"Theo ano ba!!!! Bitawan mo 'ko!! Private!!!" Sigaw ko kay Private na nakahiga na sa sahig. Dugu-duguan ito dahil sa mga suntok ni Theo sa kaniya.
Iyak ako ng iyak nang isakay niya ako sa sasakyan niya ng pilit. "Theo ano ba!!!"
"Private.. Private!" nakatakbo pa ako papalapit kay Private at nahagkan ko pa siya. "Private.. Are you okay?"
Hinigit ako ni Theo palayo kay Private. "THEO!!!" Singhal ko sa kaniya pero ipinasok niya ako sa loob ng kotse.
"Ikaw, Chelsea. 'Di ka pa rin ba kuntento sa akin?! Ako na nga ang ama diba?! Anong sa tingin mo dinaya ko 'yon? Tsk. Akin ka lang!" Selfish na singhal ni Theo at pinaandar ang kotse.
Nagwawala ako sa loob ng kotse ni Theo pero pinabilis lalo ni Theo ang takbo. "Theo... Why are you doing this?" Naiiyak kong sabi pero tuloy lang siya sa pagmamaneho.
Iyak ako ng iyak sa loob ng kotse. "Leave us alone! Masaya na kami, Theo! TIGILAN MO NA 'TO!!" Hinigit ko ang kamay ni Theo at nagpagewang gewang ang pagmamaneho namin.
"Chelsea! Mabababangga tayo neto! Huminahon ka nga!"
"HINDI! IBALIK MO KO KAY PRIVATE! IBALIK MO KO! NAPAKAWALANG HIYA MO TALAGA THEO!!" Sinabunutan ko na siya't lahat hanggang sa...
"AAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH" Napasigaw ako ng malakas.
Napabangon ako at tumingin tingin sa paligid. Huh? Nasa hospital ako at nakita kong gulat na gulat ang mga taong nasa paligid ko. Anong nangyayari?
"Chelsea's awake!!! Call the doctor!!" Tiningnan ko si Private sa tabi ko. "Huh?" sabi ko sa kaniya.
Sinapo ko ang noo ko dahil sumasakit ito. "Private?" I called him. Hinawakan ko ang mukha niya. Wala siyang kasugat sugat.. "Sinaktan ka ba ni Theo? Ha? Anong nangyari sa'yo? Ayos ka lang ba?" Private just laughed at me.
"Theo hurted me? What are you talking about Chelsea? We're best pals in life and why would he do that? Maybe you're just little stress."
"Where's Travis? Where's Cheska? Where are they?!" I asked him but he quite confused.
"Who's Travis? Cheska?" Hinawakan niya ang noo ko. "Chelsea, are you alright?"
BINABASA MO ANG
He's Private [KN] [Completed]
Romance"I'm a very private person. You don't ask, I don't tell."