........ Dù là ra trận nhiều năm , cũng có kinh nghiệm đánh nhau nhưng 1 đấu với 20 vã lại họ còn biết võ..... thế này thì khó sống rồi....
Qua một hồi đánh nhau hai người bị trói vào ghế. Dây chặt đến mức không còn nhún nhít được. Lần này thì tiêu rồi.
-" nói mau ai sai 2 ngươi đến đây , đến đây làm gì?"
-" ta nói rồi ta lạc đường...."
-" ai tin chứ ... Mau soát người bọn họ" .
Đại ca cầm đầu hô to. Tên đàn em bắt đầu lục soát ...phát hiện ra trên người ht có...... Có chiếc khăn tay....còn người kia có cả lệnh bài của thị vệ trong cung .
-" các người đến điều tra...bắt bọn ta àh.... Xem ra không thể để các người rời đi ...."
-" đại ca nhốt họ vào nhà củi .... Nên điều tra kỉ hơn..." ....
°°°°°°°°°
Phía hh nương nươngLúc ht vừa rời đi...hh cũng vội vã ngồi dậy cùng với Linh Dược Sư và thị vệ đi theo .
Lần này xuất cung có nhiều điều chưa rõ hh âm thầm viết thư cho Cốc chủ đến. Việc cứu hh dưới phố cũng là do hắn theo dõi mà vô tình ra tay cứu .
Bám sát theo ht , ht rất nhạy nên phải cách khá xa .... Nhưng vẫn đủ để xem được tình hình. Lúc đánh nhau mọi người định vào tiếp sức nhưng bị hh ngăn lại ... :
-"chuyện này tránh bứt dây động rừng... Nên để thêm thời gian".
Tất cả mọi người có mặt tại đó đều ngưng đọng .....cùng nhìn xem chủ nhân thiên hạ chịu khổ.
Hh nghỉ nên cho ht biết mùi vị của nhọc nhằn bù đắp lại tối qua ht bắt nạt nàng . Hh đang hả hê ....thì tất cả thị vệ đã không chịu được nữa xông vào nhà củi cứu .
-" ây da...thiệt là.... Ht cho các ngươi ăn gì mà trung thành vậy.....
....... Khoan đã đợi ta...." Hh vang giọng , nhưng vẫn nho nhỏ.-" ..nhanh lên.... Muội cẩn thận đó". Linh Dược Sư đáp lời.
°°°°°°° trong phòng củi°°°°°°°
Ht và thị vệ đang bị trói vào nhau. Cả 2 ngồi trên đất, mặt mày ủ rũ. Ht bắt đầu khóc khan kể lễ:
-" sao ngươi không đem theo vài người nữa ....hại ta bị bắt thế này.....rồi làm sao thoát được khỏi đây ..... Bỏ mạng ở đây...ta muốn gặp Thần Am ... Ta còn nhiều điều chưa làm được...." .
-" ta muốn ôm nàng....hôn nàng....cùng sinh con ....nuôi dưỡng con cái...t...a."
Cánh cửa khẽ mở ra...ht và thị vệ tưởng sơn tặc đến run rẫy ...lùi xa vào trong . Vừa nhìn thấy hh bước vào... Liền đổi sắc mặt hớn hở... cười nói:
-" A Am nương tử của ta...sao nàng biết ta ở đây mà đến cứu thế này.......cảm động thậ....t đó....".
Ht hét lớn, hh vôi chạy đến...dùng tay che miệng ht lại. Đang lét lút cứu người, hét lớn như vậy là đang vu cáo thiên hạ luôn rồi còn gì.
-" nhỏ tiếng thôi...muốn bị phát hiện àh..."hh nói.
-" mau nhanh lên....cỡi trói....'".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyên Hoàng Hậu
RomanceTruyện mình tự nghỉ ra ... Mong được mọi người đoán nhận Thể loại ngôn tình lãng mạng có trọng sinh