Chương 7

887 58 0
                                    

Sau khi nghe Pete kể lại mọi người đều giận dữ sôi máu.

-Kinn:Má nó.

-Kim:THẰNG CHÓ.TAO ĐI GIẾT NÓ.

-Por:Tao đi lấy súng.

-Pete: được rồi mọi người bình tĩnh trước đi được không.

-Por:bình tĩnh mày kêu tao với mọi người làm sau bình tĩnh được.Nó dám làm như vậy với Kul nếu mày không đến kịp thì sau hả?.Chuyện gì sẽ xảy ra với Kul.Tại sao lúc đó mày không bắn chết nó luôn đi .

-Vegas:mọi người đừng nóng có được được.Em biết Macau làm chuyện tài đình nhưng nó cũng bị con khốn Dao gạt thôi.

-Kinn:Mày câm miệng lại cho tao.Kul là anh tao cũng là anh mày đó.À thằng chó đó nó là em ruột mày nên mày bênh nó à._______ Kinn giận dữ lên tiếng, người anh mà cậu yêu thương,cầm nắm nâng niu, không dám làm đau anh,vậy mà bây giờ anh lại phải chịu đau đớn nhục nhã như vậy.

-Pete: được rồi,chuyện của Macau nhất định phải xử lý.Đợi có ba và Bác Korn về rồi tính.Bây giờ đều quan trọng chúng ta phải bên cạnh Kul,sau chuyện này tâm lý anh ấy nhất định thêm hoảng loạn.

-Chay:đúng đó ạ.Bây giờ chúng ta phải ở bên cạnh Pí Kul để anh đừng sợ.

-Pol:MỌI NGƯỜI,KHUN KINN MAU LÊN ĐI Ạ KHUN NỦ CẬU ẤY MUỐN TỰ TỬ.______Pol hốt hoảng từ trên lầu chạy xuống.

-All:CÁI GÌ

-Kinn:Khốn kiếp.Nhanh

Mọi người vội vàng chạy lên phòng anh.Thì thấy anh cầm trên tay mảnh thủy tinh đưa lên cổ,dù cho Arm đang hết sức khuyên nhủ.

-Por:KUL.

-Kim:Kul bỏ xuống đi anh.

-Kinn:Kul nguy hiểm lắm,sẽ đau lắm đó Kul,đừng làm bậy

-Pete:Kul đừng như vậy mà, không sau rồi,ngoan đừng tự làm mình đau có được không.

-Tankul:hức... không mà...bọn họ...bọn họ chạm vào anh rồi...hức...hức...bẩn rồi...

-Pete: KHÔNG,bọn chúng chưa làm gì anh hết Kul,em bắn chết bọn chúng trước khi chúng chạm vào ạnh rồi,đừng sợ,anh không bẩn.

-Kinn: Phải đó Kul,tất cả là lỗi của tụi em không bảo vệ tốt anh.Đừng tự làm mình bị thương mà ,xin anh đó.

Mọi người hết sức lo lắng mà khuyên nhủ,tay anh vì cầm mảnh vỡ đã chảy máu rồi.

-Tankul:hức...mọi người...mọi người không ghê tởm anh à...hức... không chê anh dơ bẩn sau...hức.huhuhu.

-Por:Anh nói gì vậy Kul.Bọn em yêu còn không hết làm gì mà chê anh được chứ.Không có không ai chê anh cả.Ngoan

-Chay: Phải đó Pí Kul,Chay thương Pí lắm Pí ngoan đi.Chay đưa Pí đi chơi được không,chúng ta sẽ đến khu vui chơi lúc trước được không.Không phải Pí Kul thích nơi đó lắm sao?

-Tankul:ummm,khu vui chơi hả?. Thích lắm.________ anh nghe tới khu vui chơi lại vô thức cười gật đầu.

Mọi người thấy có cơ hội rồi, nên để Chay tiếp tục khuyên anh.

-Chay: Phải đó Pí Kul,anh đưa mảnh thủy tinh đó cho Chay đi.Anh mà bị thương rồi thì sau đi chơi được phải không,mọi người ai cũng thương anh cả,anh mà bị thương mọi người sẽ đau lắm đó,anh muốn thấy mọi người đau khổ vì anh sao ạ. ________ Chay vừa nói vừa nhẹ nhàng tiến từng bước đến anh.

-Tankul: Phải bị thương rồi,sẽ không đi chơi được.Sẽ làm mọi người lo lắng, phải phải. _____anh nghe lời Chay mà từ từ đưa mảnh thủy tinh cho cậu.Sau khi lấy được rồi mọi người thở phào chạy lại đỡ anh.Cầm máu trên tay anh rồi băng bó.

-Por:anh làm em sợ hết hồn.

-Kinn:cất hết những thứ có thể gây thương tích cho tôi______ Kinn lên tiếng bảo đám vệ sĩ cất hết những thứ có thể khiến Kul tự làm mình bị thương.

-Tankul:Macau đâu?_______sau khi anh bình tĩnh lại thì anh nhẹ nhàng hỏi mọi người.Rồi xong,đùng làm ngòi nổ trong mọi người nổ to, nhưng lại không dám lớn tiếng làm anh sợ.

-Kim:Anh còn nhắc tới tên đó.

-Por:Em sẽ bắt nó về cho anh chém.

-Kinn:anh muốn nó chết như thế nào thì cứ việc nói.

-Vegas: nó dám làm như vậy với anh,em cũng không thể bênh vực nó nữa.Anh muốn giải quyết thế nào em cũng bằng lòng.

-Tankul:Kul không muốn làm gì Cau hết.Mọi người đừng làm hại em ấy.

-Por:CÁI GÌ ______ lần này mọi người hết giữ nổi bình tĩnh rồi.

-Kim:ANH MUỐN BỎ QUA CHO NÓ?

-Kinn:KUL...

-Tankul: được rồi mà.Kul không muốn nhắc tới chuyện này nữa.Kul mệt rồi.Để mọi chuyện qua như vậy đi.

-All:KUL...

-Pete: được rồi đừng nói nữa anh ấy đã nói vậy rồi mọi người làm theo đi, hay muốn anh ấy nghĩ quẩn nữa mới vui sau?.Rồi ra ngoài hết đi để em ở đây với Kul là được.

Dù mọi người khó chịu,bực bội nhưng vẫn nhịn xuống đi ra ngoài.Sau khi mọi người ra ngoài hết Pete nhẹ nhàng ôm anh vào lòng.

-Pete:Kul em hiểu mà, không sao cả.Có em đây.

-Tankul:hức...Pete mặc dù...mặc dù Cau làm vậy với Kul nhưng tại sau... tại sau Kul không thể hận Cau vậy,Kul yêu Cau lắm...hức... Không thể hận em ấy.Có phải Kul ngu lắm không.______anh ôm lấy Pete mà nức nở.

-Pete: không đừng nói vậy,yêu không có gì là sai cả.Anh yên tâm em sẽ giải quyết chuyện này ổn thoả.Em sẽ khiến cho Macau hối hận gì những chuyện mình đã làm với anh.

-Tankul:Nhưng...

-Pete:Ngoan em sẽ không giết nó đâu,anh yên tâm,em cũng sẽ khuyên mọi người bình tĩnh lại nên anh đừng sợ nữa nha.

-Tankul:um

-Pete:hứa với em không được tự làm mình bị thương nữa.Nghe không

-Tankul:ừm,anh xin lỗi đã làm Pete và mọi người lo lắng.

-Pete: không sao hết,ngoan giờ ngủ thêm một chút nha.Em ở đây canh anh,nên đừng sợ.

-Tankul:um________ anh ngoan ngoãn nằm xuống nhắm mắt ngủ.Pete ở bên cạnh xem chừng anh.Suy nghĩ một lúc thì lấy điện thoại ra nhắn gì đó cho ai,rồi nằm xuống cạnh anh cùng ngủ,hôm nay cậu cũng mệt rồi.

[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ