Chương 5: Hướng dẫn của nhân vật phụ không tên (4).

791 137 1
                                    

"Tránh xa... Tránh ra tao ra!"

Son Mingi vừa lắp bắp vừa bỏ chạy.

Cậu ta có vẻ vẫn động não được, nên ngay lập tức ném một cái lưới nhện ra.

Mùi của cỏ yến mạch sẽ biến mất đi sau một hai phút.

Cậu ta đã dùng một thẻ để trói Yoo Sanghoon rồi, nên còn lại hai cái.

Hiệu ứng của lưới nhện duy trì trong năm giây. Nên sau mười giây, Son Mingi sẽ phải liều mạng chơi trò đuổi bắt với con Enemy.

'Vẫn còn bốn phút nữa cho đến khi rào cản biến mất, nhưng Son Mingi không thể nào mà trụ lâu được như vậy.'

Đây là thời điểm thực hiện bước cuối cùng.

Không biết tình trạng của con Linoceron bây giờ thế nào rồi?

<Xem thông tin Enemy.>

-------------------

[Tên Enemy] Linoceron số 13

[Độ hiếm] R+

[Danh hiệu] Ma thú đã có chủ sở hữu, họ hàng của gia tộc Gấu.

[Phước lành] Chủ nhân đã ra lệnh 'chơi đùa với chúng mày trước khi bắt đầu thảm sát'.

[Trạng thái] Hoàn toàn vâng lời (không thể trái lệnh), suy giảm nhận thức, các giác quan trì trệ, bản năng được tăng cường, HP -12, sức mạnh -15, phòng ngự -8, ma thuật -6, kháng phép -9, nhanh nhẹn -9, kháng đòn tấn công đặc biệt -13

[Chỉ số tổng thể] Lv.19

[Kỹ năng] Trọng kích Lv.3

...

...

...

Đúng như dự đoán, debuff của rào cản được chồng lên khoảng 70 lần.

(*Note: Debuff là hiệu ứng hay trạng thái bất lợi cho nhân vật.)

Mặc dù không cảm thấy cái gì khi chạm vào rào cản, nhưng nó sẽ gây ra debuff.

'Con Enemy vẫn đủ mạnh để giết sạch tất cả mọi người ở đây.'

Tuy chỉ số tổng hợp của con Linoceron đã bị giảm đi một nửa, nhưng nó vẫn là Lv.19.

Chỉ số tổng hợp của tôi là Lv.10.

Kết quả của cuộc chiến phụ thuộc nhiều vào chiến thuật và kỹ năng, nên đôi khi chỉ số tổng hợp cũng không có nhiều ý nghĩa.

Nhưng mà, đối thủ của tôi lại là một con Enemy với khả năng chiến đấu cấp cao.

'Mình có thể làm được, mình có thể làm được...'

Tôi lấy ra 'Con dao gấp của sát thủ tập sự' từ thẻ vật phẩm.

Tôi mở lưỡi dao gấp ra, nó chỉ dài khoảng 6 cm.

Vai của con thú bốn chân kia dài hơn 2 m.

Tôi không thể ngừng sợ hãi.

Trước kia tôi chỉ chết qua màn hình điện thoại, nhưng bây giờ tôi phải tự mình chạy đến trước một con Enemy sao?

Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ