Ở chính gia lúc này Kinn và Kim đang rất muốn phóng tới khách sạn mà đám vệ sĩ đi theo hai người về nói để tẩn cho tên Macau một trận tội dám dẫn anh trai mình đi tới khách sạn gặp gái?.Còn là cái đứa mà họ truy lùng mấy ngày nay.May mà có Por với Chay ngăn lại nếu không Macau làm gì có thời gian hành anh mấy người tận 3-4 tiếng.
-Kinn:Tao đợi hết nổi rồi đó.Con điên đó cũng đã bị bắt về rồi thì tại sau thằng Macau chưa đưa anh tao về nữa.______nghe lời Por đợi cũng mấy tiếng rồi mà chưa thấy Tankul về Kinn bực dọc lên tiếng.
-Kim: Phải đó mày xem thằng em mày nó có làm gì anh tao không Vegas.
-Vegas:Ây đừng có nói vậy em tôi nó đàng hoàng lắm.Chắc nó dẫn anh cả đi đâu chơi thôi lát về giờ.
-Kinn:hừ đàng hoàng?.Tao thấy anh em mày dằm khăm như nhau chứ đàng hoàng.
-Vegas:ủa anh,anh nói mà không biết coi lại mình à.Anh Hai.______Vegas bị nói cũng đâu có vừa mà nhấn nhá từng chữ đáp lại Kinn.
-Pete: Được rồi mà Vegas đừng chọc giận anh hai nữa. _____Pete thấy không ổn lập tức nắm áo Vegas kéo lại.
-Kinn:Mày...mày muốn ăn đập à.
-Por:thôi dùm cái đi được không.Ồn chết đi được.Mày đó Kinn bớt nói lại dùm tao cái.Kul anh ấy đi với Macau sẽ không sau đâu mày khỏi lo.Ngồi đợi xíu, coi chừng hai người đó về liền giờ .Với lại hai người bớt ghẹo gan nhau lại dùm cái.Chứ ở nhà này ai không biết anh em nhà mấy ngày dằm khăm như nhau chỉ trừ Kul của tôi ra thôi.
-Kim:ủa alo tự nhiên ngồi không cũng dính đạn.______ đang ngồi ôm Chay cũng hông yên nữa chời.
-Por:Bộ tao nói không đúng sao?. Những gì tao nói không đúng sao?.Mày cũng dùng bộ mặc dằm khăm đó lừa em trai tao mà.
-Kim:Ủa ủa?
-Chay:Hoi P'Kim kệ anh trai em đi,cãi với ảnh chi.Em thương nà.
-Por:Rồi tới mày vậy luôn hả thằng em kia.
-Pete:thôi được rồi dừng lại cuộc cãi vả tào lao này đi nhá...Ấy Macau với Kul về rồi kìa.______Pete chán nản nhìn họ cãi nhau rồi nhìn về phía cửa thấy Macau và Tankul nên lên tiếng.
Mọi người hướng ra cửa thì đứng hình luôn,Macau bế Kul vẫn còn đang ngủ đi vào, trên người anh mặc bộ đồ khác với khi ra ngoài (thì nó xé đồ con toai mất rồi còn đâu)chiếc áo sơ mi mỏng với quần short ngắn do cậu kêu người chuẩn bị đem đến.-Kinn:Thằng kia anh tao bị làm sao..Ummm
-Macau/Por:Suỵt.
Thấy Kinn như muốn hét lên luôn thì Macau ra dấu và Por bịt miệng Kinn lại để hắn nhỏ giọng kẻo đánh thức anh.
-Kim: được rồi thằng kia.Mày đưa anh tao lên phòng để ảnh ngủ đi rồi xuống đây tới công chuyện với bọn tao._____Kim nói với tong giọng nhỏ nhất tránh để làm ồn anh nhưng đủ để Macau nghe được lời đe doạ.
Mọi người cũng tránh sang bên để Macau đưa anh lên lầu.Lên tới phòng cậu nhẹ nhàng đặt anh xuống giường,anh lại trở mình, cậu tưởng anh bị ồn nên thức nhưng không anh quay mình kéo con gấu bông to hơn cả anh mà ôm ngủ ngon lành mặc dù trên mặt khẽ nhăn do đau nhức thì nó cũng là tác phẩm của tên đang đứng nhìn anh cười,nhưng nhanh chóng anh lại chìm vào giấc ngủ.Cậu bật cười hôn nhẹ lên trán anh , để Pol,Arm ở lại trông chừng anh rồi mình đi xuống lầu nhận tội đây.Hazz làm sau sống qua cung trăng này đây.Lúc làm hết mình xong đi nhận lỗi hết hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MacauTankul ] Làm Sai Có Thể Sửa?
RomanceTự tay bóp nát một trái tim liệu có thể quay đầu