chương 8 chia tay 2

285 11 11
                                    

Đã đến giờ xuất phát mà ht vẫn lưu luyến chẳng rời hh. Chẳng bận tâm xung quanh mọi người đang đợi. Đế hậu cứ nhìn nhau trò chuyện,dặn dò:

-" ht nhất định phải quay về bình an". Hh chủ động nắm tay người.

-" nàng yên tâm trẫm hứa vs nàng khi về sẽ mang kẹo đường hồ lô".

-" ht đến giờ rồi,".

Ht đứng phong thái uy nghiêm,trịnh giọng :

-" các vị tướng sĩ nghe lệnh....Lần này xuất binh phải đánh đâu thắng đó,sớm ngày trở về.... Đón tết cùng gia đình".

-" chúng thần sẽ dốc hết sức ".

-" xuất phát".

°°°°°°
Cuối đông chiến sự cũng đã đi vào kết cục. Sau trận thắng này sẽ bình định thống nhất, không cần phải xuất chinh.

Từ nay về sau cha mẹ con cái ,nương tử lang quân không cần xa nhau nữa.

Trong thời gian này ht và hh luôn viết thư thăm hỏi sức khỏe, tình hình hài bên . Sức người sức ngựa luôn luôn sẳn sàng đưa tin.

°°°°°°
- " Hh nương nương ,ht đang tới trước thành rồi". Việt Phi nghe tin liền chạy đến thông báo với hh.
-" mau chúng ta đi đón người,ăn mừng chiến thắng".

°°°°°°°
Hh và Việt phi cùng với văn võ bá quan đã đứng tại trước thành ,chào đón các anh hùng,võ sĩ trở về.

Ht vừa thấy hh đã vội nhảy xuống ngựa,một mạch chạy đến ôm chầm lấy người,chặt đến nổi hơi thở hh trở nên khó khăn.

Hh phải ho khan,tay thì đánh nhẹ vào vai để ht trấn tĩnh lại rồi đẩy nhẹ người ra.
-" ht giữa thành thiên bạch nhật,có đông đủ mọi người, người...."
-" đó trẫm nhớ nàng quá,...."

°°°°°°

Hh bây giờ mới phát hiện lần này trở về còn có Tiêu tướng quân( tiêu chủ nhiệm đó nha ).
Hh đi về phía vị tướng quân,sau khi tướng quân hành lễ hai người đã ôm nhau và khóc một tràn.

Thì ra trước đây hai người là tỷ muội tình thâm,sau khi chiến loạn Tiêu Nguyên Y đã cải trang nam nhân đánh trận.

Sau đó thì thành thân và ở lại giữ biên cương....còn Thần Am thì vào cung làm mẫu nghi.
Lần gặp gỡ sau cùng cũng đã 5 năm về trước,...

Bên này ht mới nhận ra liền tỏ thái độ,tiến đến bên cạnh hh thỏ thẻ vào tai:
-" nàng vô tình đẩy trẫm ra để ôm tướng quân ấy ầh..."
-" ht ...."
-" được rồi ,.... chúng ta vào cung thôi,....tối này trẫm sẽ đãi tiệc ăn mừng chiến thắng,....còn bây giờ giải tán đi". Ht hô to,phất tay.

°°°°°°
Trở về lần này ht còn mang rất nhiều bảo vật nào là đồ ăn ngọt ,lụa gấm vóc,có cả hoa sen và hoa mai ....tất cả đều đem đến cũng hh.

Ht từ lúc chờ giải tán tất cả thì luôn giữ tay hh,nhìn ngắm hh...khiến hh trở nên nóng hổi khó chịu:
-" ht người buông tay được rồi, ở đây không có người ngoài không cần phải ra vẻ".
-" không có người ngoài .....ý nàng là phải .... Nhưng trẫm vừa về rất mệt không có sức .....tối này trẫm sẽ giữ sức để hoàn quyên cùng nàng".
-" người đang nghĩ gì vậy chứ".

Ht không làm khó nàng nữa liền đánh trống lảng tránh sang việc đánh trận.

Kể từ chuyện thức ăn không hợp khẩu vị, đường đi gian nan,tối ngủ không được,....vì không có hh ở cạnh.

-" bệ hạ người có nhầm thần thiếp với Đức phi hay Việt phi không vậy".
-" nhầm gì chứ,trẫm tâm sự cùng nương tử của mình....sao cần phải đến cung thiếp thất".
-" nhưng lúc trước....".
-" lúc nàng trúng độc trẫm thật sự mới bừng tỉnh nàng quan trọng với trẫm như thế nào,bây giờ không có bất kỳ một ai quan trọng hơn nàng"." với lại nàng không cần phải làm gì chỉ cần trẫm thay đổi là đủ rồi".

Lời nói vừa dứt ht đã đứng lên bế hh đặt lên đùi,hh giật mình vội choàn tay qua cổ ôm lấy năm nhân.

-" bệ hạ người làm gì vậy".
-" nàng hoảng sợ àh,.... Nàng đã là người của trẫm sao vẫn mắc cỡ khi trẫm gần nàng vậy".
-" chuyện .... Chuyện..."
-" có phải chưa quen không....vậy ta phải thường xuyên hơn để nàng quen....nàng cũng tập quen dần đi".

( Chuyện tiếp theo diễn ra thì đọc giả tự tưởng tượng xíu nha^.^ sau lâu ngày gặp mặt thì cũng gần gũi chút ít,nhưng đừng đi xa quá nha trong sáng lên).

°°°°°
Buổi tiệc được tổ chức linh đình ,tất cả triều thần thân quyến đều có mặt đầy đủ nhưng vẫn thiếu đế hậu. Ht lúc này sai người chuẩn bị một ít thức ăn dọn sẳn ra bàn.

Hh được cung nhân trang điểm chuẩn trang y phục hoa chi chiêu triển thì đúng là kiều diễm, xuất thần...hết phần của mỹ nhân thiên hạ . Khiến cho ht nhìn đến ngây người:
-" hh nàng cướp hồn đoạt phách trẫm rồi".
-" người nói gì vậy,....làm thiếp ngượng chết mất".
-" Nàng dùng ít khai vị đi, xíu nữa đãi tiệc nàng chắc chắn không ăn được nhiều,nếu không no sẽ không có sức đêm nay".
-" người đang lo cho thiếp àh".hh đảo mắt nhìn ht rồi lại nhìn bàn thức ăn thịnh soạn.

Ht tỉ mỉ rút xương thổi canh giúp cho hh (hh chúng ta được sủng ái tận trời)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ht tỉ mỉ rút xương thổi canh giúp cho hh (hh chúng ta được sủng ái tận trời).

Ăn xong đế hậu sánh bước,cầm tay nhau đến trụ trì đại tiệc. Buổi tiệc diễn ra với nhiều tiếc mục múa hát,kịch ca ngợi các vị đã có công trong trận chiến này.Trong số đó còn có tiết mục xăm xoi đến hh.

Do hh trước giờ không được sủng ái,nếu trước mặt người khác ht cũng chỉ thể hiện tình cảm một chút cần thiết.

Nhưng lần này thì khác từ lúc về ht luôn ở cạnh hh,còn không thèm nhìn mặt phi tần nào.

Tuyên Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ