng sốc khi Macau nay lại đem bạn gái về,nhưng biết sau giờ Macau không thích anh nên họ cũng không làm gì được.

-Macau:ha,anh bị điếc à tôi đã giới thiệu bạn gái của mình rồi.Và xin lỗi cả đời này tôi cũng không thích một kẻ giả vờ yếu đuối nhưng thâm độc như anh.

-Tankul:anh...anh...hức

-Pete:Macau đủ rồi nhá,anh nhịn em lâu rồi nhe.

-Macau:Pí Pete là anh ta bám em dai như vậy biết em có bạn gái rồi nhưng vẫn mặt dày thì trách ai.

-Por:mày câm mồm mày lại trước khi tao xé nó._________Tức thiệt tên này ăn nói với Kul vậy à.Sau Kul cứ đâm đầu thích nó chứ.

[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ