Chương 24: Hổ thiêng của thần thoại Gaecheon (3).

697 83 4
                                    

Xích Hổ đứng ở trên lan can ban công rộng chưa đầy nửa phân.

'Anh ấy đang sử dụng kỹ năng Sương mù đỏ.'

Làn sương đỏ bao quanh Xích Hổ là một hiệu ứng xuất hiện khi sử dụng kỹ năng che giấu sự hiện diện và tăng khả năng phòng thủ.

Anh ấy đã dùng cách này để không bị camera an ninh bên ngoài bức tường ký túc xá quay được.

"Tôi đã nhận được tin nhắn từ Hoàng Hổ. Tôi chấp thuận yêu cầu của học sinh Jo Euishin."

"Cảm ơn anh. Ngoài giao dịch, tôi còn muốn nhờ anh một việc nữa."

Xích Hổ đã bị Ungnyeo u buồn lừa và phạm phải tội trọng. Anh ấy đã nghĩ rằng việc bảo vệ học sinh Eungwang cũng là một phần cho sự chuộc tội của mình.

'Mình không nên là đối tượng bảo vệ của anh ấy.'

Có khả năng Xích Hổ, một chuyên gia thu thập thông tin, sẽ che giấu những thông tin quan trọng để bảo vệ tôi.

"Hãy để tôi đi cùng anh trong lúc xử lí giáo viên đó."

"Siêu tân tinh vô danh. Đúng là cậu đã đánh bại một con Enemy bị truy nã hạng R+, nhưng đối thủ lần này vừa là một giáo viên của Eungwang, cũng vừa là một người có liên quan đến tộc Gấu. Một học sinh đảm nhận nhiệm vụ nguy hiểm như vậy..."

Tôi lấy ra một tấm thẻ vật phẩm.

Nó là vật phẩm thất bại được chuyển giao từ Ungnyeo u buồn trong buổi đấu giá Hwanmong.

"Của cải và trọng lượng của cuộc sống".

Đó là vật phẩm tượng trưng cho ý chí Tám con gấu bất tử với mục đích tiêu diệt Thiên Chúa và Đứa con của ngài.

Nói cách khác, nó là minh chứng cho thấy tôi đã sống sót ngay cả khi đối mặt với một trong Tám con gấu bất tử.

"Tôi sẽ ổn thôi."

Khoảnh khắc Xích Hổ nhìn thấy tấm thẻ trong tay tôi, một tia chớp đỏ chớp lóe trên nền trời đêm.

Xích Hổ đứng quay lưng về phía tia chớp, nhảy xuống khỏi ban công và tiến về phía tôi.

"Cậu đang nghĩ gì vậy?"

Một học sinh mới ở Eungwang cần được bảo vệ.

Một người chơi đã sống sót chống lại tộc Gấu và đủ khả năng để lấy được thông tin.

Xích Hổ nhìn có vẻ bối rối bởi vì hai sự thật mâu thuẫn này.

Khuôn mặt nghiêm túc của anh ấy cứng hơn bình thường.

"Tôi sẽ đưa cho anh tên của giáo viên đó. Xin hãy tiến hành điều tra về tài sản của họ cũng như danh sách học sinh được nhận phỏng vấn đặc cách. Tôi sẽ lên kế hoạch dựa trên kết quả điều tra."

"Học sinh Jo Euishin..."

"Xin hãy lắng nghe kế hoạch của tôi rồi quyết định việc anh có giúp tôi hay không.

Xích Hổ liếc nhìn tôi rồi lại nhìn tấm thẻ vật phẩm "Của cải và trọng lượng của cuộc sống" trong tay tôi.

Một lúc sau, anh ấy nhẹ gật đầu.

Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ