Bàn nam cuối cùng cũng xong. Engfa thở phào nhìn qua bàn nữ, chắc dễ chịu hơn.
"Ra đây là Engfa? Nghe danh đã lâu~" cô gái mặc váy đen bước đến gần cô dựa hờ vào người cô thì thầm nhỏ.
"Cô chắc phải mạnh lắm nhỉ! Tôi rất muốn thử cho biết. Rảnh thì gọi tôi nhé~" cô ta nhét cái tấm card vào túi áo vest của cô.
"Cùng uống chúc mừng nào~" cô nâng li cùng Engfa.
"Chị Charlotte sao chị nỡ bỏ tụi em mà đi chống lầy...huhu....tụi em biết làm sao đây?" đám con gái bắt đầu vây quanh Charlotte sờ mó.
"Mấy cô say rồi để chúng tôi đưa lên phòng nghỉ ngơi" ngày lập tức đám đàn em của Charlotte đã kéo đám bồng bông đi khỏi tiệc.
....
Cô chú..."Nhỏ này là Engfa à?" ông già tóc bạc mặc bộ đồ toàn thêu rồng chắc vai vế cao lắm "Đúng là thông minh thật. Thảo nào chinh phục được công chúa của chúng ta. Nào uống với ta vài li đi" ông cười khà khà cầm cả chai tự lên miệng, già mà còn quá gân khiến Engfa không khỏi khâm phục.
"Nhóc con! Nhớ cho kỹ. Công chúa mà có uất ức gì thì cô cũng như chiếc li này" Crắc một lão thứ hai bóp nát li thủy tinh ở trong lòng bàn tay.
"Dạ...con...con biết" cô gật đầu lia lịa.
"Charlotte à, cô đây chẳng có gì cho con. Cô cho con khu B bên phố cũ coi như của hồi môn. Con và chồng con cứ lấy làm gì tùy thích" bà cô bôi son môi đỏ rất dày vỗ vai Charlotte.
"Dạ con cám ơn cô năm!" cô giật giật tay áo Engfa ra hiệu."Dạ con cám ơn cô!" cô nói theo Charlotte và mời rượu bà.
"Phù..." Engfa ngồi xuống bàn mình nghỉ ngơi, mặt cô đã đỏ rần lên vì say rồi.
"Engfa à!!! Con uống chút trà giải rượu đi" Bà Waraha đưa ly trà nóng cho cô.
"Chị Beauty đâu mẹ?" cô quay qua quay lại.
"Mẹ bảo nó lên phòng ngủ rồi" bà ngồi xuống cạnh Engfa.
"Mẹ có giận không?" Engfa đặt li trà xuống bàn, khẽ nắm lấy tay bà.
"Khờ quá sao lại giận" bà vuốt má cô "Mẹ biết gia đình Charlotte làm nghề gì nhưng họ đều chân thành trong tình cảm, miễn sao con hạnh phúc là được"
"Là con không tốt đã làm ra chuyện không thể cứu vãn" Engfa thở dài.
"Nhỏ này, con nhìn xem" bà chỉ về phía Charlotte vẫn đi qua đi lại mời rượu mọi người "Con bé đó tuy khác lạ nhưng nó rất dễ thương và biết quan tâm người lớn tuổi. Mẹ biết nó sẽ làm con hạnh phúc mà. Con cũng phải đối xử tốt với nó đó!"
"Mẹ..."
"Được rồi! Uống trà đi! Tiệc sắp tàn rồi. Mẹ lên xem Beauty đây" bà vỗ vai Engfa vài cái rồi bỏ đi.
(Làm sao con có thể hạnh phúc khi người con yêu không phải là Charlotte hả mẹ?)
-------------------
Phòng tân hôn...Engfa tắm rửa sạch sẽ cũng tỉnh táo được phần nào, cô ngồi trên giường thả trôi suy nghĩ. Lần thứ hai cô sẽ cùng nằm ngủ chung trên cùng một giường với Charlotte và sau này mỗi ngày đều sẽ như vậy. Cô phải làm sao đây? Cô phải quên người cô yêu và gắng sống cuộc sống vốn không thuộc về mình sao? Những suy nghĩ của Engfa dừng lại khi thấy Charlotte bước ra...chỉ một cái khăn tắm quấn ngang người.