-" ht bên trong mùi máu tươi nồng nặc, sẽ ảnh hưởng không tốt đến bệ hạ". Lý công công quỳ dưới chân ht .
-" tránh ra, nếu không muốn chết...ai là chủ tử đây hả".
Ht giọng đầy nội lực, quát. Việt phi nối bước ht chạy đến, mặc sự ngăn cản hai người đi vào.
Người phụ nữ đau quằn quại nằm yên trên giường. Gương mặt xinh tươi giờ đây đã nhợt nhạt, môi đã trắng bạch. Vải lót dưới hạ thân đã nhuộm đỏ...lắm lem ra hết ga giường.
Ht vừa vào đã thấy cảnh tượng đau lòng này. Quân vương không kiềm chế được nước mắt lưng tròng chạy đến bên giường.
Nắm chặt tay hh, ôn hòa nói :
-" Thần Am xin lỗi đều tại ta. Nàng đừng khóc.........cố gắng lần này thôi được không?"
-" Đều tại chàng .... A.... Thiếp...không được...".
-" Mau gọi thái y....gọi cả Cốc chủ đến nhanh lên".
Ht dùng lời lẽ ngon ngọt năn nỉ hh. Cố gắng làm dịu cơn đau đợi cứu diện đến. Ht cũng đã thắm mệt lo lắng đến mức suýt ngất.
-" tham kiến .... ..". Giang thái y quỳ hành lễ
-" không cần ....mau nghỉ cách hh ...đang khó sinh...".
-" để thần bàn bạc với thái y cục" .
-" đúng là ăn hại...".
Ht quay sang thái y đạp moith cái thật mạnh khiến Giang thái y ngã nhào ra đất. Hoản loạn tất cả mọi người có mặt đều quỳ cầu xin.
Tiếng bước chân tiến gần, cốc chủ đã đến.
" Linh Dược Sư ngươi đến đúng lúc mau lên".
-" bây giờ cho hh uống thuốc dục sinh, cùng lúc ta sẽ châm cứu cho hh". Cốc chủ vừa đến .
-" còn ở đây làm gì, mau ra ngoài hết đi ..."." Bệ hạ cả người nữa".
-" ngươi nhất định phải cứu hh ... Nếu chọn một trong hai hãy cân nhắc cứu mẹ". Ht vội vàng rời đi.
°°°°°°°
Thuốc vừa sắc xong đã được đưa đến . Cốc chủ đỡ sản phụ ngồi dậy nâng bát thuốc, thổi nguội đút từng ngụm nhỏ.Bát thuốc đã vơi đi, LDS bắt đầu châm cứu. Trong cơn đau,u mê hh gắng gượng nói:
-" Sư huynh nhất định phải cứu con muội, nó quan trọng hơn tính mạng của muội...."
-" ta nhất định không để muội gặp chuyện bất chắt gì".
-" cầu . .xin huynh .."
-" muội yên tâm ta sẽ giúp muội mẫu tử bình an".
Từng cây kim châm đăm vào người hh. Dường như hh không còn cảm giác được, hh bắt đầu có dấu hiệu sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyên Hoàng Hậu
RomanceTruyện mình tự nghỉ ra ... Mong được mọi người đoán nhận Thể loại ngôn tình lãng mạng có trọng sinh