Cạnh,tiếng cửa mở ra,cô ta bên trong mừng rỡ.Ha cuối cùng anh ấy cũng tới,cô ta cứ nghĩ cậu vẫn còn yêu mình.Nên trước đó mặc bộ đồ gợi cảm nhằm quyến rũ cậu.
-Dao:Macau cuối cùng anh cũng đến.Em nhớ anh lắm.______ thấy cậu ả chạy lại định ôm thì cậu lập tức né ra làm cô ta ôm hụt.
-Macau:Có chuyện gì cứ nói.Tôi không có nhiều thời gian._______ tránh khỏi cái ôm cậu thong thả ngồi xuống ghế,cầm lấy ly rượu đặt trên bàn từ từ uống mà không có nghi ngờ gì.
-Dao:Macau anh phải tin em,tất cả đều do tên Tankul đó làm,nó có quyền có thế nên làm giả những thứ đó vu oan cho Dao.Dao làm sau có thể lấy danh tiết của mình để đùa đúng không Macau...hức...______vừa nói ả vừa rơi nước mắt cá sấu của mình.
-Macau:Ỏ vậy sao?.Nhưng thì theo tôi biết là cô có một đứa con đúng không?.
-Dao:Không...không có,em...em...anh đừng nghe họ nói bậy em không có con gì cả.Anh phải tin em.
-Macau:nhưng những bằng chứng tôi thấy đều chứng minh cô là người lừa tôi hại tôi hiểu lầm Kul,hại tôi làm khổ anh ấy,hại tôi khiến anh ấy khóc,hại tôi súyt nữa cho người cưỡng bức anh ấy.Ha cô nghĩ là tôi yêu cô á,bớt ảo tưởng lại dùm cái.Người tôi yêu trước giờ chỉ có mình mèo nhỏ Tankul.Hazz hôm nay chỉ muốn xem cô giở trò gì thôi mà ỏng ẹo tốn thời gian quá,giờ tôi nghĩ tới giờ bắt chuột bầm xác rồi.Quá tốn thời gian của tôi rồi.
-Dao:Anh...anh tôi đã nói tới vậy rồi mà anh cũng không tin à.Anh thà tin tên điên đó cũng không tin tôi.Hừ.Được thôi vậy để hôm nay tôi ngủ với anh rồi xem tên điên đó có chấp nhận anh nữa không.______cô ta đắc ý cười nhép.Hừ giả vờ tội nghiệp cậu không thèm động lòng thì ả cũng lộ mặt.
Và cậu bây giờ cả người cũng nóng ran khó chịu.
-Macau:Đáng chết.Mày dám bỏ thuốc tao con khốn.
-Dao:Ha lúc đầu em định sẽ tìm cách dụ anh uống nhưng đâu ngờ vừa vào anh đã uống ly rượu đó rồi,vậy là em đâu cần tốn công.Haha________nói rồi không biết xấu hỏi cởi áo ỏng ẹo đi lại chỗ cậu.Chưa kịp đụng vào người cậu thì.RẦM
Cánh cửa phòng bị đá tung ra.Một thân ảnh chạy lại quánh túi bụi con điên này.
-Tankul:MÀY HẢ CON KHỐN,DÁM BỎ THUỐC CHỒNG TAO.THỨ BẨN THỈU NHƯ MÀY MÀ CŨNG ĐÒI LÊN GIƯỜNG VỚI CHỒNG TAO?.HA CÓ ĐẦU THAI NGÀN KIẾP CŨNG KHÔNG CÓ CỬA ĐÂU NHÁ CON QUỂ.BÂY ĐÂU VÔ LÔI NÓ VỀ CHÍNH GIA CHO TAO._______ anh nắm đầu nó đánh tụi bụi mặc nó kêu gào.Há đang ngồi xem cuộc đối thoại giữa hai người thì thấy nó quể này nói bỏ thuốc Cau nên anh lập tức chạy như bay lên phòng, cho vệ sĩ đạp tung cửa mà xông vô quánh tiểu tam.Rồi anh cho người đưa con điên này về chính gia xử lý,vì nếu bắn một phát thì nó chết dễ dàng quá cũng không thú vị.Còn anh thì đi lại chỗ cậu,cả người đang nóng khó chịu đằng kia.
-Tankul:huhu Cau em có sau không hả.Tự nhiên uống ly rượu đó chi vậy.Huhu.
-Macau:K..ul...em..ưm..kh..ó...chịu giúp em.______ cậu khó chịu người nóng rực cởi bỏ áo mình ra để thoải mái hơn nhưng lại không đủ,cậu muốn anh.
-Tankul:Âu Cau.Muốn anh giúp gì.Anh...anh không biết giúp làm...ưmmm._________ chưa nói hết câu anh đã bị cậu điên cuồng hôn xuống môi.
-Tankul:Ha...h.a...um...Cau...đừng.______cậu mặc kệ lời anh nói mà điên cuồng cấu xé môi anh.Cậu di chuyển xuống cổ, xương quai xanh.Cậu xé toạt chiếc áo sơ mi anh đang mặc.Làm anh sợ hãi bật khóc.
-Tankul:Huhu đừng mà....hức...anh không muốn....hức...thả anh ra....huhu.______ bởi anh còn ám ảnh chuyện lúc trước nên giờ cậu làm vậy khiến anh bật khóc sợ hãi.
Cậu thấy bản thân mình đi quá xa rồi,kiềm lại sự khó chịu mà xin lỗi anh.
-Macau:Em...em xin lỗi...xin lỗi...em không kiềm chế được...xin lỗi đừng sợ.______cậu buông anh ra mà đứng dậy định tự vào phòng tắm giải quyết.
-Tankul:Cau... đừng... để... để anh giúp Cau._______anh thấy cậu rời đi đột nhiên sợ hãi kéo cậu lại,có phải anh làm cậu giận rồi không,cậu đang khó chịu mà,anh là người yêu cậu thì làm sau không giúp cậu được.
-Macau:Ngoan...ừm..em không sao.Anh đợi em,em tự mình giải quyết,em không muốn làm hại anh.
-Tankul: Không... không anh...anh tự nguyện mà...giúp giúp Cau.Tại tại nãy anh sợ nên mới vậy.Giờ giờ để anh giúp Cau.Anh yêu Cau mà.______anh nắm lấy tay cậu ngượng ngùng cúi đầu nói.
-Macau:Ha là anh nói đó.Ngoan mèo nhỏ em sẽ nhẹ nhàng._______nói rồi cậu nâng mặt anh lên mà hôn,sau đó rải rác trên người anh toàn là dấu hôn của cậu.
-Tankul:Hức...ưm...nhẹ thôi Cau.
Sau khi được anh cho phép rồi cộng thêm thuốc trong người cậu nên câu nói gì đó mà nhẹ nhàng xem như chưa nói nhá.
-Tankul:Hức...ah...aa..aaaa...đau....đồ...đồ khố...em nói sẽ nhẹ mà....hức...huhu.
-Macau:Ngoan nào em đã nhẹ nhàng lắm rồi.Ưm...ha.______ cậu liên tục ra vào trong anh với tốc độ vừa nhanh vừa mạnh bạo,khiến anh nắm chặt lấy ga giường mà gào khóc.(Ủa vậy là nhẹ nhàng lắm ời hả,với cái khái niệm này rồi mày nhanh với mạnh bạo thiệt thì con của tao làm sau🙂)
-Tankul:Ah...hức ừm...dừng...cha.chậm...ha.
-Macau:.....
-Tankul:Ha...đồ...khốn..Ah...chưa hết thuốc sau.....á...hức đau._____anh liên tục cào lưng chửi bới cái tên đang ra vào trong người anh.Hắn nãy giờ đã làm anh 3 tiếng đồng hồ rồi,ra không biết bao nhiêu lần trong anh vậy mà vẫn còn sung sức như vậy à.Tên trâu bò này.Huhu.
-Macau:Mèo nhỏ dù có thuốc hay không nó cũng không quan trọng bởi vì anh là thuốc kích thích nhất đời em rồi...Ah...ha..
-Tankul:Câm....miệng....hức....Aa..ưmmm... dừng....anh....anh không chịu nổi...
-Macau:Ngoan em sắp ra...Ah...ra đây..._____ sau khi ra thêm lần nữa trong anh cậu nghiên người sang bên tránh đè anh mà vuốt ve tóc mèo nhỏ.
-Tankul:Ưm...hức...rút ra đi....Ah._______tên trâu bò này còn muốn làm nữa à,sau còn chưa chịu rút ra.
-Macau:Ngoan cho em xin thêm hiệp nữa nhá.
-Tankul:Ưmm.... không...anh...anh không chịu nổi nữa...Cau đau lắm...hức...đừng.
-Macau:Ngoan đừng khóc, không làm nữa, không làm nữa,em bế anh đi tắm nhá._____nói rồi cậu bế anh vào phòng tắm rửa sạch cho anh.À nghĩ là chỉ tắm rửa thôi hả.No no từ phía nhà tắm phát ra những tiếng rên rỉ cùng với tiếng chửi bới của anh,đến hơn 1 tiếng sau cậu mới bế anh đã ngất từ lâu rồi ra ngoài,cậu nói nhỏ vào tai anh.
-Macau:mèo nhỏ anh cào rách lưng em rồi này.Haha anh nghĩ em không biết con điên đó bỏ thuốc vào ly rượu đó sao?.
Cậu nhếch mép cười rồi bế anh bước ra xe đi về chính gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?
RomanceTự tay bóp nát một trái tim liệu có thể quay đầu