-" Hh nương nương không xong rồi ht bị trúng độc".
Thần Am đang chơi đùa cùng nhị công chúa. Trạch Ảo hấp tấp chạy vào hô to. Hh nương nương không suy nghĩ nhiều, vội vàng đi đến chỗ ht.
Thái y vẫn đang bắt mạch, châm cứu,.... Ht bị trúng độc là chuyện đại sự cũng chỉ có hh và việt phi, . Trôi qua hai canh giờ, mọi người vẫn đang đợi.
-" thái y ra rồi". Việt phi-" tham kiến hh nương nương, việt phi". Giang thái y.
-" không cần đa lễ ht sao rồi, người trúng độc gì".
-" bẩm nương nương ht trúng Hạc đỉnh hồng, thần đã ức chế một phần....tạm thời không nguy hiểm đến tính mạng....nhưng đây là kịch độc thần e.....ht sẽ không qua khỏi".
-" nói bậy gì vậy, ngươi là thái y sao lại không có cách". Việt phi quát.
-" Linh Dược Sư. .. sư huynh...
Việt Hằng việc ở đây giao lại cho muội.... Nhất định giữ bí mật chuyện này.... Ta đi tìm cốc chủ".Hh sau khi giao phó cho việt phi , nhanh như tên bắn đi đến Tuyệt Tình Cốc.
°°°°°
Tuyệt tình cốc
Dược Sư nghe người báo hh đến tìm,liền đem thuốc giải đưa cho hh để hh có thể vào cốc. Đích thân ra mời hh vào.
* Tuyệt tình cốc được bao quanh bởi những bông hoa sặc sỡ,luôn toả hương phấn thơm như sương mù. Đó đều là độc nếu không uống thuốc giải trước khi bước vào, chỉ sợ không bước đến bước thứ hai đã chết.
-" muội....à không hh nương nương đến đây tìm ta có việc gì?".
-" bệ hạ đang trúng độc phiền huynh đến cung một chuyến".
-" chuyện này liên quan gì đến ta.... Ta đã cứu hắn một lần ...không thể cứu hắn lần hai.... Trái vs quy định hh cũng rõ mà".
Cốc chủ làm ngơ, ngoảnh mặt quay đi. hh nương nương níu lấy tà áo nam nhân:
-" ht không có đích tử,...nếu người ngã xuống thiên hạ chắc chắn đại loạn, con dân sẽ lầm than...."
-" hắn đối xử với muội như vậy, muội còn muốn cứu hắn, muội yêu đến điên dại rồi à ...."
Hh nương nương quỳ gối xuống, níu chân Dược Sư, khóc nức nở:
-" chỉ cần huynh cứu ht.... huynh muốn ta làm bất cứ việc gì ta cũng đồng ý" .
Cốc chủ cầm tay hh, đỡ hh đứng dậy:
-".... được..... trước tiên Muội phải kí vào khế ước nàng sẽ là cốc chủ phu nhân".
Thần Am chết lặng, ngước mặt nhìn Dược Sư. Suy nghĩ hồi lâu nhưng vẫn quyết định ký vào. Hai hàng lệ tuông rơi, ướt cả một mảng giấy.
(Từ hôm đó hh cùng Linh Dược Sư sống cùng nhau tại Tuyệt Tình Cốc, sống cuộc sống bình bình, yên ả. Một kết quá có hậu
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyên Hoàng Hậu
RomanceTruyện mình tự nghỉ ra ... Mong được mọi người đoán nhận Thể loại ngôn tình lãng mạng có trọng sinh