Chap 37

1K 59 2
                                    

"Buồn hả?" Engfa hỏi, Charlotte đã ngồi sát vào người cô còn đầu thì dựa lên vai trái mình.

"Chụt" Charlotte hôn lên má Engfa.

"Còn 30 phút nữa thôi. Em ngủ đi vậy" cô cười nhẹ.

"Đói!" Charlotte nói.

"Em mới ăn đây mà còn đói à?"

"Đói!"

"Ya Ya! Không phải ở đây. Charlotte à~~" cô hiểu ra ý Charlotte nên nghiêm giọng cảnh cáo.

Charlotte đặt tay lên đùi Engfa bóp nhẹ. Cô khẽ nhăn mặt với cái va chạm của Charlotte. Cô kéo tay cô ấy ra nhưng Charlotte lỳ lợm tiếp tục bóp vào đùi cô mạnh hơn, cao hơn nữa.

"Fa đang học. " - Cô khẽ gắt với Charlotte.

"Fa học đi. Em có cấm đâu!" Charlotte vô tư đáp, bàn tay đã chạm trúng giữa quần Engfa.

"E...em như...vậy sao Fa học?" Engfa bắt đầu thở lấy hơi khi cảm nhận bàn tay hư hỏng đang chà sát vào bên dưới mình.

"Fa phải cám ơn em giúp vì đã giúp Fa dễ học hơn đấy" Charlotte hôn nhanh lên môi Engfa trước khi trườn xuống gầm bàn chui vào giữa chân cô ấy.

"Charlotte leo lên ngay" Engfa nhìn quanh xem mình có bị phát hiện không. May mà cô ngồi bàn cuối cùng. Sinh viên hôm nay cũng không đông lắm. Cô cũng yên tâm hơn. Đưa Charlotte vào lớp đúng là một quyết định sai lầm mà. Engfa biết nếu cấm Charlotte làm chuyện này thì cô ấy sẽ làm lớn ra thêm, thôi thì cố gắng làm trong yên lặng.

"Zippp" Engfa nghe tiếng dây kéo quần Kaki của mình được mở ra bởi cặp răng trắng sáng của Charlotte. Và rồi cô biết chiếc quần nhỏ cũng đã bị kéo xuống để lưỡi của Charlotte liếm quanh vùng kín của mình. Sau đó, Charlotte bắt đầu tấn công vào bên trong cô.

Engfa bấu tay vào bàn để giữ chặt tiếng rên. Chết thật mà! Cái lưỡi và vòm miệng nóng ẩm của Charlotte làm cô phát điên. Và điên dại hơn thế là họ đang ở trong lớp. Thầy giáo và mọi người vẫn chăm chỉ học tập. Sao riêng mình lại bị hành hạ nơi công cộng như vậy? Mà nói đi thì cũng nói lại, cái cảm giác che giấu thế này là lần đầu tiên của cả hai. Công khai một cách lén lút vậy càng làm tăng hứng thú và kích thích.

"Ủa? Bạn em đâu rồi?" Thầy giáo không thấy Charlotte nên hỏi Engfa. Cô cảm ơn trời là gầm bàn được che bằng tủ gỗ bên dưới nên không ai thấy được Charlotte.

"Dạ.... . d.... dạ. . . Cô ấy không khỏe nên đi vệ sinh rồi ạ" Engfa đáp thật nhanh và biết Charlotte đang mút mát điên cuồng bên dưới như đang trêu chọc cô.

"Ừ" Thầy giáo gật đầu và bỏ đi.

"Charlotte vào vệ sinh rồi hả? Để tôi đi xem cô ấy" Gayoung quay xuống hỏi Engfa.

"Không cần đâu. Cô ấy sẽ trở lại ngay. Không cần tìm" Cô vội nắm vội bắp tay Gayoung lại cười cười.

"Charlotte sẽ quay về ngay thôi" Engfa biết cần phải kết thúc nhanh trước khi có người phát hiện ra Charlotte đang phá rối bên dưới mình. Và rồi cô lên đến đỉnh, cuối cùng cũng đã cho Charlotte những gì cô ấy muốn. Charlotte ngoan ngoãn liếm mép, cho mọi thứ vào chỗ cũ rồi kéo quần Engfa lên ngay ngắn, cuối cùng là leo lên ngồi vào chỗ cũ.

(Cover) Vợ tôi là Gangster - EnglotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ