Chap 39

1K 56 3
                                    

Engfa thật sự có giấc ngủ đúng nghĩa, không phá rối, không lo lắng và không họat động mạnh. Cô cảm thấy thật dễ chịu với cái nắng nhẹ nhàng từ cửa sổ đưa gió biển vào. Hương thơm của biển mặn nhưng tươi mát.

Cô nhìn qua thiên thần bên cạnh vẫn còn ôm cứng lấy mà ngủ, khuôn mặt yên bình này cô muốn sẽ lưu giữ mãi mãi. Cánh tay cô dưới cổ Charlotte ôm lấy đôi vai trần. Vai trần? Cô đưa bàn tay sờ soạn tấm lưng. Lưng trần? Lưng trần...Đúng là lưng trần!

(Cái quái gì thế này? Rõ ràng tối qua đâu có làm?) Engfa lật cái mền thì thấy nguyên bộ sưu tầm pyjama mà cô chọn đã nằm dưới chân Charlotte và bị dẫm đạp không thương tiếc.

"Ưmmm. . . " Charlotte cong môi ưỡn người khi cảm thấy hơi ấm bên cạnh rời xa. Da cô vào sáng sớm đặc biệt mịn và thơm hơn mọi lúc. Cô lúc nào cũng trong tình trạng nguy hiểm cả.

"Fa ah~~" - Cô gọi.

"Tại sao?" Engfa cầm bộ pyjama hỏi Charlotte.

"Em ngủ say quá lột lúc nào đâu có biết" Cô lấy nét 'ngây thơ' vốn biết của mình ra đáp.

"Mặc vào đi!"

"Ưmm. . . Chút nữa thay đồ rồi, mặc chi nữa? Ngủ chút nữa đi Fa~~" - cô chồm người ôm lấy Engfa.

"Fa thiệt hết cách với em" Cô xoa trán mình, tay còn lại luồn dưới cổ Charlotte kéo cái mền che đến đó.

Engfa khẽ nhìn giường bên cạnh, Gayoung còn ngủ. Cũng phải, còn quá sớm mà. Mùi hương của da Charlotte khiến cô dễ ngủ hơn. Hôn khẽ vào làn da ở bả vai cô ấy không đã, cô cắn nhẹ một cái mới chịu.

"Dám cắn em" Cô lườm Engfa rồi cắn vào vai cô ấy.

"A đau" Engfa đẩy đầu Charlotte ra rồi cười "Ngủ. . . Ngủ. . . Không quậy nữa. . . " Cô cười, ôm Charlotte vào lòng, vuốt vuốt dỗ cô ấy ngủ lại.

8AM....

"Gayoung dậy đi! Gayoung dậy! Dậy!" Uee từ phòng khác trở về, miệng gọi í ới.

"Thầy phụ trách thông báo nửa tiếng nửa tập trung đấy" Uee chạy qua giường Engfa gọi.

"Engfa, Charlotte dậy. . . . Dậy! Nửa tiếng nửa tập trung đấy!" Thấy 2 người ngồi dậy vò vò đầu, Uee ra ngoài tập trung trước, chủ yếu là cua trai.

"Ờ.... Cám ơn. " Engfa chỉ mới ngủ lại một chút nên cô không khó để dậy trở lại. Engfa bắt đầu màn khó thật sự đây.

"Charlotte à~~ Dậy đi em. Chúng ta phải tập trung" Cô lay lay tay Charlotte.

"Ưmmm.... muốn ngủ. . . " Charlotte hất tay cô ra, cau có úp mặt xuống gối.

"Char à~" - cô thì thầm vào tai Charlotte như thôi miên.

"Dậy đi em. Đừng ngủ nữa. Trễ rồi"

"Fa mà còn nói em đạp Fa chết đấy" Giọng cô nhão nhão dưới cái mền.

"Charlotte à! Charlotte ơi! Charlotte à! Charlotte ơi!" Liên khúc Charlotte của Engfa cộng với những cái lắc mạnh mà cũng không di chuyển được thân con sâu ngủ này.

"Hay để cô ấy ngủ đi, dù sao tập trung cũng chỉ chơi vài trò vớ vẩn thôi" Gayoung nói giúp, cô không nỡ đánh thức cô gái bé bỏng. Cô không hiểu sao Engfa đối xử với Charlotte rất lạ. Không phải không tốt mà chỉ là có một người tình nóng bỏng như vậy, cưng còn không hết sao lại la mắng còn không hăm he suốt ngày.

(Cover) Vợ tôi là Gangster - EnglotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ