-Macau:mèo nhỏ anh tắm xong rồi à.Lại đây em sấy tóc cho nào kẻo bệnh.
-Tankul:ừm._____ anh gật đầu ngoan ngoãn ngồi yên để cậu sấy tóc.Sau 15 phút thì cũng xong.
-Macau: xong rồi nè.
-Tankul:ừm tới em đi tắm điiiii.Oái Cau buông anh ra đi tắm đi màaaa.
-Macau:Anh thơm quá mèo nhỏ.Để em ôm thêm xíu nữa đi nhaaaa._____Công nhận mèo nhỏ của cậu thơm thật đó, người cũng mềm mềm ôm đã cực,chỉ muốn ôm mãi như vậy thôi.
-Tankul:Nè nhe.Giờ là ở đây ôm chứ không đi tắm đúng không?.Vậy lát nữa ra sô pha nằm nhá.Anh không ngủ chung giường với người ở dơ âuuu.Anh đếm 1 tới 3 nhá.1...2..
-Macau:Ây ây Em đi tắm liền,đi tắm liền ạ.Tắm xong cho em ôm nhá nhá.Yêu anh.Chụt.______ há há cậu thừa cơ hội hôn vào môi anh một cái rồi phóng thẳng vào nhà tăm.
-Tankul:Hớ em hay lắm nhá,lợi dụng anh à.______ anh bĩu môi trách móc chứ thiệt ra phái gần chớt 555555.
Trong lúc đợi cậu tắm anh ngồi trên giường coi phim hoạt hình.Coi được một lát thì điện thoại cậu có tin nhắn,anh cũng không quan tâm nhưng nó cứ ting ting liên tục khiến anh bực mình.
-Tankul:CAUUUUU ƯIIIIIIIIIII EM CÓ TIN NHẮN GÌ NÈ CỨ KÊU TING...TING..HOÀI Á._______ anh hét thật lớn hướng phòng tắm để cậu có thể nghe.
-Macau:Kul xem dùm em đi ạ.Xem ai nhắn.Em sắp xong rồi đây.
Nói rồi anh chồm người qua đầu giường bên kia lấy điện thoại của cậu xem.
______________Tin nhắn.
-:Macau em là Dao nè anh.Em bị oan mà Macau.
-:anh đừng có tin bọn người Tankul họ vu oan cho em.Em là con gái làm sau có thể lấy trinh tiết của mình ra đùa giỡn được.
-:Em biết anh còn yêu em mà phải không.Anh phải tin em,họ đang đuổi giết em đó.Anh nhất định phải làm chủ bảo vệ cho em.
-:Chúng ta gặp nhau được không anh.Em sẽ gửi địa chỉ cho anh nhá XXXXXX.Em yêu anh nhiều lắm.
____________-Macau:Âu ai nhắn cho em vậy mèo nhỏ.______ cậu bước ra khỏi phòng tắm thì bay liền lạy ôm anh mà không hề biết người trong lòng đã đen mặt từ khi nào.
-Tankul:hức...đồ giả dối...tránh ra...hức.Oaaaaaaaaaaa.
-Macau:Ối Kul sao vậy sao anh lại khóc vậy mèo nhỏ,nín đi nào,ai chọc giận anh?._______ cậu hoang mang nha lúc nãy đang vui sao lại khóc rồi.
-Tankul:Tránh ra....cút đi...là em chứ ai...hức...em...em vẫn còn qua lại với cô ta mà...đồ lừa gạt...huhu.______ anh bật khóc nức nở đánh bụp bụp vào người cậu.
-Macau:Mèo nhỏ anh nói gì em không hiểu.Em đâu có lừa gạt anh đâu,còn gì mà qua lại với ai?.Em chỉ có anh thôi, ngoan đừng khóc nữa nha, nói rõ cho em biết có chuyện gì đi nào.______ cậu mặc kệ anh đánh mình mà vẫn cứ ôm anh vào lòng vuốt ve.
-Tankul:Nè...hức...em coi đi...còn chối à...gì mà em biết anh vẫn còn yêu em...hức...huhu.______ anh bực dọc ném thẳng điện thoại vào người cậu để cậu xem tin nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?
Roman d'amourTự tay bóp nát một trái tim liệu có thể quay đầu