chương 1.hoàn cảnh

769 21 6
                                    

Tuyên Thần Am từ nhỏ đã mất phụ thân, phải cùng phụ mẫu và đệ đệ nương tựa nhà cửu Cửu. Cuộc sống ở đây chẳng hề dễ dàng gì.

Sống với danh phận là tiểu thư nhà họ Tuyên nhưng luôn bị muội muội Văn Tu Quân ức hiếp,luôn gây sự với nàng.
Bản thân chẳng bao giờ dám lên tiếng,vì nàng rõ hơn ai hết nhà ngoại tổ mẫu có ơn cưu mang giá đình nàng,dù đánh đổi mạng sống cũng phải đổi vì chữ ơn luôn cao cả.

°°°°°°°
Đầu xuân năm... Phụ mẫu sức khoẻ ngày càng yếu thầy thuốc cũng đã dừng sử dụng thuốc vì không còn tác dụng .
Nàng ngày đêm chăm sóc mẹ lại phải chuẩn bị hôn lễ giữa nàng và hoàng đế. Không lâu trước đó theo lời của cửu Cửu nàng phải liên hôn cùng người đàn ông được xem là cửu ngũ trí tôn.
Cuộc liên hôn chính trị này cả nàng và hoàng đế đều không muốn vì đến gặp mặt còn chưa được gặp ấy vậy mà ngày giờ đã được định.

Nếu liên hôn vs ht chỉ có lợi không hề có hại,để trả ơn, để đáp ứng di nguyện,vì tuyên gia, nàng chấp nhận tất cả.
Sức khoẻ mẹ nàng càng lúc càng yếu hôn lễ nhanh chóng được diễn ra vì đây cũng là di nguyện phụ mẫu. Là nguyên khối hh nên hôn lễ diễn ra hết sức linh đình sang trọng.
Lễ nghi rất nhiều khiến nàng đã mệt nhoài.

°°°°°°

Cuối cùng cũng kết thúc, nàng đang ở cùng Trường Thu nơi mà nàng sẽ sống hết phần đời này.

Trang phục rườm rà cộng vs việc lao lực cả ngày khiến hh đi cũng khó khăn, cung nữ Trạch Ảo sau khi dìu bước để nàng ngồi lên giường thì cũng lùi ra.
Cùng lúc này một nam nhân bước vào,hất bay khăn trùm đầu của nàng. Một nam nhân cao lớn,oai phong,..

   Bên phía ht cũng bất ngờ một nữ nhân thanh lệ,quốc sắc thiên hương lại đằm thắm dịu dàng đến lạ ,khiến ht vừa nhìn đã ấn tượng sâu sắc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bên phía ht cũng bất ngờ một nữ nhân thanh lệ,quốc sắc thiên hương lại đằm thắm dịu dàng đến lạ ,khiến ht vừa nhìn đã ấn tượng sâu sắc..(buổi gặp gỡ lần đầu của ht và hh là 2 dòng suy nghĩ khá thích nhau nha)
Ht nhẹ giọng:
-"từ nay nàng là thê tử kết tóc của trẫm là mẫu nghi thiên hạ".
Hh e thẹn ngượng ngùng chỉ cuối đầu nhẹ nhàng hành lễ.Ht hạ giọng nói tiếp:
-" nàng có mệt không,ta đã sai người chuẩn bị ít thức ăn chúng ta ăn rồi nghỉ ngơi".....

Tuyên Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ