Chap 43

909 50 1
                                    

*Tách tách*
Những hạt mưa nặng trĩu bắt đầu rơi xuống, cái con người mà họ sợ hãi đã thật sự thức dậy. Đó là Charlotte Austin lạnh lùng và tàn nhẫn. Lúc trước Austin lão gia có nói trong Charlotte có đến ba con người tồn tại: Một là Charlotte của quá khứ lúc 7 tuổi, hai là Charlotte có bộ mặt lạnh lùng sống với vỏ bọc của chính mình, ba là người con gái 20 tuổi sống thật với bản thân. Nhờ có Engfa nên Charlotte dần trở nên hợp nhất với hình ảnh của chính mình, là một người con gái đôi mươi vui vẻ sống với gia đình.

Nhưng cái điều họ không mong lại xảy ra. Khi trời mưa Charlotte thường rất sợ và khóc. Nhưng bây giờ cô không khóc không có nghĩa là không sợ. Khi nỗi sợ hãi dâng đến cùng cực thì nó sẽ bộc phát thành sức mạnh. Ngày mưa nếu Charlotte không ở trong phòng mà ngoài trời thì đó là điều cùng cực. Bản chất cuối cùng của con người khác trong Charlotte đã trỗi dậy.

"P'Char" Tina lao ra ngoài, mưa ngày một lớn. Tina chạy đến chỗ 10 thằng đàn em đang ôm cứng Engfa lại để cô ấy không chạy ra phía trước.

"Tina! Mau cản Charlotte lại!" Engfa gào lên dưới mưa.

"Không được! Nguy hiểm lắm! Trong lúc này chị ấy không phân biệt được ai với ai đâu. Chin vào đó chẳng khác gì đi chết cả" Tina lắc đầu, ngước nhìn bầu trời đêm đầy mưa.

Charlotte vẫn tiếp không hề biết chuyện gì đang xảy ra. Cô như con thú dữ bị thương lao vào cuộc chiến đánh ác liệt. Những cú đánh không nhân nhượng hay nhân từ, cứ tấn công vào những điểm yếu của đối phương và đập nát: ống khuyển, khủy tay và bả vai đều bị cô dùng chân đạp mạnh co đến gãy, máu chạy theo mưa trôi theo rãnh cống.

"Buông tôi ra!!!!" Engfa gầm gừ lên, cô nhìn Charlotte như vậy rất đau lòng. Cô phải ngăn con quỷ dữ trong người Charlotte lại trước khi quá muộn.

"Chị hai, nguy hiểm lắm! Đừng mà!" DongHae ôm chặt cánh tay Engfa.

"Tôi lấy tư cách là chị hai ra lệnh cho mấy người buông tôi ra ngay!" Engfa gằn giọng xuống làm bọn đàn em cũng khiếp sợ, từ từ buông tay chân cô ra.

"Engfa, chị đừng ra!" Tina cố ngăn Engfa lại.

"Tina chúng ta phải làm điều gì đó trước khi quá muộn" Engfa đẩy Tina ra rồi chạy nhanh đến phía trước, cô đạp ngã vài thằng vẫn bám theo Charlotte.

"CHARLOTTE!!!" Engfa hét lên. Charlotte dường như không biết Engfa là ai mà cứ tấn công cô ấy liên tục, bọn người kia cũng thấy làm lạ và bay vào đánh Engfa. Engfa không giỏi đánh nhau nhưng là chồng, cô biết cách bảo vệ mình, Engfa vừa né đòn của Charlotte mà không đánh trả lại, vừa hạ gục vài ba thằng thừa cơ hội.

"CHARLOTTE, TỈNH LẠI ĐI! LÀ FA ĐÂY! CHARLOTTE À!" Engfa vừa gào vừa né đòn hiểm của Charlotte. Charlotte nhặt con dao nhỏ dưới đất bên cạnh bàn tay bị dẫm nát của thằng nào đó định đâm lén cô, Charlotte giơ dao chém liên tục vào phía Engfa. Engfa lách người qua lại để né. Charlotte càng đánh càng hăng, Engfa kiệt sức rồi, cô mệt quá nhưng không thể ngừng lại.

*Xọet*

"CHARLOTTE" Engfa hét lớn, máu trên cánh tay cô chảy một đường dài.

"CHARLOTTE" Engfa ôm chặt lấy Charlotte, mặc cho con dao vẫn đâm vào cánh tay mình.

(Cover) Vợ tôi là Gangster - EnglotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ