HP27 - Daddy

13.8K 401 28
                                    

Nagising ako ng walang saplot sa katawan at nanakit ang ibaba. Nasapo ko ang noo ko ng ma-realize kong na-rape ako.


TANG INA WALA AKONG LABAN DUN AH.



Napaluha na lang ako sa nangyari sa akin. Hindi na ako malinis na tao, hindi na ako birhen ng dalawang beses! ANO NG NANGYAYARI SA AKIN?!



Tuminging tingin ako sa paligid at wala talaga si Theo. "I'll kill that, bitch." I said while walking around the mansion.



Tumutulo ang luha ko habang naglalakad at iniisip ang iisipin ng mga tao sa akin. Isa akong malanding tao! For sure wala akong laban pagdating sa pagd-defend sa sarili ko. Mayaman si Theo at isa lang akong mahirap na babae.



Depress na depress akong bumalik sa kwarto at nagbihis na ako. Nakakita ako ng isag nakatiklop na damit sa higaan. I smirked and took it. "What a nice son of a bitch." I hissed and put on the clothes.


Napatingin ako sa side table niya at napansin kong may sticky note palang nakalagay doon. Kinuha ko 'yon at binasa, "I had fun last night. I told you, I can get you in my way baby." I crumpled it sa inis ko at tinapon sa sahig.



That asshole! May gana pa siyang magsabi ng ganon? Well, tang ina niya! Ginamit niya ako at nagpagamit naman ako sa manyak na 'yon.



I immediately stormed out Theo's house and went straight to my home. I saw there mama washing our clothes.



"Ma, ako na po." I said to her pagkakitang pagkakita ko sa labas ng bahay namin.



It's 10:34 in the morning. Ang late ko na nagising. I can still feel the sore between my legs but I'm just easing the pain so mom would not notice it. Agh how great is that?



"Ako na. Mukhang pagod ka yata sa trabaho mo." sabi ni mama. Ay ang kulit!



"Ma ako na po talaga. Kaya ko po, doon na po kayo. May sakit po kayo eh." Pamimilit ko pa at tumigil na rin sa kalalaba. Mabuti naman, hindi pwedeng mapagod si Mama dahil sa sakit niya.



Sumunod na lang muna ako sa loob at nagbihis ng pambahay. Lumabas ako ng bahay at nagsimula ng labhan ang mga damit namin.



Habang nagkukusot ako ay hindi ko matanggal sa isip ko ang nangyari kagabi. Hindi ko akalaing gagawin sa akin ni Theo 'yon. Ang sama sama niya. Mapapapatay ko talaga siya sa ginawa niya.



'Wag na 'wag siyang magpapakita sa akin naku talaga hindi pa ako ready pumunta sa kulungan dahil walang mag-aalaga kay mama.

He's Private [KN] [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon