Charlotte cũng không nói gì, tập trung vào những cú đánh hiểm của mình để đỡ tốn công sức, môi vẽ lên nụ cười hạnh phúc. Mười lăm phút sau mọi thứ được giải quyết, họ nhanh chóng rời khỏi chỗ hỗn độn đó trước khi cảnh sát đến làm hỏng tuần trăng mật
Trên đường đến khách sạn."Malai ta dặn ngươi làm sao??" cô nhìn lên phía trước.
"Dạ...." cô bé nhìn qua gương chiếu hậu nhìn thấy cặp chân mày nhíu lại vì giận của Charlotte.
"Không phải tại cô ấy đâu, là tôi đòi ra giúp. Đừng trách Malai" Engfa ngồi bên cạnh cô lên tiếng.
"Tôi không cần cô giúp, cô có biết nguy hiểm lắm không?"
"Vậy cô cũng có biết nguy hiểm lắm không mà ra vẻ người hùng hả? Bị thương rồi đó thấy chưa?" Engfa cũng bắt đầu cáu lên.
"Ai nói tôi bị thương?" Charlotte gắt lại, Engfa trừng mắt dùng ngón tay ấn mạnh vào vai cô.
"A" cô khẽ kêu lên nhăn mặt.
"Vậy cái này là gì?" Engfa nhướng mày.
"Tôi không sao" Charlotte quay mặt ra ngoài cửa kính.
"Đồ lì lợm" Engfa cũng không vừa quay mặt ra ngoài cửa kính.
....
Khách sạn...Phòng 324..."Alo, dạ tiểu thư và chị hai đã an toàn đến khách sạn. Không ai bị thương cả, ông chủ đừng lo"
"Uhm, ta cho người qua đó lén theo bảo vệ tụi nó. Đừng nói cứ để tụi nó thoải mái chơi đi"
"Dạ con biết"
"À Malai, chị của Engfa có tìm con đấy. Cô bé có vẻ quý con"
"Dạ, con có hứa là sẽ đưa Beauty đi chơi nhưng chưa rảnh"
"Uhm, ta sẽ nhắn lại với nó, thôi con nghỉ đi. Có chuyện gì thì báo cáo ngay với ta"
"Dạ con biết, chào ông chủ"
Phòng 325...
Charlotte và Engfa không ai nhìn mặt ai, mạnh ai làm việc nấy.
Không khí trở nên cực kì căng thẳng, bỗng....
*Reng reng~~*
"Alo Yiren à"
"Engfa, chị đến nơi chưa? Hôm nay chị không đi học làm em buồn quá. Môn toán khó quá, có nhiều chỗ em không hiểu"
"Vậy hả?" Engfa cười vui sướng khi nghe cô nói nhớ mình "Để khi nào chị về chị sẽ giúp em nhé!"
"Được chứ, chị đã đi đâu chơi chưa?"
"Chưa, chị mới về đến khách sạn thôi. Vẫn chưa đi đâu chơi cả" Engfa khẽ liếc nhìn qua Charlotte, nhưng cô đã vào nhà tắm từ bao giờ.
"Chị có thích cưỡi ngựa không? Ngoài đảo XX có bãi biển đẹp và cưỡi ngựa trên đồng cỏ vui lắm"
"Uhm, có dịp chị sẽ thử"
"......"
Họ trò chuyện rôm rả với nhau mười mấy phút cho đến khi Charlotte tắm xong cô mới chủ động tắt máy. Không hiểu sao cô thấy sợ khi Charlotte nhìn cô nghe điện thoại, đặc biệt là Yiren. Cô sợ Charlotte sẽ làm hại đến Yiren.