Chương 7: Siêu tân tinh vô danh (2).

903 127 14
                                    

Dù sự cố ngày hôm qua đã khiến một kẻ vô ơn hơn ai hết trở thành người anh hùng nổi tiếng, nhưng cuối cùng thì chuyện cũng đã qua, thời gian vẫn cứ dần trôi đi.

Công nhân văn phòng thì phải đi làm, và học sinh thì phải đi học.

'Mình đang là một học sinh cấp hai, vậy là mình phải đi học sao?'

Kì tuyển sinh vào các trường cấp ba chuyên biệt, bao gồm cả trường Eungwang, sẽ bắt đầu vào tháng 10 hoặc tháng 11, kết thúc muộn nhất là tháng 2.

Học sinh cuối cấp vẫn còn phải kiểm tra cuối kì hai vào tháng 12, vậy nên chỉ có điểm học kì một là được xét.

'Vậy là mình không cần phải đi học.'

Tôi đã làm bài kiểm tra viết và nó đã được thông qua trước khi tôi đến thế giới này.

Theo thầy Jegal Jaegeol nói thì tôi cũng đã vượt qua bài kiểm tra thực hành.

Nói cách khác, tôi không cần phải đến trường sau khi đỗ được vào trường trung học Eungwang.

'Trong quá khứ, mình vẫn còn tiếp tục đi học ngay cả khi đã đậu vào trường cấp ba.'

Nếu một học sinh đậu vào trường cấp ba nào đó và không đi học nữa, người đó sẽ có thể bị phạt. Ví dụ, giáo viên có thể cho người đó điểm 0 trong bài đánh giá kết quả học tập vì lí do vắng mặt.

Dù vậy, chỉ cần tôi làm bài kiểm tra cuối kì thì việc tôi có đi học hay không không quan trọng.

Miễn là bạn đáp ứng đủ số ngày học bắt buộc, trường sẽ không hủy kết quả nhập học trừ khi bạn bị đuổi học.

Khi bạn đi phỏng vấn xin việc, có rất ít công ty xem xét học bạ cấp hai của bạn. Cho dù có thì họ sẽ thường nhìn đến học bạ cấp ba hơn.

'Tuy mình có nhiều việc cần phải làm, nhưng cứ đến thử một lần đi.'

Sau một hồi cân nhắc, tôi quyết định đến trường để thu thập thêm thông tin về bản thân mình.

Tôi rời khỏi căn phòng tồi tàn tại khu ổ chuột, nơi chỉ có một chiếc chăn điện để sưởi ấm.

'Thông tin cá nhân được liệt kê trên menu của mình y như trước kia.'

Vừa mới mất cha mẹ và em trai.

Đang học trường cấp hai Jinsoo.

Tất cả đều giống với quá khứ của tôi.

'Nhưng thế giới này hoàn toàn khác với Hàn Quốc mà mình từng sống.'

Sự va chạm giữa các thế giới, người chơi, và cả trường Eungwang trong con game đó đều tồn tại ở thế giới này như một lẽ tự nhiên.

Lịch sử Hàn Quốc cũng có một chút khác biệt.

Địa chỉ nơi tôi sống hiện tại với nơi tôi thực sự sống trong quá khứ hồi còn học cấp hai cũng không giống nhau.

'Và không chỉ mỗi địa chỉ khác nhau.'

Seoul hiện tại cũng khác với Seoul mà tôi từng biết.

Nhìn vào bản đồ của Seoul, ranh giới phân chia giữa các quận có phần khác biệt, và còn có cả những địa danh xa lạ nữa.

Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ