-" tham kiến hh nương nương". Mọi người đồng thanh, hành lễ.
-" miễn lễ, các đại thần mau đứng dậy ". Hh
-" hh nương nương, chúng thần có việc cần tâu với ht ".
Hầu gia nhết môi, nói giọng tra khảo:
-" nương nương bệ hạ là đang nhiễm bệnh, ... Hay đã xảy ra chuyện.... Tại sao không ai được vào".
-" bệ hạ vẫn đang tịnh dưỡng, không tiện gặp mặt, các người là quan lại nghe lời đồn thổi .... Chạy đến đây làm loạn àh".
Việt phi cau mày, mặt giận dữ.
Hh đưa tay ngăn cản Việt phi, từ tốn nói :
-" bệ hạ bị bệnh truyền nhiễm chỉ sợ lây lan ,... Những việc cần phê duyệt cứ để ở đây ... Bổn cung sẽ mang đến cho bệ hạ ..... Có phản hồi gì bổn cung sẽ truyền tin lại ".Hầu gia tiếp lời:
-" Có việc cần trực tiếp xử lý, công vụ quan trọng làm sao có thể chậm trễ ".
Việt phi:
-" Hh đã nói rõ vậy...... Huống hồ những ngày qua không phải vẫn bình thường sau...".
-"cũng đã hơn mười ngày rồi bệ hạ không thượng triều"." còn nếu bệ hạ bệnh nặng đến liệt giường, vậy lấy sức đâu phê duyệt chỗ tấu sớ này?". Hầu gia.
-"nếu bệ hạ bệnh không gặp được, chúng ta chỉ cần nghe tiếng người ở bên ngoài cũng được". Càn An vương gia.
-" bệ hạ chỉ mới bệnh nhẹ mà các ngươi rắp tâm gây sự náo loạn triều đình hay sao?". Hh giọng uy, nghiêm nghị nói.
-" thần xin to gan xin hỏi nương nương. Lời phê này là chữ viết tay của bệ hạ hay không?". Khấu tướng
-" vậy ý của ngươi là hoài nghi hh nương nương giả tự tiện phê duyệt, can thiệp triều chính?". Việt Hằng nói to, cười nhạt.
-" Nếu hôm nay không gặp mặt được bệ hạ ,thần sẽ không đi đâu cả". Hầu gia.
-" khiến các khanh nhọc lòng vì trẫm rồi". Ht vang giọng .
Dưới sự bất ngờ ,ngỡ ngàng thì bệ hạ anh dũng bước đến cạnh hh. Thần Am mừng rỡ trong lòng dậy sóng . Thả lỏng mặt cười tươi nắm tay dìu ht.
-" Chuyện triều ta đương nhiên do trẫm đích thân xử lý....... Nhưng nếu không có trẫm hh không nhiếp chính được hay sao?". Hh tức giận , mắng chửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyên Hoàng Hậu
RomanceTruyện mình tự nghỉ ra ... Mong được mọi người đoán nhận Thể loại ngôn tình lãng mạng có trọng sinh