Chương 8

944 55 0
                                    

Về phía Macau sau khi Pete mang Tankul đi.Thì cậu lấy tập hồ sơ và USB xem trong đó là gì.

Bên trong tập hồ sơ toàn là hình của Dao tình tứ cùng với những người đàn ông khác nhau.Từ lúc bắt đầu quen cậu tới khi cô ta ra nước ngoài đã không biết cặp bao nhiêu thằng đàn ông.Trong USB còn có những video cực kỳ sống động (18+ cấm trẻ em).Trong đó còn có đoạn thoại khiến cậu nghe xong gần như gục ngã.Trong đoạn đó Dao cô ta thừa nhận tất cả những gì mình làm với người đối diện mà không biết người đó đã ghi âm lại.Cô ta nói năm đó cô ta biết mình mang thai,muốn kiếm Macau đổ vỏ như lại nhớ cô và cậu chưa từng làm chuyện đó,và nhớ đến Kul lúc trước có đến đưa tiền bảo cô rời xa Macau nên cô đã đến tìm anh bảo anh đưa tiền cho cô đi.Vậy là cô ta lấy tiền và bỏ rơi cậu qua bên nước ngoài sinh con.Trước khi đi cô còn ác ý gửi bức thư nói rằng bị Kul ép buộc xa cậu.Cô còn cho người tung tin làm cậu hiểu lầm là anh nhục mạ mẹ cậu,nói cậu là con rơi.Nên đã làm cậu hận anh như vậy.Sau đó cô ta đi nước ngoài 1 năm khi sinh con xong rồi thì cô ta bán đứa con của mình cho gia đình giàu có bên đó và quay về Thái Lan.Sau khi cô ta về Thái thì tìm gặp lại Macau cô ta nghĩ Macau còn yêu mình nên muốn lợi dụng cậu để quay lại.Còn bịa thêm chuyện anh kêu người hãm hiếp cô rồi cho tiền ép cô bỏ đi.
Nghe xong đến đó cũng hoàn toàn suy sụp rồi

-Macau:sau mày ngu vậy Macau.Tại sau mày lại làm vậy với người mày yêu hả.Tại sao mày không tin anh ấy,tại sao,tại sao._______ cậu như phát điên mà tự hét với mình.

Phải cậu yêu Kul.Thật sự lâu rồi.Mà quả thật cậu ngu thiệt cậu cứ nghĩ anh đối xử tối với cậu bởi cậu là em họ của anh.Mặc dù người trong nhà ai cũng biết Kul thích Macau,còn anh thì chưa từng nói với cậu,nên cậu cứ nghĩ đó là sự quan tâm của anh dành cho người em của mình.Nên cậu chôn giấu tình cảm đó.Rồi đến một ngày cậu gặp Dao,cô ta tiếp cận gặp với sự ngây thơ,lúc đó do cũng muốn quên đi đoạn tình cảm với anh nên cậu đồng ý quen cô ta,còn kể với anh về mối quan hệ của cậu.Mà cậu lúc đó ngốc tới nỗi không thấy được nổi buồn trong mắt của anh mà cứ luyên thuyên nói về người con gái khác.Đúng là ngu thật mà.Nhưng rồi bỗng dưng một ngày Dao rời đi không nói một lời làm cậu lo lắng đi tìm, cuối cùng cô ta chỉ để lại tờ giấy nói là bị anh ép buộc rời xa cậu nếu không cô ta sẽ mất mạng.Lúc đầu cậu sốc lắm tại sau anh lại làm vậy.Cậu muốn tìm anh hỏi cho lẽ thì lại một tin ập đến,nó mới là nguyên nhân khiến cậu trở nên ghét anh,thậm chí muốn giết anh.Nhưng cậu không biết đó lại là cái bẫy của Dao cô ta muốn dọn sẵn đường để sau khi về Thái sẽ còn chỗ dựa.Cô ta cho người tung ra sự thật anh không phải con ruột ông Kan mà là con rơi của vợ ông ấy cho mọi người trong trường đều biết.Còn cho người kích động mọi người xúc phạm, chửi rủa mẹ cậu.Trên đời này cậu có thể bỏ qua mọi thứ nhưng kẻ nào động tới mẹ cậu thì nhất định phải chết,do bị cô ta che mắt nên cậu mù quáng tin là do anh đố kị mình nên làm mọi chuyện.Từ đó về sau cậu hận anh thấu xương,gặp anh ở đâu là khó chịu, chửi mắng.

Lúc trước anh nói yêu cậu,thật sự cậu có chút ngạc nhiên lẫn vui mừng nhưng lại nghĩ tới vẻ mặc ngây thơ của anh ta mà lòng dạ độc ác sỉ nhục mẹ cậu như vậy làm cậu hận càng thêm hận mà bảo anh Cút.
Bây giờ thì hay rồi,từ đầu đến cuối tự mình cậu chuốt lấy.Cậu tự cho mình là đúng, không phân biệt đúng sai,suýt nữa hại anh bị cưỡng bức.Cậu quả thật khốn nạn,cậu phải làm sau đây,anh có tha thứ cho cậu không.Cậu thật sự gục ngã rồi,nhưng đột nhiên tin nhắn của Pete làm cậu bình tĩnh trở lại

-Pete:Macau tối nay anh muốn gặp em ,em đến ngôi nhà ở ngoại ô gặp anh,chúng ta cần nói chuyện.
_______________

-Pete:tới rồi sau?_____ anh đã ngồi đây đợi cậu được một lúc rồi.Sau khi ngủ dậy,Pete để Kul lại cho Arm và Pol rồi tới đây gặp Macau hỏi chuyện.

-Macau:Pí...Pí Pete..em

Chát,tiếng chát oan nghiệt à không quánh đúng nè,quánh tiếp đi ạ🙂.

-Pete:Sao hả đau không?. Những gì anh gửi cho em,em có tin không?.Hay em nghĩ anh làm giả để gạt mày?

-Macau:em..em tin.Em sai rồi...Pete em xin lỗi...em xin lỗi.______ cậu khóc rồi,cậu sai rồi.

-Pete:đừng xin lỗi anh, người em nên xin lỗi là Kul chứ không phải anh đâu Macau.Em có biết súyt nữa em hại chết anh ấy không?.

-Macau:em xin lỗi...xin lỗi...lúc đó em...em đã định...

-Pete:anh thấy

-Macau:Dạ?_____ cậu không hiểu gì khi nghe anh nói.

-Pete:lúc đạp cửa xông vào anh đã thấy em cầm súng hướng về bọn khốn kia.Anh nghĩ em vẫn còn cứu được đó Macau.

-Macau:em...thật sự lúc đó nhìn anh ấy như vậy em đau lắm nhưng...nhưng em

-Pete: được rồi.Anh nghĩ em nên theo anh về nhà mà nhận lỗi.Anh sẽ giúp em nói đỡ với họ.Bởi vì Kul cũng không muốn em bị gì cả.Anh ấy lo cho em lắm.

-Macau:Dạ? Kul...anh ấy lo cho em...anh ấy...anh ấy không hận em sao?

-Pete:hận sao?.Có đó nhưng Kul yêu em nhiều hơn.Còn anh thật sự hận chỉ muốn một phát bắn chết em,nhưng vì Kul nên anh sẽ cho em cơ hội.

Sau khi nghe câu đó của Pete cậu trầm ngâm không nói gì nữa.Cậu xứng sau?,xứng có tình yêu của anh sao? Xứng được anh tha thứ cho những gì cậu đã gây ra cho anh sao?.Cậu nghĩ mình nên trả giá cho những gì mình làm rồi.Nên cậu theo Pete về chính gia chịu tội

[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ