Pagkatapos ng confession ni Private.. Nanlaki ang mga mata ko. Nakasandal pa rin ako sa pader at si Private kinukulong ako gamit ang dalawa niyang kamay.
"I know that it's fast but I do love you already. The first time I saw you walk to my office.. you already had my heart." He's smiling at me like crazy.
I can feel my heartbeat right on my chest. It's beating so fast.. I don't know what to say..
"Don't worry. I've search on the internet if two similar surnames can love each other." He winked at me.
Nakahinga ako ng maluwag nang umalis siya sa harap ko. Huminga muna ako ng huminga bago iangat ang mukha ko.
"Priva—" Nacut-off agad ang sasabihin ko nang hinalikan nanaman niya ako ng dahan-dahan.
Hindi ko alam ang nararamdaman ko para sa kaniya. Mahal ko rin ba siya? O baka naman infatuation lang 'to? Hindi ako sigurado sa nararamdaman ko..
Pati mahal niya agad ako? Parang hindi yata kapani-paniwala. Baka naman na-hurt ang ego niya sa ginawa ni Theo kanina?
Ang halikan ako at angkinin ako maging model sa kompanya ni Theo. Ay ewan ko! Naguguluhan rin ako sa nangyayari pati na rin sa sarili ko.
Nainlove na ako pero bakit hindi ko masabi sa sarili ko ngayon kung inlove ba ako o hindi? Jusko Misty iniistress mo sarili mo!
Napasabay ako sa paghalik niya. Nagulat ako nang gawin ko 'yon sa kaniya. Masyado na yata akong nadala sa mararahas niyang halik sa akin. Napahawak ako sa mga pisngi niya't pinagpatuloy ang ginagawa namin.
Nawala sa mga isip ko ang possibilities na mangyari sa amin in the future... I feel safe in Private's hands.
Napatigil kaming dalawa na hingal na hingal. Nagawa pang tumawa ni Private pagkatapos noon. Lumayo siya sa akin at inayos ang damit niya.
Natulala lang ako sa nangyari kanina.. Napahawak ako sa labi ko.. Shit ginawa ko ba talaga yun?! Hinalikan ko ba talaga siya pabalik?! Nababaliw ako.
"Let's finish our work today and we'll date later." ngiting ngiti si Private na umupo sa desk niya ulit.
Tinitingnan ko lang siya na sayang saya a ngt-type sa laptop niya. Ako rin naman ganun ang ginawa.
BINABASA MO ANG
He's Private [KN] [Completed]
Romance"I'm a very private person. You don't ask, I don't tell."