Special Update

56 2 2
                                    

At dahil wala akong magawa, eto ang walang kwentang special update. JOWK! Sige na pagbigyan na ko. XD

---

Stupid Cupid's Special UD.

"Sab naman, kelan mo pa ba ko sasagutin? Gagraduate na tayo ng 4th year ohh, halos isang taon na."

Whateburrr Gab. Di ko siya pinansin at pinagpatuloy lang ang pagkain ng ice cream na binili niya para sakin. Sarap kaya.

"Sabihin mo nga sakin Sab, kaya ba pinayagan mo ko ligawan ka, para lang makalibre lang sakin lagi?"

O____________O

Ahhehdidkslxixu?!?!?

"Anong sabi mo?!??"

"Ehehehehehe, wala wala. Sabi ko, sagutin mo na ko ohh."

"Ayaw."

"Gusto."

"Hmmmpp!"

"Hmmmp!"

Aba gumaya tong mokong na to! With matching irap pa! Vaklush ata to eh!

"SAAAAAAAAAAAAAAAB!" Napalingon ako sa kung saan nanggaling ang boses.

"Ikkin?!?!?" O.o

Lumapit siya sakin at pinalo ako. "Ano ka ba naman! Di mo ko nakikilala kahit malayo?? Ayheytyu."

Nakita kong nakasunod sakanya si Jastin. Nag 'ssshhh' sign pa at tatakpan ang mata ni Nikki para gulatin. Umiling nalang ako. Kainggit namaaaaaaaan!

At bakit hindi ko pa sinasagot si Gab? Kasi gusto ko sa Graduation na. ^____^ grad gift na din bale. Gusto ko din ispent ang buong highschool life ko ng single and no worries! Hihihihihihihi kinikilig akooo :">

"Sab!" Napalingon nanaman ako sa mokong na to.

"Ano nanaman ba Gaboy?!?!?"

Yeah, Gaboy tawag ko diyan pag naiinis ako. -.-

Lumapit siya sakin. Nakatitig lang siya. Hala? Kinakabahan tuloy ako!

Bumaba siya ng konti para magkalevel ang mukha namin. Argghhh lalo pa siyang lumapit! Bumilis tuloy heartbeat rate ko! Oxygen! Ay mali, peste umalis kayong mga bubuyog sa tiyan ko!!!

Mga 10 years siguro siyang tumitig sakin. Watda? Sige magtitigan nalang kami. -____-

Nagulat ako ng hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko. Ararjxdjrhfjemdkxi. Yung mukha ko siling labuyo na.

Unti unti niyang nilapit ang mukha niya sakin. So what do i expect? Pinikit ko nalang ang mata ko.

.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!"

Hala? Anyare?

"HAHAHAHAHAHAHAHAHA! Ang cute cute mo talaga Sab!" Pinisil niya yung pisngi ko. So ganun? Pinagtitripan niya lang ako? Peste naman ohh!! Akala ko kung ano na takot na takot pa man din ako argggg!!!

"Bwisit ka Gaboy Baboy with matching kaning baboy!!! Di na kita sasagutin forever!!!!" Nag walk-out ako. Nakakainis naman eh! Mukha tuloy akong tanga kanina. >.<

Hinabol ako ni Gab.

"Sab! Oy wait sorry naaa! Joke lang naman yun eh! Uuuuyy wait laaaaang! Sab naman sorry naaaaaa!"

Bahala ka diyan. :P

Tuloy tuloy pa din ako sa paglalakad ng may nakabanggaan ako.

"OUCH! Ano b-- Joseph?!?"

"Sabrina?!?"

"Uy! Utol! Long time no see! Musta na?" Napayakap ako sakanya. Aba nakakexcite eh ngayon lang kami ulit nagkita at palagi kong kasama yung mokong na yun!

"Okay lang ^________^ si Gab nga pala?"

"Sab naman sorry n--" naputol yung pagsasalita niya nang makita kami ni Joseph. Mukha namang nagets ni Joseph ang nangyari samin ni Gab kaya nantrip na din siya.

Inakbayan niya ko. "Oh, Gab! Ikaw pala! Long time no see ah? Akin nalang muna to si Sab ah? Pwede ko pa naman siya agawin sayo diba? Di ka pa naman niya sinasagot?" Nag smirk naman tong si Joseph. Tsssssk. Bahala kayo diyan. Quiet nalang me.

Nawala naman sa mood tong si Gab. Mukhang nag-iba itsura niya. Hala? Nakakatakot. >.<

"Ibalik mo siya sakin." Ay? Ano ako? Gamit lang? Hihiramin tapos ibabalik?

"Di tayo talo, pare."

---

Yan muna sangayon. Inaantok na me. Mehehehehehe =)))))

Plugging!!!

Her Affliction. Written by mysteriousES_.

Read niyo 15 chapters lang naman siya plus epilogue. Parang short story lang din. Hihi ^__^

Di ko pa alam kung kelan ako mag-update. Abangan nalang ;)

~Shandeeeeeee

Stupid CupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon