chương 20 Nguyệt

333 6 18
                                    

* vào việc nè....này là được yêu cầu nha* hình ảnh từ ngữ dành cho các bạn 16t+ nha .... Đọc được thì đọc không thì vui lòng lướt qua.
Cái tình tiết này là ad tham khảo trên truyện khác rồi đem về....chứ ad trong sáng....ha...hihi....

Lần này ht hôn ngược lại hôn từ phía dưới lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lần này ht hôn ngược lại hôn từ phía dưới lên. Từ những đầu ngón chân đến ống chân, rồi đến đùi non, dừng lại nơi cấm địa.
Ht ngắm nhìn vùng cánh rừng tam giác, tiếng nói vang lên:

-" bệ hạ đừng nhìn, thiếp ngại lắm".

Hh thấy ht cứ nhìn , ngồi dậy dùng tay che mắt ht. Ht mỉm cười ,đỡ nhẹ hh nằm lại:

-" nằm yên ngoan nào, hôm nay A Am cứ việc hưởng thụ thôi...".

Dứt lời ht cuối xuống , kéo hai chân hh sang hai bên,quỳ vào giữa.... đưa lưỡi vào nơi mềm mại đó.

-" a...a.....aaaaaaaa...... Dừng.....d...ừ...ng lại đi...."

Hh nắm chặt ga giường ,ưỡn người hét lớn,mắt nhắm lại. Mặc cho hh la hét ht vẫn miệt mài với nụ cười nhết....

Một lúc sau hh khẽ thở ra một hơi thở nóng, toàn thân run rẩy, dòng nước ấm chảy ra.... Ht dừng lại...hh thì thở hổn hển....

-" thế nào....chỉ mới bắt đầu thôi..."

Hh mở mắt hoang mang... Ht hôn hít hh nhưng tay bắt đầu hành động. Ngón tay ht bắt đầu tiến vào nhẹ đâm vào trong.

-" a...a.....aa" hh giựt mình, không kiềm chế được bật tiếng rên.

-" đây không phải trong cung nàng cứ thoải mái, không cần rò bó..."

Thấy tình cảnh này, ht nằm xuống hh...đem thân người ma sát vùng đất thần tiên ẩm ướt kia,một mảng lầy lội đến mê người.

Đã đến lúc ht dùng thứ ..... Tiếp vào giao hợp với hh. Vùng đất đào hoa nguyên đón nhận khá chật khít . Hh choàng tay qua cổ ht ôm chặt ht. Mặt mày nhăn lại, thở hổn hển:

-" aaaaaaaa.... ".

Hai người cùng quấn quýt nhau trãi qua đêm xuân xanh tại quán trọ.

* Ad viết xong cảm giác muốn xịt máu mũi lun áhhh....ngại đỏ mặt.

.. ..... Sáng sớm.. ...

Hh tỉnh giấc, nhẹ nhàng ngồi dậy tránh động chạm đến người nằm cạnh. Chỉ vừa ngồi dậy thân thể mệt mỏi, đau eo nhức lưng....một cơn ê ẩm từ hạ thân truyền đến.

Hh bực bội, tức giận " ht tại sao cứ khoẻ như vậy, cứ tiếp tục như vậy chắc hh chẳng dám đến gần"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hh bực bội, tức giận " ht tại sao cứ khoẻ như vậy, cứ tiếp tục như vậy chắc hh chẳng dám đến gần". Nhận thấy trên người có nhiều vết tích bầm tím, chỗ nào cũng đầy dấu hôn 😘 ht.

Đưa tay sờ ngực một cơn đau khiến hh trửng nước mắt." Lúc sinh thời tiên hh có phải không cho ht bú sữa hay không , sau bây giờ lại ghiền như vậy"....^_^

Trong cơn mê ht vẫn ngủ ngon lành, một bàn chân mạnh bạo đạp ht bay xuống giường. Ht chợt tỉnh dậy, mặt mày ngơ ngác, lấy tay dụi mắt.

Bây giờ có thể nhìn kỉ lại, tâm trạng hh đang khá tệ, người thì quấn chăn,mặt thì đầy sát khí. Ht lồm cồm đứng dậy:

-" nương tử nàng làm sao vậy, mới sáng ai chọc nàng giận thế ?".

Vừa nói vừa xoa đầu hh ,ôm vào lòng. Hh liếc xéo ht ,đẩy ht ra:

-" tránh ra, tất cả đều tại chàng thân thể như vậy làm sao ra ngoài".

Hh cau mày nức nở than thân với ht. Ht kiên nhẫn nũng nịu vợ:

-" .... có phải...giận ta không mặc y phục cho nàng àh....nàng nghỉ xem lâm trận đến 3 hiệp....... t....a làm gì còn sức......" ht thầm kể khổ. Nghe thế hh đỏ mặt e ngại, lại tiếp tục nói:

-" nếu mệt thì chúng ta nghỉ ngơi ở đây, khỏe rồi thì ra ngoài".

-" nhưng lâu mới có cơ hội ra ngoài, ....."

-" thôi nào ngoan nằm nghỉ chiều ta dắt nàng ra sông câu cá".

Ht bước xuống giường lụm nhặt từng mảnh áo. Mặc y phục lại cho mỹ nhân xong xuôi ,lại đỡ nàng nhẹ nằm xuống.

( Lúc nào cũng vậy mỗi lần xong...việc kia ht đều cố gắng gượng ép mình mặc y phục lại cho hh,... Sợ hh ngủ không ngon, không mai bị nhiễm lạnh thì sao?..... Nhất là khi nằm cạnh nhau trong cảnh sát thịt cần kề làm sao kiềm chế được).

-" Nàng cứ nghỉ ngơi thêm , ta ra ngoài xử lý ít việc".

Ht đắp chăn, khẽ hôn lên trán hh. Nhẹ nhàng ra ngoài đóng cửa lại.

-" mọi chuyện thế nào rồi".

-" thưa lão gia .......... ".

-" ta đến đón xem thử ".

°°°°°°°

Chuyển cảnh,

Ht cùng thị vệ đến phố, rẽ vào một lối nhỏ đi thẳng đến nơi hoang núi.
Nơi này là nơi nhiều người qua lại nên thổ phỉ rất hay hoành hành.

Trong kinh thành nhiều người đồn thổi tại sao không ai dám bắt. Ht nghi ngờ trong đây ắc có chuyện liên quan đến quan lớn. Hôm nay đích thân hoàng đế đến triệt trừ.

Cả hai nghe tiếng kêu cứu, bất giác đi theo tiếng kêu bước vào cụm nhà nhỏ. Vừa vào đã bị kẻ địch tứ phía bao vây.

-'Bước vào hang cọp rồi , đã bị mắc bẫy chạy mau". Ht hô to quay đầu.

-" haha.... Muốn chạy.... Thiệt ....phí sức".

Chỉ có 2 người lại phải đối đầu với hơn 30 chục tên địch cao to lực lưỡng thế này....thì hơi khó.

-" ta chỉ là lạc đường...mong huynh đài tha mạng".

Tên cầm đầu mặt mày rất bậm trợn, có nhiều vết sẹo lõm trên mặt. Hắn đặt chân lên bàn rồi nói:

-" cũng được.... Để tất cả của cải vàng bạc lại đây.."

-" trên người ta không mang theo ....còn không có ngán lượng...không tin cứ xét..." Thị vệ đáp.

-" vậy thì ta lấy mạng của hai người".

Tất cả nhào tới vung đao kiếm về phía hai người. Một cuộc chiến chẳng cân sức đã diễn ra.

Tuyên Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ