-" A Am nàng tỉnh lại đi, nàng đừng bỏ trẫm, trẫm sai rồi".
Hh vươn bàn tay khẳng khiu, nhẹ nhàng vuốt má Hoàng đế:
- "Bệ hạ, bệ hạ chưa bao giờ có lỗi với ta, bệ hạ luôn cho ta tình sâu ý nặng, cả đời ta báo đáp chẳng hết. Ta không dám phản kháng cữu phụ, may mắn gặp được thiếu niên hào kiệt nhân hậu như bệ hạ, nếu là một kẻ bỉ ổi độc ác bụng phệ, e rằng ta vẫn phải cưới."'Bệ hạ, gặp được bệ hạ, là may mắn trong đời ta."
Ht ứa nước mắt, siết chặt tay hh. Hh nương nương bắt đầu thở gấp, giọng yếu ớt:
-" Chỉ mong kiếp sau gặp được thái bình thịnh thế, để ta không còn phải đau khổ, mong kiếp sau cha mẹ an khang sống thọ, để ta không cần gian nan vất vả, mong kiếp sau có thể làm phú ngày xuân, ngâm ca rừng núi.....".
-" phu quân,nếu có kiếp sau mong hai ta không gặp nhau".
Nữ nhân đã chút hơi thở cuối cùng trong vòng tay ht. Nước mắt ht tuông trào, ka hét trong vô vọng:
-" không.... Kh....ô....ng".]
°°°°°°°°
Trường Thu cung
Ht đang nằm trên phượng tráp, tay chân múa loạn xạ, điên cuồng la hét:
-" A Am .... Tuyên Thần Am".
-" Ht người lại gặp ác mộng ạ". Lý công công
Lý công công nghe tiếng vội vàng chạy vào. Ht bừng tỉnh trong cơn mê, loạn choạn ngồi dậy:
-" Thần Am đâu?"
-" bẩm hh nương nương đang ở điện chính .......thay y phục"
Lý công công còn chưa dứt câu, ht đã bước xuống giường . Chạy đến điện mở toang cửa. Vừa nhìn thấy mỹ nhân đoan trang đang ngồi chải tóc thì hấp tấp ôm chầm lấy.
Hh ngơ ngác:
-" ht người sao vậy , có việc gì từ từ nói".
-" ta mơ thấy nàng tự tử bỏ rơi trẫm"
Ht nức nở nói. Hh mỉm cười nhỏ nhẹ an ủi:-" chẳng phải thiếp ở đây sau, đời này sẽ luôn ở cạnh người, vã lại đâu có chuyện gì mà thiếp phải tự kết liễu đời mình như vậy".
-" Thần Am nàng hứa với ta ,dù có chuyện gì cũng không được rời xa ta".
-" thần thiếp hứa với bệ hạ, ht người làm chuyện gì mà khiến thần thiếp phải nghỉ không thông thế?".
Ht buông hh nương nương trong tiếc nuối . Bấy giờ hh mới nhìn kỉ lại ht. Ăn mặc thì lôi thôi, tóc tai bù xù rối bời, mồ hôi nhễ nhại. Chỉ là mơ thôi mà sau lại kinh khủng vậy. Hh vô thức nhìn ht mỉm cười.
* Đoạn [...] Là ht mơ thôi nha.... Tui fan hh nên mn yên tâm.... Ngược ngạo xíu thui....tạo kịch tính thôi à...
-" nàng còn cười trẫm, trẫm đau lòng lắm đấy". " Chuyện này không phải thực, ta sẽ luôn tin tưởng yêu thương nàng".
Ht ngượng ngùng chỉnh sửa lại quần áo, để tránh ánh mắt của hh.
Thần Am nhẹ nhàng đứng dậy, tiến đến gần ht.-" để thiếp giúp người chỉnh trang lại, sắp tới giờ thượng triều rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyên Hoàng Hậu
RomanceTruyện mình tự nghỉ ra ... Mong được mọi người đoán nhận Thể loại ngôn tình lãng mạng có trọng sinh