Chương 11: Dấu tích người chơi (2).

717 103 2
                                    

Có những người dù nằm trong các tầng lớp cao một cách đáng ghen tị, song, họ vẫn không hài lòng với vị trí của mình.

Nếu phải phân loại ra thì ở giới thượng lưu, phần lớn họ sẽ đứng ở hạng B hoặc C.

Họ luôn mang trong mình những cảm giác tự ti và tức giận.

Và cách dễ dàng nhất để phát tiết đó chính là bắt nạt kẻ yếu.

Sự kiện chủ chốt của bữa tiệc, 'buổi đấu giá Hwanmong' đã được chuẩn bị vì mục đích đó.

'Ở trong game, mình đã vẽ một tấm bản đồ trước khi tấn công vào nơi này, nên mình vẫn nhớ mang máng lối đi bí mật nằm ở đâu.'

Dựa theo ký ức, tôi nhanh chóng tìm được nó.

Ngay sau đó, tôi đến địa điểm mà tôi đã định ra, hậu trường của sảnh tiệc.

Ở hậu trường có rất nhiều tấm thẻ vật phẩm khác nhau nằm trong những chiếc hộp mạ vàng, chúng sắp được mang lên sân khấu.

'Cấp độ của những vật phẩm này cũng không tệ.'

Tôi không thấy có món nào cao hơn cấp SR, nhưng vẫn có cấp SR- và R+++.

Độ hiếm của mấy món này đều thuộc trong diện hàng đầu.

Cũng có một vài hộp trông to hơn, có vẻ như phiên đấu giá Hwanmong đã chuẩn bị một số vật phẩm không thể biến đổi thành thẻ.

Mỗi vật phẩm đâu đó chắc cũng phải tầm hàng chục triệu hoặc hàng trăm triệu won.

Nhưng thứ nổi bật nhất ấy chính là một cái lồng khổng lồ được mạ bằng vàng.

'Thật là tồi tệ...'

Quy tắc trang phục của bữa tiệc là Vegas Gold.

Một cậu bé mặc áo choàng được dệt từ sợi lông vũ vàng đang bị nhốt trong lồng.

Cậu ấy là nhân vật có thể điều khiển được, Sawol Seeum.

<Xem thông tin cá nhân của 'Sawol Seeum'.>

--------------------------------------

[Tên] Sawol Seeum

[Danh hiệu] Người thừa kế của vị sứ giả tại Vương triều cuối cùng

[Phước lành] Không

[Gwanglim] (Phong ấn)

[Trạng thái] Phong ấn trong mua bán được áp dụng - Tất cả kỹ năng bị phong ấn và mọi chỉ số trở về cấp 1

[Chỉ số tổng hợp] Lv.1

[Kỹ năng]

Truyền tin Lv.1

Bay lượn Lv.1

Phong thuật Lv.1

[Chi tiết]

Kế thừa danh phận là một vị sứ giả của đức vua.

Nhà vua của triều đại cuối cùng đã nói, 'Tất cả mọi người đều giống nhau, bất kể nơi mà họ được sinh ra.'

Sau đó Ngài đã giải phóng tất cả 66,000 người hầu, nô lệ, và kể cả vị sứ giả của mình - một người không tên, không họ, không địa vị.

Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ