°°°° Trên cầu thả hoa đăng°°°°
Cặp phu thê đang cùng nhau cầu nguyện,rồi tay nắm tay thả đèn. Đèn thả chung thì mong con dân ấm no, thiên hạ thái bình.
Xoay sang thả riêng ht viết kín cả đèn. Chiếc đèn mang hết tâm tư tình cảm,những mật ngọt của ht dành riêng cho hh.
....Nào là cùng nhau cuối đời, rồi nguyện yêu Thần Am..vv.... Một chiếc đèn thật sự không đủ cho ht..Hh ước bình an, và cùng ht trãi qua đoạn tình cảm cùng một vài đứa trẻ.( Trong lòng hh luôn mong có đứa con bản thân mình).
Góc trời hoa đăng được ôm trọn bởi bầu trời đầy sao ,cùng trăng ngày rằm.Ánh trăng ngày rằm soi sáng tâm hồn ,chiếc đèn mang theo mong muốn đến trời cao, kẻ cầu tình kẻ cầu vinh.Xung quanh mọi người thật náo nhiệt. Bỗng có một cô gái nói:
-" ht chắc chắn rất yêu thương hh,nên mới tổ chức lễ này. Dùng hết tâm tư để chi vào đây".
Hh nghe thấy liền mỉm cười, nhíu mắt vs ht. Bây giờ thì hh mới biết lý do lễ được tổ chức là vì nàng. Hai người tự do ung dung ôm chặt lấy nhau giưã biển người.
Âm thanh vang động cắt ngang cảnh tình cảm." Tủm" Một cô nương do chen lấn,đã bị xô ngã xuống nước.
-" có người rớt xuống hồ, cứu mạng".
-" có ai cứu muội muội ta với, em ấy không biết bơi".
Tất cả đều nhốn nháo, hét lớn nhưng chẳng ai nhảy xuống.
Thấy vậy, là một nam nhân quân tử ht nhảy xuống cứu. Tay ôm eo kéo cô gái ấy vào bờ. Hh và tỷ tỷ của cô gái đi cũng chạy đến .-" cô nương mau tỉnh lại đi".
-" cảm tạ ơn cứu mạng của công tử".
-"phu quân của cô nương đúng là tốt bụng ,cô thật có phúc". Mọi người xung quanh ríu rít tán thưởng hành động của nam nhân.
Hh dùng khăn tay lau mặt cho ht. Dùng áo khoác ngoài quấn cho ht. Rồi cùng ht về quán trọ thay y phục.
°°°°°° Quán trọ°°°°°
Sau khi ht thay y phục, bước ra đã thấy bàn hh đã chuẩn bị một bát gừng nóng khói còn nghi ngút.
Hh thì ngồi trên ghế thổi canh mặt hờn giận. Không phải vừa rất vui vẻ khi ở phố hay sao. Ht đến gần ôm lấy hh.
Ht vừa chạm vào hh đã đẩy ra, liếc nhìn. Vừa ngâm dưới nước, bây giờ lại bị vợ giận đúng là lạnh thấu xương.
-" A Am nàng sao vậy, ta mới làm việc tốt mà".
-" ta không trách chàng cứu người....nhưng tại....sao lúc lên bờ rõ ràng đã có thể buông cô ta ra....sao không buông mà cứ ôm lấy thế"....
Giọng điệu hờn tuổi, pha thêm xíu nụng nịu.
-" thì ta chỉ sợ cô ta lại trượt chân ngã lần nữa.... Thì....thì ....tốn công ta phải cứu thêm .....tốn sức".
-" liếc mắt đưa tình, định anh hùng cứu mỹ nhân rồi lấy thân báo đáp àh....."
Ht vờ cười giải thích với vợ. Chợt tỉnh nói tiếp:
" hh không phải chứ? Nàng là đang ghen àh ..... Haha nàng cũng biết ghen àh....thật sự trẫm rất vui.... Chứng tỏ nàng yêu ta rồi....nương tử..."
Ht ôm chầm lấy hh từ phía sau. hh bị ht ôm thì ngơ ngác. Chẳng hiểu vì sao ht lại vui đến thế.
-" thiếp không giỡn,. Với người đâu nha... uống canh kẻo nhiễm lạnh'.
Hh xoay người tay chỉ vào bát trên bàn. Hh đã tốn công nấu lại tốn công thổi nguội.
-" Thần Am dù sống giữa vườn hoa, trăm ngàn hoa ,thì trái tim ta cũng chẳng thể lay động, .... Vì.....nó đã bị nàng nắm giữ...nếu nàng không cho phép nó sẽ mãi mãi là của nàng".
Hh nghe ht dùng lời ngọt ngào, phì cười , đẩy ht ra xa đi về giường. Ht cũng đi theo sau nhưng chưa bước đến đâu thì:
-" đứng yên ở đó....hôm nay phải phạt chàng ở đó"...
Hh nghiêm nghị , giọng hơi hướng ra lệnh. Tay chỉ phía ghế. Ht tỏ vẻ đáng thương, buồn tuổi ngồi vào ghế húp canh.
-" nàng tuyệt tình thật đó, ta vừa ...... nàng không cho ta ôm đã đành....cũng phải cho ta chùm chăn nằm cạnh nhau với chứ".
Hh vẫn không đổi ý, cởi giày nhẹ nhàng nằm xuống. Ht liếc nhìn thấy vậy,Ht nhanh chóng đến đè hh xuống không để hh phản ứng.
-" trời lạnh , ta sợ nàng lạnh,.... để ta giúp nàng ấm".
Hh vị áp sát đột ngột, tim đập mạnh nhanh muốn nhảy khỏi lồng ngực. mặt ửng đỏ, tay chân luống cuống.
Ht bước xuống bắt đầu cởi bỏ y phục ngoài, vứt giày, trèo lên giường. Ht hôn 😘 hh một cái thật lâu thật xâu. Hơi thở lạnh của ht cũng đã bị hơi ấm hh dịu đi . Môi rời môi đắm đuối nhìn nhau.
Hh bậm nhẹ môi Vị ngọt thanh thanh, nóng hổi của nước gừng ht vừa uống hh cũng cảm nhận được ( quá lời 1 người uống 2 người hưởng). ht thuần thục cởi áo hh quăng bay xuống đất.
Một cảnh xuân hiện ra đôi bánh bao nóng hổi đang phập phòng mời gọi. Ht Bắt đầu tiếp tục mò mẫm tới đâu hôn tới đó. Vừa chạm môi vào nhũ hoa hh đã thở gấp ,phát ra âm thanh quyến rũ.
Thừa cơ hội ht vừa ngậm cắn , bên kia thù xoa nắn. HT ngước nhìn hh, hh mặt đã đỏ như quả cà chua, môi ngậm chặt,tay nắm lấy nệm giường. Mĩm cười rồi cuối người hôn xuống thẳng eo thon nhỏ kia.
Hh căng thẳng tim đập nhanh, tiếp theo sẽ là chuyện mà hh luôn ám ảnh . Nhưng thật tâm thì hh cũng khá thích thú,chỉ vì ht cứ đòi hỏi nhiều nên hh mới sợ.
Ht di chuyển dần xuống phía dưới, cởi bỏ y phục rồi đến chiếc q..u..ầ...n giờ thì chẳng còn mảnh vãi.
Ht lướt nhìn tổng thể, thân thể hh, mỹ nhân trong tim đang khoả thân quyến rũ làm sao kiềm chế được vào việc ngay thôi....( Chuyện tiếp theo diễn ra như thế nào thì mọi người tự suy nghỉ nha,. .ad cũng muốn viết mà ngại qué.. ko bt các đọc giả có muốn mk miêu tả chi tiết k..hihi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyên Hoàng Hậu
Roman d'amourTruyện mình tự nghỉ ra ... Mong được mọi người đoán nhận Thể loại ngôn tình lãng mạng có trọng sinh