KABADO NA BA KAYO? AKO RIN EH HAHAHAHAHAHAHAHA. CAPSLOCK ANG TITLE PARA INTENSE HAHAHAHAH SHEEEEEEEET
———————
"Theo naman! Bakit mo sinuntok si Private?!" Singhal ko kay Theo nang malaman ko ang kwento.
Nawalan ng malay si Private! Bukod sa nasuntok na, naumpog po ang ulo ko sa tabi ng pool. AGH NAKAKAINIS SI THEO! Pwede namang mag-usap na lang ng masinsinan bakit may suntukan pa?! Boys will always be boys sabi nga nila.
Hindi sumasagot si Theo sa mga tanong ko sa kaniya. Nasa isang kwarto ng resort itong si Private. Kami naman ni Theo nasa baba at nag-uusap.
"Agh! Bahala ka na nga d'yan!" Iniwan ko doon si Theo at umakyat sa kwarto ni Private.
"Thank you saving my son." Sabi ng tatay ni Private pagkapasok ko ng kwarto niya. Tulog at wala pa ring malay si Private na nakahiga sa kama.
Tumabi ako sa kaniya at umalis naman ang nanay. 'Di yata matanggap na sinagip ko ang anak niya. "Sorry about my wife. Ma-pride lang talaga."
"Naiintindihan ko po."
"O'sya, Iwan ko na muna kayo d'yan." Tinanguan ko ang daddy ni Private at umalis ito.
Hinawakan ko ang kamay ni Private. Shit miss na miss ko ang kamay nito ah. Inilagay ko yon sa pisngi ko't hinaplos sa sarili ko. "Namiss talaga kita, Private. Sobra."
"Hinintay kita.. Kung kalian ayos na ang lahat sa akin tsaka ka pa umalis. I hate you but I simultaneously love you.." Napatawa ako sa sarili kong sinabi. Ewan ko ba natawa ako eh.
Gumalaw bigla ang daliri nito kaya napatigil ako. Shit. "I missed you too, little shit." He intertwined our hands at hinigit pa ako papalapit.
Tiningnan ko ang magkahawak naming kamay tapos sa mukha niya. Pinipilit niyang imulat ang mga mata niya at ngumingiti siya.
"Hey.." Bati nito sa akin.
Tumulo ang isa kong luha at niyakap siya ng mahigpit. "Private.. Diba minahal mo 'ko? Diba minahal mo 'ko dahil ako si Misty at hindi si Chelsea diba? Minahal mo 'ko!" Pagmamaktol ko sa kaniya habang niyayakap siya.
Lumayo ako nang marinig kong tinatawanan niya ako. "Anong nakakatawa?"
"You. You're acting like a child but its cute." Kinagat ko ang kamay niya na hawak hawak ko at nagtawanan kami.
BINABASA MO ANG
He's Private [KN] [Completed]
Romance"I'm a very private person. You don't ask, I don't tell."