Chương 28: Cú đấm sinh nhật và quà tặng thêm (4).

535 79 12
                                    

Baek Hogun với vẻ mặt lạnh lùng nhìn về phía tôi.

Chỉ coi ánh mắt của anh ta thôi mà cũng gần như khiến nhiệt độ trong phòng giảm đi vài độ.

"Tôi sẽ bảo vệ cậu. Lùi lại đi."

Đây là lần thứ ba tôi gặp Baek Hogun trong thế giới này, nhưng lại là lần đầu tiên tôi nghe anh ấy nói.

Vậy ra giọng nói của anh ấy là như vậy.

Kaaang!

Baek Hogun sử dụng Nanh Trắng Bổ Mây và Cắt Sấm, làm chệch hướng móng vuốt của Huấn luyện viên tộc Gấu trước khi nó vung về phía cổ anh ta.

Huấn luyện tộc Gấu cười toe toét và giơ móng vuốt dài phủ đầy khói đen của mình lên, chặn thanh đại kiếm.

"Thanh đại kiếm này, năng lượng đó! Ngươi là Bạch Hổ!"

Tôi nhớ đã nghe thấy giọng nói của kẻ tộc Gấu này trước đây.

'Hắn ta là gã điên đã nói mấy thứ vớ vẩn trong buổi phát sóng kỳ thi tuyển sinh.'

Baek Hogun và Huấn luyện viên tộc Gấu vừa tấn công nhau vừa di chuyển quanh những cột trụ và sàn nhà đổ nát.

Những tia sáng đen trắng chớp nhoáng trong bụi đất mịt mù và cùng với chớp đỏ.

Thoạt nhìn, sức mạnh của hai bên có vẻ ngang nhau.

Người Jin tộc Gấu cười như sắp rách cả khóe miệng, lùi lại và hét lên.

"Ha ha ha ha, việc ngươi trở thành tù nhân của cõi thiêng là sự thật! Đây là tất cả sức mạnh mà một huyền thoại sở hữu ư? Thật thảm hại làm sao!"

Bạch Hổ bị ảnh hưởng bởi sự phẫn nộ của Thiên Chúa và trở thành tù nhân của cõi linh thiêng.

Đúng là anh ấy đã nhận đủ loại debuff và chỉ có thể sử dụng khoảng 10% sức mạnh của mình.

"Quả nhiên, 'ngài ấy' đã đúng. Hahahahaha! Không có lý do gì phải sợ tộc Hổ nữa!"

Ngài ấy? Ngài ấy là ai?

Trong khi tôi đang tự hỏi, Huấn luyện viên tộc Gấu đã búng tay triệu hồi hai loại thú cưng ma thú cùng một lúc.

Tên tộc Gấu đó tiếp tục búng tay thêm nhiều lần nữa.

Nhưng vì hầu hết họ hàng của hắn bị cử đi săn đuổi, nên có vẻ như hắn chỉ còn lại hai con.

Người Gấu cắn môi ra hiệu, một con ma thú bao phủ trong làn khói đen lao về phía Bạch Hổ.

Uwoooooh!

Bạch Hổ hờ hững nhìn con ma thú và cất lên giọng nói lạnh băng.

"Làm sao ngươi dám mang một thứ ghê tởm như vậy đến miền đất linh thiêng."

Vù-

Baek Hogun vung Nanh trắng đang phát ra ánh sáng chói lọi về phía con Enemy.

Xoẹt!

Ánh sáng mờ dần, hai con thú cưng bị xẻ làm hai, không kịp để lại hơi thở cuối cùng.

Đó là một nhát chém cực kỳ gọn gàng và mạnh mẽ.

Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ