Chap 45

860 46 2
                                    

"Tina - Nudee???" Engfa suýt lọt tròng vì sự xuất hiện của hai nhân vật cũng kỳ lạ không kém, linh cảm cho cô thấy mọi chuyện không lành rồi.

Cả cái nhà họ Austin gom lại thì còn nguy hiểm hơn bão cấp 10 nữa.

(Hên quá! Beauty hình như không có đi theo!) Cô vuốt ngực.

"Engfa!" Cùng lúc hơi thở Engfa được hắt ra từ miệng thì nó lại nghẹn trở vào.

"Beauty à, sao em ở đây?" Engfa nhìn qua Charlotte và hiểu mọi chuyện.

"Mọi người vào nhà đi, tự giới thiệu luôn!" Chompu kéo họ vào và đóng cửa lại. Không nói ra cứ tưởng cô mới là chủ nhà.

"Xin chào mọi người, em là Tina Austin - em gái của Charlotte. Đây là bạn gái em Nudee!" Tina giới thiệu nhanh về mình và Nudee.

"Chào mọi người, em là Beauty Waraha - là em gái của chị Engfa. Xin mọi người giúp đỡ. Em ấy là Malai, bạn của em" Beauty lễ phép cúi đầu chào mọi người.

"Sao đông đủ vậy?" Mina vừa cười vừa hỏi, đúng là thú vị mà. Toàn những cô nàng đẹp gái. Cứ như buổi họp mặt của những người mẫu vậy.

"À, chị Chompu bảo tối nay sẽ mở tiệc thịt nướng" Malai đáp.

"Tôi hỏi cô em kia và cô ấy nói được!" Chompu chỉ qua Gayoung.

"Tối nay hãy thư giãn một chút. . . " - Gayoung cười quay sang chỗ những vị khách mới.

"Thật ngại quá, phòng vẫn chưa dọn dẹp. Có khách sạn gần đây nếu không ngại, tôi sẽ thuê giúp"

"Không cần đâu, chúng tôi có mang theo lều. Chị Chompu có dặn rồi" Tina chỉ ngược ra cửa, họ để sau cốp xe.

"Ôi trời ơi!!!" Engfa bóp trán mình.
Căn nhà bỗng trở nên yên tĩnh đến kỳ lạ. Nhóm người của Engfa vẫn đang cùng thảo luận dự án. Charlotte như mọi khi ngồi sát bên cạnh Engfa đọc tạp chí, nghe nhạc. Còn nhóm người kia thì biến đấu mất tiêu.

(Có lẽ mình đã nghĩ xấu cho họ. Chị Chompu dù sao cũng lớn nên chắc chắn phải biết suy nghĩ hơn bọn nhóc. Còn có thanh tra Nudee đó nữa, họ không thể làm gì được.) Gật đầu an tâm với suy luận của mình, Engfa chú tâm vào công việc.

Tối đến
Vườn sau.

"Cái lều này to lắm, khoảng bảy người nằm cũng vừa" Beauty giăng cái lều ra cùng mọi người dựng nó ngoài sân sau biệt thự.

"Tina, việc chị giao cho em làm đến đâu rồi?" Chompu ngồi ở gốc cây với cái laptop.

"Dạ đã hòan thành. Em lắp tổng cộng 8 cái camera mọi góc ngách trong phòng Charlotte" Tina gật đầu chắc chắn.

"Tốt! Còn Malai?" Chompu vẫn nhìn vào màn hình.

"Em đã đưa túi đồ cho tiểu thư bảo là hàng mới"

"Mọi chuyện tốt đẹp, chỉ chờ Charlotte thôi" Chompu cười ngạo nghễ.

"Hình như đến lúc chụ nên ra tay rồi" Tina nhìn đồng hồ trên tay mình.

"Mấy đứa cứ chờ ở đây, chị quay lại ngay" Chompu đưa laptop cho Tina

"Em khởi động chương trình đi!" nói rồi Chompu đi vào trong nhà. Họ nhanh chóng chui hết vào lều lấy bánh trái, nước ra sẵn.

(Cover) Vợ tôi là Gangster - EnglotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ