chương 22 Bắc Cung

195 7 14
                                    

Quân lính tinh nhuệ của Tiêu tướng quân nhanh chóng tóm gọn hết bọn sơn tặc,... Dọn dẹp sạch sẽ hiện trường...
Tất cả cùng nhau nhanh chóng về quán trọ.

°°°°°° Quán trọ°°°°°

Binh lính bao vây quán trọ không cho ai ra vào. Bên trong trên giường một nam nhân anh tú mặt tái mét, hôn mê bất tỉnh .Dược Sư đang cố gắng cầm máu cho ht.

Hh cứ đi đi lại lại không đứng yên được. Tay thì bấu chặt vào nhau, mày thì cáu chặt vào, miệng thì cầu nguyện.

-" Thần Am vết thương ht ta đã kịp thời ngăn được .... Máu không còn chảy nhiều nữa.... "

-" tạ ơn trời phật". Hh chấp tay lại, hướng về phía ngoài.

-" nhưng....phải nhanh chóng đưa ht về cung .... Ở đây không đủ dược liệu .... Đến đó ht mới được cứu..."

-" lúc nảy ngươi nói...đã cầm máu được không phải sao?".

-" ta chỉ chặn được một phần,...vết thương rất sâu ... Nhanh lên không có nhiều thời gian đâu".

Hh nghe như muốn ngã quỵ, tính mạng ht bắt đầu nguy kịch. Dược Sư vịn lấy vai hh lắc mạnh, rồi ôm lấy hh .... Để hh định thần , bình tĩnh rồi về cung.

°°°°°°° Cung °°°°°°°

Thị vệ đã về cung bẫm báo sự việc cho Việt phi, nhờ việt phi thu xếp mọi việc.

-" ht đúng là rắc rối mà, lúc hối hả rời cung ríu rít lắm mà.... bây giờ lại .. phiền chết mất.". Việt Hằng bực tức nói .

Nhưng Việt phi vẫn sắp xếp ổn thoả, để Tiêu tướng quân vào cung trước gây sự chú ý...sau đó hh và ht sẽ đi từ phía cửa Bắc vào.

Vào thẳng tẩm cung của hh để trị thương. Hh đang bị cấm túc nên cung vắng vẻ, ít người qua lại.

Cửa lớn đóng chặt bên ngoài canh giữ mọi chuyện người bên ngoài sẽ không được phép biết .

°°°°° Trường Thu Cung°°°°°°

Việt phi nhìn thấy hh lo lắng chua xót an ủi:

-" ht cát nhân thiên tướng ,có cả Linh Dược Sư ,Giang thái y sẽ không sao?".

Hh chỉ gật đầu nhẹ. Nhưng vẫn bồn chồn ,lo lắng. Việt phi nắm lấy tay hh đi vào trong cung phụ, ngồi cạnh hh.

 Việt phi nắm lấy tay hh đi vào trong cung phụ, ngồi cạnh hh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- tỷ đừng quá lo lắng....ảnh hưởng đến sức khỏe.... Lúc bệ hạ tỉnh lại tỷ lại ngã quỵ .... Lúc đó ăn nói làm sao với ht đây"." Nào ăn chút gì đi, rồi nghỉ ngơi một lát".

Tuyên Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ