Sáng sớm Engfa đã chuẩn bị sẵn nước ấm cho Charlotte, hy vọng sẽ làm giảm cơn đau của những lần ân ái đêm qua và cả nỗi lòng thổn thức của cô. Đặt Charlotte ngồi trong bồn nước, cô thoa đều xà phòng lên khắp người Charlotte.
"Charlotte à, tại sao em lại thích Fa?"
"Trả lời rồi mà" Charlotte vẫn vô tư chơi đùa với những quả bong bóng xà phòng.
"Lỡ Fa không thích em thì sao?" Sao cô lại dùng chữ 'lỡ' nhỉ, phải chăng bây giờ tình cảm đã chớm nở rồi.
"Em có cả đời để làm Fa thay đổi mà" Câu nói ngô nghê nhưng rất kiên quyết.
"Em lấy Fa không phải chỉ vì tính sở hữu thôi chứ? Sao lại lấy Fa vậy?"
"Em thích Fa nên muốn lấy Fa? Fa có phải là sinh viên không vậy? Hỏi mấy câu vớ vẩn quá" Charlotte bắt bẻ.
"Yah! Fa nói nhẹ không nghe muốn Fa lớn tiếng hả?"
"Fa à~~~ Vào tắm chung đi" Charlotte với khuôn mặt hết sức ngây thơ đắm đuối nhìn thẳng vào mắt Engfa.
(Ôi chúa ơi...Nếu con đang ở thiên đường thì con nguyện ở trên đó suốt đời...hahahaa...)
Charlotte nhích mông ngồi xích xuống để Engfa leo vào ngồi sau lưng cô. Engfa vừa leo vào thì nước lập tức trào ra không ít, cô ngả lưng ra sau dựa vào ngực Engfa. Tất nhiên là ấm và êm hơn thành bồn rồi.
Nhưng nhiên liệu quả thật kích thích họ vô cùng, hương thơm vốn có trên da Charlotte nay lại tăng thêm phần quyến rũ khi nó ngâm trong dòng nước nóng thế này. Cả hai như thường lệ trao cho nhau những nụ hôn dài và ướt át. Dứt ra khỏi nhau sau nụ hôn dài, Engfa mút lấy đầu nhũ đã cương cứng của Charlotte vào miệng, gặm nhấm nó như một viên kẹo ngọt, bàn tay bên dưới bóp nắn mông Charlotte không ngừng.
"A...Fa....từ...từ đã..." Cô nắm tóc Engfa hơi kéo ra, cô có thể nhìn thấy cái đầu lưỡi lè ra của Engfa vẫn còn luyến tiếc đầu nhũ cô.
"Fa~~" Charlotte lại tiếp tục ấn đầu cô vào ngực mình, lần này chẳng có gì gấp gáp cả nên cả hai cứ thong thả mà trêu đùa thân thể nhau.
Engfa cứ mút chùn chụt cái đầu nhũ hồng hồng của cô, bên dưới Charlotte ướt hết cả rồi.
"AAAA...." Engfa khẽ rên lên.
"Yên nào" Charlotte chọc tiếp tục di chuyển cô bé của mình trên người Engfa.
"Đau" Engfa khẽ nói.
"Chịu" Charlotte chọc tiếp tục di chuyển cô bé cô bé của mình lên xuống bụng Engfa.
"A~" Bàn tay Engfa tóm gọn 'vũ khí' hư hỏng của Charlotte, bắt đầu thu phục 'nó'.
Đôi môi họ tìm đến nhau trong hơi nóng, không bao giờ nhàm chán sự lùng sục khoang miệng nhau như thể nó là bất tận.
"Chống xuống đi" Tay Engfa đỡ ngực Charlotte chống hai tay xuống thành bồn đưa mông về phía mặt cô. Bàn tay Engfa mát xa cho cặp mông của cô đôi chút rồi mới tách hai bên mép bằng hai tay mình, đầu Engfa vùi vào khe giữa ngọt ngào của Charlotte liếm một đường dài từ rãnh mông đến lỗ nhỏ hồng hồng đang rộng mở chờ đợi, nó có vẻ đã hồi phục dưới sự chăm sóc của cô lúc nãy.