Chap 8

1K 54 3
                                    

FLASHBACK

"Yah con khốn! Mày là Tina Austin (lấy họ của bé Char luôn nha) phải không?" đám nào đó nhanh chóng bao vây cô.

"Các ngươi là ai" Tina đi một mình đến nhà hàng để mua thức ăn cho chị gái thân yêu của mình.

"Chịu chết đi!" bọn chúng lao vào, Tina đạp vào bụng tên đầu tiên và né cú đấm của thằng thứ hai ngay sau đó là cú đá móc huyền thoại 360° của Austin tiểu thư lừng danh nhà họ Austin. Bọn chúng hơn 10 thằng lại chơi gậy, đúng là bẩn thỉu. Tina dù không bị thương nhưng sức cạn dần.

Cô tiếp tục đánh và né, quỵ một chân xuống cô thở dốc nhưng vẫn trừng mắt nhìn bọn họ. Tụi nó cũng dè chừng ở cô không dám xông vào.

"Các ngươi mà biết sợ gì, vào một lượt đi" cô ngang tàng nói.

"Nhỏ này gan, muốn chết à!" cả đám lao vào.

*Đoàng* tiếng súng chỉ thiên phát ra, bọn chúng chạy tán loạn.

"Này, cô không sao chứ?" người tốt bụng đó đỡ lấy tay Tina giúp cô đứng dậy.

"Cám ơn, cô là..."

"Thanh tra tổ trọng án Nesa Mahmoodi (Nudee)" Nudee nở một nụ cười dịu dàng, làm tim của ai đó lỡ nhịp mất rồi "Sao cô bị bọn Bò Cạp vây đánh vậy?"

"Tụi nó là Bò Cạp à?" Tina chợt tỉnh mộng sau khi nghe Nudee hỏi.

"Tiểu thư!!!" đám đàn em của cô hối hả chạy đến " Tiểu thư không sao chứ?"

"Tiểu thư?" Nudee nhíu mày.

"A~Thanh tra Nudee sao lại ở đây nhỉ? Muốn uy hiếp tiểu thư của chúng tôi sao?"

"Soyeon lại là cô" Nudee nghiêng đầu nhìn người bên cạnh Tina "Cô nói người này là tiểu thư không lẽ..."

"Thanh tra mới nhậm chức nên không biết chứ đây là nhị tiểu thư trứ danh nhà họ Austin đấy, thanh tra muốn tán à?" Soyeon chọc ghẹo.

"Cô còn nói vậy tôi thưa cô tội quấy rối đấy" Nudee đe doạ.

"Thôi cô ấy cũng cứu ta, coi như bỏ. Đi về!" Tina đứng dậy phất tay, Nudee cũng định quay lưng bỏ đi nhưng đạp trúng ống quần bò của Soyeon nên chúi người ra trước.

"Coi chừng" Tina kéo cổ tay cô lại và theo phản xạ, cô bị giật người xoay lại đối diện và ngã vào người Tina. Môi chạm môi trong tình huống quen thuộc là thế.

*Chụtttttt*

"Woaaaa~~~" cả đám đàn em trố mắt suýt xoa cảnh tượng lãng mạn có một không hai trước mắt.

"X...xin...lỗi.." Tina vội đẩy nhẹ cô ra.

"Chảy máu cam kìa" Nudee một lần nữa lại nở nụ cười thiên thần làm Tina đứng hình lần thứ hai, vội vàng lấy khăn giấy ra chùi cho, rồi chào tạm biệt trở về sở.

Tiểu thư nhà họ Austin ngơ ngác nhìn theo bóng dáng cô trưởng thanh tra xinh đẹp, máu vẫn cứ chảy (Xem ra mình cần đến bệnh viện khám tim, sẵn truyền thêm máu luôn quá)

END FLASHBACK

"Papa!" Tina về đến nhà thấy ông Austin ngồi đăm chiêu trên ghế.

"Tina bọn nó là người của lão Chosun đúng không?"

(Cover) Vợ tôi là Gangster - EnglotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ