Thời gian trôi qua, tuần học mới lại đến. Sau giờ học.
Ở khu trung tâm, hội trường chung của các câu lạc bộ, bên trong phòng dành cho năm nhất câu lạc bộ báo chí.
"Saeron, cậu định viết gì đấy? Vụ tháp đồng hồ của cậu thất bại rồi."
"Không biết nữa, thua toàn tập. Chắc tớ sẽ điều tra một trong những câu chuyện ma ở Eungwang rồi viết về nó."
Trước câu hỏi của thành viên mới, Moon Saeron thất bại trả lời với một đôi mắt trống rỗng.
Moon Saeron có kỹ năng theo dõi, vì vậy cô ấy đã dành hẳn hôm cuối tuần để sử dụng tối đa sức mạnh, tư duy với mục đích bắt thủ phạm.
'Ngay cả Moon Saeron cũng chịu thua... Mình tự hỏi người đó là ai.'
Mà dù có là ai đi nữa thì họ cũng đang lãng phí tài năng, thời gian và sức lực của mình.
"Hwang Jiho, cậu định viết về cái gì?"
"Vụ chiếc taxi bay trước cổng chính."
Nhìn trên hình ba chiều lơ lửng trước mặt Hwang Jiho, tôi có thể thấy một bài báo lá cải được dàn dựng lên một cách tuyệt vời khi mà không có một từ nào đề cập đến Hổ, Gấu hay hậu duệ.
Cậu ta vừa che đậy được vụ tai nạn vừa có ý tưởng viết bài.
Ngay cả Hwang Jiho cũng có một mặt đầy mưu mô như vậy.
"Jo Euishin! Đi điều tra chuyện ma Eungwang với tớ. Tớ sẽ bắt đầu tìm từ trang cuối của diễn đàn thảo luận chung năm ngoái. Còn cậu thì bắt đầu từ trang đầu tiên nha?"
"Ừ, ok. Tớ đang làm đây."
Tôi gật đầu với lời đề nghị của Moon Saeron.
Số trang thảo luận chung của Eungwang được cập nhật với tốc độ chóng mặt sau mỗi giờ giải lao.
Dù đang ở trong giờ học nhưng nó vẫn được cập nhật rất nhiều, vì các sinh viên cúp học và các cựu sinh viên đều sử dụng diễn đàn thông báo chung.
'Có một diễn đàn dành riêng cho sinh viên hiện tại, nhưng diễn đàn thảo luận chung có nhiều thông tin nhất.'
Kiểm tra hết mọi thứ một mình khá là khoai.
Sẽ dễ dàng hơn nếu tôi làm cùng với Moon Saeron.
'Hãy bắt đầu với hai câu chuyện ma gần đây.'
Đầu tiên là tia sét đỏ đánh vào ký túc xá.
Trong câu chuyện ma này, kỹ năng Tia chớp đỏ của Xích Hổ được coi là một lời nguyền.
Một số người cho rằng đó là hiện tượng một sinh viên tự tử trong kí túc xá hiện hồn lên để báo thù.
'Sự thật và trí tưởng tượng kết hợp lại và tạo ra những loại chuyện ma như thế này đây...'
Thứ hai, hai học sinh bị ma ám.
Hai sinh viên năm nhất không về nhà suốt cả đêm.
Sau khi theo dõi vị trí của hai thiết bị theo yêu cầu phụ huynh, họ được tìm thấy khi đang bất tỉnh trong một tòa nhà cũ không còn sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giá
Siêu nhiênTên khác: EX rank supporting role's replay in a prestigious school; EX Rank; EX Rank Side Character's School Replay; 명급리; 명문고 EX급 조연의 리플레이. Tác giả: Ki Wol Wol (기월월). Thể loại: Hành động, giả tưởng, phiêu lưu. Tình trạng: Đang ra. Tóm tắt: Khi tôi h...