*Dinh thự nhà họ Austin*
"Chi hai!!!"
"Tina ah!!" Đừng làm ồn, chị hai vừa mới uống thuốc đó" ông Austin ngồi bên mép giường nhìn đứa con gái thân yêu của mình đang ăn cháo.
"Tìm ra chưa papa?" Tina hỏi.
"Không biết, nhưng papa đã ra lệnh rồi, không tìm ra trong vòng một tiếng nữa thì giết hết những đứa nào mang tên Engfa Waraha" giọng ông vẫn ôn hoà.
----------------- Flash back --------------
Charlotte cuối cùng cũng vươn vai thức dậy, cái đau ê ẩm bên dưới lập tức làm công chúa lập tức khó khăn trong việc bước xuống giường. Đánh nhau từ nhỏ đến lớn dù bị chém nặng cỡ nào cũng chưa thấy đau đớn như lần này, toàn thân đỏ vì dấu hôn, hai đầu ngực thâm đen, hông thì bầm tím chứng tỏ đêm qua kịch liệt lắm. Cái thứ thuốc chết tiệt là thứ gì mà khiến cô ra nông nỗi này lúc mơ hồ cô chỉ cảm thấy bên dưới cứ âm ỉ khó chịu, muốn cái đó bức xé cơ thể cô. Mà thôi không có thời gian để nhớ mấy chuyện tào lao đó. Với tay lấy cái váy dưới sàn, cô gọi cho tùy tùng...
"Mấy người đem quần áo đến khách sạn cho ta. Địa chỉ là..."
"Dạ đại tiểu thư!
......
Sau khi thấy trang phục mới, Charlotte về thẳng dinh thự riêng. Trong phòng Charlotte "Công chúa yêu của appa, rốt cuộc chuyện này là sao? Nói papa biết tên nào làm con ra nông nỗi này?" ông Austin tức giận đập bà.
"Papa đừng nóng tính, không tí cho sức khoẻ đâu" Charlotte điềm tĩnh nghỉ ngơi trên giường và để bác sĩ riêng chăm sóc những vết bầm trên người.
"Sao không nóng? Còn đường đường là đại tiểu thư Charlotte ai cũng biết. Đụng đến con là đã không tôn trọng nhà mình huống chi nó còn....nằm trên con nữa. Khốn kiếp thật!" ông bậm môi mình gầm gừ.
*Cốc cốc*
"Vào đi" ông nói lớn.
"Đại ca" tên tùy tùng bước vào.
"Sao rồi?" ông hỏi.
"Dạ đã điều tra bà chủ khách sạn và ông chủ quán sushi, họ đều diễn tả sơ sài về dung mạo. Riêng ông chủ quán nói hắn ta chỉ là bán thời gian nên không biết gì nhiều ngoài cái tên"
"Nó tên gì?"
"Dạ Engfa Waraha"
---------------- End Flashback ----------*Rầm rầm*
"Xin lỗi anh tìm ai?" một cô béo đeo kiếng mở cửa hỏi.
"Cô có phải tên Engfa Waraha không?" hai tên mặc đồ đen thân xăm đầy hình hung dữ hỏi.
"Dạ phải"
"Đi theo bọn này có tí việc" hai tên ấy lôi vào trong xe không thương tiếc.
....
*Rầm rầm*
"Xin lỗi tìm ai?" con nhóc 17 tuổi mặc đồ cực bụi trong có vẻ quậy phá.
"Nhóc là Engfa Waraha phải không?"
"Uhm có gì không mấy anh?" chưa nói gì họ nắm cổ quăng vào xe.