Chap 21

1.2K 59 5
                                    

Quay lại bàn Charlotte, họ đang đứng bắt tay nhau có vẻ công việc ổn thỏa rồi.

"Tạm biệt" Tên khách bắt tay với Engfa một cách miễn cưỡng.

"Tạm biệt" Engfa nở nụ cười lịch sự.

"Charlotte à, khi nào buồn gọi anh nhé" Trước khi đi hắn gắng buông một câu đùa giỡn.

"Uống đi" Engfa đưa ly nước chanh cho Charlotte.

"Huh~...em đâu có say"

"Bảo uống thì uống đi, không có thuốc đâu mà sợ"

"Em yếu đến nỗi phải dùng thuốc à?" Cô liếc xéo Engfa rồi cầm ly nước uống hết.

"Được chưa?"

"Uhm"

"Mà Fa đi toilet gì mà lâu vậy?"

"....." Engfa kể lại chuyện của Yiren cho Charlotte nghe.

"Vậy giờ Fa tính sao?"

"Không biết nữa nhưng Fa muốn họ biết cái giá của việc đùa giỡn tình cảm của người khác"

"Họ đến kìa" Charlotte hất cằm ra sàn, hai cô gái đang thướt tha tiến đến chỗ họ.

"Cứ giả vờ không biết gì đi"

"Biết rồi" Engfa lấy lại nụ cười của mình đón tiếp họ.

"Bọn em qua chào chị. Ồ chị đi cùng chị Charlotte à?" Yiren bất ngờ đầy giả tạo giới thiệu bạn mình "Bạn học của em, Jiho. Còn đây là bạn của Engfa, chị Charlotte"

"Chào chị" Jiho bắt tay Charlotte đồng thời ngồi kế bên cô hết sức tự nhiên.

"Chào!" Charlotte lấy lại vẻ lạnh lùng gật đầu.

"Hai chị hay đến đây lắm hả?" Yiren ngồi bên cạnh Engfa, khoác tay qua cánh tay cô.

"Cũng không thường xuyên lắm" Charlotte bình thản trả lời.

"Em là sinh viên mà dám đến đây à? Không sợ học hư sao?" Charlotte bắt đầu đưa ra bộ mặt đểu của mình ra, khi Jiho tự tiện đưa tay khoác vai cô.

"Chị Charlotte~ " Jiho ẻo lả kéo cô vào vòng tay mình.

(Ôi trời, cái gì thế này..... Cái cô kia không nể cô là con gái là cô chết chắc với tôi, bỏ cái bàn tay đáng ghét kia ra khỏi vai vợ ta ngay)

Charlotte khẽ nhìn sang Engfa thì thấy cô ấy đang nhìn Jiho như muốn ăn tươi nuốt sống, tay thì siết lại thành nắm đấm. Nhẹ nhàng nắm bàn tay ấy xoa dịu, nhìn thật sâu vào mắt cô ấy, Engfa như hiểu ý Charlotte, cố nén cơn giận lại và bắt đầu giở giọng trêu đùa với Yiren.

.....

1 tiếng sau
....
...
"Em say rồi, để chị đưa em về nhé" Charlotte thì thầm bên tai Jiho.

"Em không nhớ nhà mình nữa~" Jiho không còn sức lực gì nữa ngã vào người Charlotte, muốn làm gì thì làm.

"Vậy đến chỗ chị nhé" Cô hỏi.

"Uhm, đưa em về nhà chị đi"

"Nhưng mà chị chợt nhớ còn chuyện phải làm, hẹn em khi khác vậy" Charlotte quắc tay ra hiệu cho Engfa đứng lên "Xin lỗi nhé hai người đẹp" Charlotte khoác tay Engfa đi ra ngoài, nói nhỏ gì đó với tay quản lý.

"Dạ tôi biết phải làm sao rồi, thưa tiểu thư.

----Trên đường trở về nhà----

"Em định xử ra sao vậy?" Engfa nhìn vẻ mặt cô cười cười mà lo lắng hỏi.

"Sáng mai chắc chắn sẽ có phim coi free rồi" Charlotte nháy mắt.

"Hả?? Là sao?? Em nói rõ hơn đi..." Engfa ngơ ngác.

"Có gì đâu, em chỉ kêu trang điểm lại cho họ đẹp hơn thôi, rồi đăng lên Internet tí mà, chắc có nhiều chuyện thú vị lắm đây" Cô cười sảng khoái.

"Trời! Em có cần ác vậy không? Dẫu sao họ cũng là con gái mà" Engfa hơi lớn giọng.

"Em chưa thủ tiêu hai người đó là nương tay lắm rồi, Fa nên nhớ một khi Charlotte này đã muốn thì có trời cũng không cản được. Sao? Fa xót hả?" Đôi mắt Charlotte sắt lại nhìn Engfa.

"Không...Không có" Engfa hoảng sợ nhìn ra ngoài kính. Quả thật đây là lần đầu tiên Charlotte lạnh lùng với cô, nhưng chẳng có người vợ nào dù dịu hiền đến mấy, nhưng khi thấy chồng mình quan tâm, lo lắng cho người con gái khác mà không ghen cả. Huống chi là cô.

"Haizzz....Nếu Fa đau lòng em sẽ gọi điện nói thả họ ra" Cô cảm thấy mình hơi nặng lời nên nhẹ nhàng nói như một lời xin lỗi.

"Không cần" Engfa lắc đầu nhẹ, kỳ lạ, đúng là cô thích Yiren thật nhưng sao không thấy lo cho cô ấy chút nào. Ngược lại cô đang bực mình về việc Charlotte lạnh lùng và lớn tiếng với mình.

Charlotte áp hai tay xoay mặt Engfa quay lại nhìn mình, mặt cô hơi đỏ do uống rượu còn Engfa vẫn còn tỉnh lắm.

"Nhìn gì?" Engfa hỏi khi thấy Charlotte cứ nhìn chằm chằm vào mặt mình. Đôi bàn tay mịn màng, ấm áp của Charlotte áp hai bên má cô thật dịu dàng.

"Nhìn Fa không được hả? Ngộ nhở, chồng của người ta mà không cho người ta nhìn, kì vậy" Charlotte bắt đầu chu chu cái mỏ nho đỏ, nũng nịu làm nũng với Engfa.

Engfa bật cười nhéo yêu vào cái mũi bé xíu xinh xắn ấy "Không chán hả??? Nhìn ở nhà từ sáng đến tối luôn rồi đó"

"Không!! Nhìn hoài không chán, mãi mãi không chán" Cô cũng cười theo Engfa, nhẹ nhàng ngã vào lòng chồng của mình.

Cả hai cứ im lặng, ôm nhau thật chặt, cảm nhận cả hai trái tim đang hòa chung nhịp đập. Nhịp đập của hạnh phúc, của yêu thương. Bất giác Charlotte ngước lên, Engfa nhìn xuống, dần dần thu hẹp khoảng cách, hai đôi môi chạm nhẹ vào nhau khởi đầu cho một nụ hôn mãnh liệt.

End chap.

********************

(Cover) Vợ tôi là Gangster - EnglotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ