CREDITS!

67 2 0
                                    

Credits and Acknowledgement here! Much better kung i-on niyo ang Auto Scrolling =)))))

(NP; Tinamaan ako by Anne Curtis)

Hello readers! *kaway kaway* Una sa lahat, maraming maraming salamat sa pagbabasa ng short story kong to! HAHAHAHAHAHAHAHAHA! Kayo ang inspiration ko sa pagsusulat. Maraming salamat din kahit hindi niyo nagustuhan ang kwentong toh, dulot lang to ng kaboringan ng buhay ko. Haha. XD

Gusto ko din pasalamatan ang characters dito. Kung di dahil sakanila, hindi lalawak ang imahinasyon ko! Hoho! (*u*)

Sa storyplot nito, Maraming maraming salamat kay kupido at nilagyan mo ng kulay ang buhay ni Sabrina Santiago! Siguro masaya na sila ngayon ni Gab! Thanks thanks thanks! *hugs*

Sa mga matiyaga kong kaklase at batchmates na nagpursue sakin na ipagpatuloy to kahit naboboringan nadin ako kaka update, Thank you thank you! Salamat sa encouraging words niyo! Nakatulong! Mga 20% siguro. HAHAHAHAHAHA JOKE! Syempre 100% kayong nakatulong sakin! I love you guys! Hayaan niyo mamemention ko mamaya yung nagtiyaga talaga! Worth it ang efforts niyo! =)

Sa konting music ko dito, salamat sa mga tumulong sakin. ^^ yung mga pinagtatanungan ko ng title. HAHAHA!

Sa kapatid ko ding inaagawan ako minsan para basahin ang She Died ni HaveYouSeenThisGirl, tuwang tuwa siya kay Eros! Bad horsey daw! HAHAHAHAHAHA! Salamat sa konting istorbo kasi nakapagpahinga ako. HAHAHAHA!

May nagtatanong kasi about sa Characters nila Migs, so secret for the meantime! HAHAHAHAHAHA! If you know what I mean. ^_~

Sa title ng librong to, maraming thank you Precious Hearts Romances Book! Nakakuha ako ng Idea sainyo! Sana hindi nasayang ang title sa nilalaman nito. (^_^)

Nagpapasalamat din ako sa kalendaryo! Sa paglalaan ng mga araw sakin na gawin ko to! =)) staring Jan. 5, 2012 hanggang ngayon, Jan. 28, 2012. Halos one month din! HAHAHAHA! :D

Sa aking number 2 inspirasyon sa pagsusulat na ito, dinededicate ko to para sayo. Kung pwede lang :( HAHA! Ang drama ko. :/ Salamat kasi sayo ako kumukuha ng lakas at taglay na makapag isip! HAHAHAHA! Antarayy. Sayang wala kang Wattpad. Kaya kung ako sayo gumawa ka na! :)

Sa number one na inspirasyon, si God. Salamat kasi sinasali ko talaga to sa prayer ko etong wattpad. I love you!

Nilagay ko etong story ko sa teen fiction and humor. Its kinda much humorous yata eh. Hindi kasi ako catharsist person eh. sa totoo lang, nakakatawa ako. HAHAHAHA! Oh diba tinawanan ko sarili ko? XD

Dapat short story din kaso, hanggang dalawa lang ang genre. HAHAHAHA! Tsaka sa POV's, i'm not the type of person na mahilig magpalit ng Point of views ng bawat character. Una, dahil nalilito ako pag nagbasa at gumawa. Second, i used in making one person's POV talaga. Hindi ako sanay ng madami. Kaya sana natuwa kayo dun sa special POV ni Gab. Lastly, para may thrill! Ayoko maging dramatic irony ang book ko! Gusto sabay sabay nating malalaman ang bawat mangyayari :)

At dahil mapagbigay ako, hindi ako nagpost ng pictures ng bawat character. Use your imagination! Alam kong may inspirations kayo sa buhay. Why don't you try? Wala namang mawawala =)))) pag nagbasa din kasi ako ng ibang books, pag tinignan ko yung itsura ng character, iba pa din ang pumapasok sa isip ko! So what's the use? HAHAHAHAHAHA may pagka abnoi kasi tong brain ko. -.- kaya ayun, paganahin ang imagination. ^,^

Acknowledgement:

Jodhen Nicole Maghari (Number one na motivator ko. HAHA!)

Axl Ray Morales (kapatid!)

Kelly Geneciran (Naku! Pinipilit ako nito ipost yung mga kwento ko sa wattpad! Kahit daw siya magtype! HAHAHA!)

Angela Nicole Morabe (wala siyang masyadong natulong. HAHA! Pero tuwang tuwa siya ng ginawa ko to kasi, ehem!)

Jasper Masongsong (*Ehem ehem* Uhm Nikki?)

Hannah Alcantara (Meyhan! Thank you! *Bow* yung ideas mo nakatulong dito ng malaki! I love you! :*)

Sa iPhone ko (Ako ay isang mobile author XD)

Ate Jaja! (Kung may wattpad ka man o wala, kung nababasa mo man to o hindi, hello! Part ka po ng story ko! ^^)

Kay tooot toooot Santos! (=________= poker face nalang siguro. Wala nang chance eh. HAHAHA. *fake laugh?* :) *fake smile?*)

Kay Igiboy! (Hi Mang Jose! Your involved here. Kahit di mo to mabasa :( HAHA, ayan andrama ko nanaman.)

Kay Kupido! (Sana nababasa mo to ngayon! May ipapa pana kasi ako sayo eh. Baka sakaling mawala pagka manhid niya. :) ay umaasa si author? HAHA!)

AT!

AUTHOR :P (walang basagan. XD)

Music and Audio:

What makes you beautiful by 1D

Jeepney Love Story by Yeng Constantino

You Belong with me by Taylor Swift

Can't be friends by Trey Songz

Migraine by Moonstar88

Nothin on you by BOB

AND!

Stupid Cupid's theme song,

Tinamaan ako by Anne Curtis

Plugging my next book; Sana kung pano niyo to minahal, ganun din sa iba kong ginawang books!

MORE POWERS WATTPAD AT SA SARILI KO! TILL THE NEXT TIME, SAB AND GAB :)

Stupid Cupid.

All Rights Reserved.

Stupid CupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon