Tiệm áo cưới Grand....
"Tôi không biết mấy cái này đâu. Cô chọn đi!" Engfa đẩy một đống cuốn album áo cưới cho Charlotte.
"Cô muốn mặc vest hay váy cưới?" Charlotte nhìn cô. Ngày thứ hai có vẻ cả hai đã đỡ ngượng hơn nhiều. Họ bắt đầu đi mua sắm và chọn đồ cưới.
"Tất nhiên là vest. Tôi là chồng cô đó!" Engfa thấy mình nói hớ đâm ra ngượng. Vậy mà Charlotte chỉ nhếch môi cười rồi cúi xuống xem hình trong album.
"Lấy tờ ba bộ này và ba bộ này" cô chỉ vào hình chọn bộ đen và trắng. Charlotte thích mặc váy trắng nhất mặc dù cô là XHĐ, đó mới chỉ là một trong những tính lập dị nổi tiếng của đại tiểu thư nhà họ Austin.
"Vâng! Mời hai cô vào phòng thử đồ luôn. Chúng tôi sẽ mang lễ phục vào ngay" tiếp tân đưa họ vào hai phòng thay đồ khác nhau.
30 phút sau....
*Cạch*
*Cạch*
Họ bước ra cùng một lúc rồi nhìn nhau, cũng không ai nói lời nào mà cứ thế nhìn nhau thôi. Lễ phục đúng là khác với những chiếc áo thường ngày, với những chất liệu đặc thù quen thuộc của váy cưới voan, lụa, satin, ren nhưng sự kế biến tấu phóng khoáng của Grand như tôn lên vẻ đẹp thiên thần trong Charlotte, và tạo nên điểm nhấn đặc biệt trên cơ thể hoàn hảo tuyệt mỹ, kiêu sa của một nàng công chúa. Vest đen Valentino Rudy điểm nhận là sự sáng trọng sánh vai với phong cách hiện đại với chiều dài và chiều rộng của bộ vest được thu ngắn và hẹp hơn. Những đường chỉ và được bo viền ở khu vực cầu vai, nách, ngực và phần rõ được tính toán và cắt rất cẩn thận sao cho người sử dụng khi mặc lên sẽ không bị "thừa" hoặc quá chật với kích cỡ có sẵn.
Dường như loại vest này được làm ra là để dành cho Engfa vậy, nó như hài hoà với cơ thể và màu da trắng sữa đặc trưng của cô vậy. Nếu chỉ riêng lẻ Charlotte đứng sẽ nổi và ngược lại với Engfa cũng thế. Khi họ đứng riêng vẫn sẽ nổi chỉ là... khi họ bước bên nhau cùng chung một chỗ thì trắng và đen sẽ đồng loạt tô điểm cho nhau khiến cả hai sẽ nổi bật gấp bội. Cái gọi là đồng điệu tương phản là vậy.
"Woa~Thật là đẹp! Hai người xứng đôi quá!" chị tiếp tân chạy đến chỉnh sửa một chút giúp họ. Make up cũng đã xong. Họ cần lên lầu để chụp ảnh cưới.
"Chúng ta lên lầu thôi! Thợ chụp ảnh đã chờ sẵn" tiếp tân đưa họ lên lầu.
Một không gian khác được chia ra nhiều ngăn với nhiều phong và bối cảnh khác nhau, mục đích là phong nền giúp họ tạo dáng thật chuẩn.
"Xin chào, tôi là Marco, thợ chụp ảnh chính cho hai vị hôm nay" thợ chụp ảnh bắt tay họ.
"Xin hỏi ai là chồng, ý tôi là ..." như hiểu ý người thợ Engfa mỉm cười với chú ấy.
"Là tôi! Tôi tên Engfa"
"Vậy cô Charlotte sẽ ngồi trên ghế đó. Còn cô Engfa sẽ ngồi trên thành ghế nắm tay cô ấy" thợ chụp ảnh chỉ vào cái ghế đỏ đặt giữa phong cũng màu đỏ dưới chân toàn là bong bóng Charlotte ngồi vào ghế ngay ngắn, Engfa cũng ngồi trên thành ghế nhưng người cô ấy cứng ngắc không tạo dáng được.