-Tankul:Yêu sao?.
-Macau: phải em yêu anh,anh cho em...em một cơ hội được không?
-Tankul:CÚT.
Anh nói xong liền quay lưng bỏ đi.Cậu thật sự đã gục ngã khi nghe chữ "CÚT" từ anh,sau nó lại đau như vậy, phải rồi cậu lấy tư cách gì yêu anh chứ?.Tư cách gì?
-Tankul:Đau không?____ anh nhẹ nhàng hỏi cậu.
-Macau:Hả?______ cậu ngạc nhiên khi ngước mặt lên anh vẫn đứng đó nhìn cậu.
-Tankul:Sau?.Đau không?. Trước kia Cau đã nói chữ đó rất nhiều lần với anh.Giờ Cau có cảm nhận được nổi đau của anh không?.
-Macau:Đau...đau thật sự rất đau,em cảm nhận được rồi Kul,em thật sự cảm nhận được rồi, tim em như ngừng đập khi nghe anh bảo em CÚT .Em xin lỗi,xin lỗi vì đã làm vậy với anh.Xin lỗi._____ cậu lấp bấp trả lời,cậu hiểu rồi thật sự cảm nhận được rồi.
-Tankul:Anh không cần lời xin lỗi của
Cau.Anh chỉ biết là Cau nói dối.-Macau:Em...em
-Tankul:Cau nói Cau yêu anh nhưng lúc nãy anh bảo em Cút em cũng không muốn giữ anh lại?.Cau thật sự không yêu anh.__________anh đứng đó mắt đã đỏ từ khi nào mà trách móc cậu.
-Macau: Không có,em...em muốn giữ anh lại mà.Em yêu anh,thật sự rất yêu anh.Nhưng...nhưng em gây quá nhiều đau khổ cho anh.Em có tư cách giữ anh lại sau?.
-Tankul:Lúc nãy Cau có hỏi anh là anh có hận Cau không?.Câu trả lời của anh là CÓ.NHƯNG ANH YÊU CAU NHIỀU HƠN.ANH TỪNG NÓI VỚI BẢN THÂN SAU NHỮNG GÌ CAU ĐÃ GÂY RA ANH NHẤT ĐỊNH PHẢI HẬN CAU ĐẾN CHẾT, PHẢI ĐỂ THẰNG KINN BĂM CAU RA CHO CÁ ĂN.NHƯNG ANH KHÔNG LÀM ĐƯỢC,ANH KHÔNG LÀM ĐƯỢC MÀ...hức... ANH YÊU CAU LẮM THẬT SỰ KHÔNG HẬN ĐƯỢC MÀ.ANH NGU LẮM ĐÚNG KHÔNG.LÚC NÃY ANH BẢO CAU CÚT CHỈ MUỐN CAU HIỂU CẢM GIÁC CỦA ANH,ANH NGHĨ CAU SẼ GIỮ ANH LẠI NHƯNG...HỨC CAU KHÔNG YÊU ANH, CAU MẶC ANH ĐI MÀ KHÔNG GIỮ ANH LẠI,ANH GHÉT CAU ....Hức....Oaaaaaaaaa____ anh uất ức lắm chứ bộ huhu.Bản thân yêu cậu đến nhu nhược cả khi hận cậu của không thể làm mà cậu lại mặc kệ anh.
-Macau:Đừng khóc,em sót, em xin lỗi.Em yêu anh,yêu anh mà.Anh cho em cơ hội nhá.Em sẽ dùng cả đời của mình bù đắp cho anh.Em yêu anh Kul à,cho em cơ hội nhá._______Cậu ôm anh vào lòng vỗ về. Khi cậu nghe anh nói vậy cậu thật sự rất vui,nhưng càng thấy mình là tên khốn nạn,lại làm khổ anh như vậy.Nếu anh chịu cho cậu cơ hội,cậu sẽ dùng cả đời để yêu anh.Bù đắp những sai lầm mà cậu đã mất.
-Tankul:Ừm cho Cau cơ hội á.____Anh ôm chặt lấy cậu thút thít gật đầu.
-Macau:ha cảm ơn anh nhiều bảo bối._________cậu hạnh phúc ôm anh chặt hơn nữa,nhất định cậu sẽ trân trọng cơ hội này.
-Tankul:Cauuuuuu, buông raaaa đauuuuu.
-Macau:Âu em xin lỗi,ôm chặt quá.Có đau lắm không?._______ cậu lo lắng xốt sắn hỏi anh.
-Tankul:ừm hông có.Cau chúng ta vô nhà điiiiii.______ anh nắm tay cậu định bước vô nhà.
-Macau:Kul,bác Korn có nói sẽ không cho em bước chân vào Chính gia nữa nên...nên em.Với lại mọi người sẽ chấp nhận tha thứ cho em sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?
RomanceTự tay bóp nát một trái tim liệu có thể quay đầu