Xã hội đã thay đổi một cách chóng mặt sau sự kiện va chạm giữa các thế giới vào 100 năm trước.
Khi tất cả mọi thứ chìm trong hỗn loạn, những người chơi đã chiến đấu chống lại Enemy và khôi phục lại cuộc sống bình yên.
Trong toàn nhân loại, có khoảng 20% số người được sinh ra với những kỹ năng của người chơi.
Chỉ có 15% số người duy trì được năng lực của họ qua tuổi 17.
15% số người ấy chính là những người chơi đầy triển vọng và họ sẽ được công nhận là người chơi chính thức khi đạt được sự chấp thuận từ Hiệp hội người chơi.
Những người chơi khi đã qua 17 tuổi cũng sẽ được phép sử dụng 'Gwanglim', một khả năng cho phép họ thực hiện những phép thuật kỳ diệu trong khoảng thời gian nhất định.
'Hiện tại, Baek Hogun đang sử dụng Gwanglim của anh ấy.'
Baek Hogun triệu hồi Gwanglim của mình dưới dạng một vũ khí.
Nếu sức mạnh tinh thần của anh ấy đạt tối đa, anh ấy có thể triệu hồi một vũ khí hạng EX trong khoảng thời gian rất ngắn.
'Bây giờ nhắc đến mới nhớ, cái này hoàn toàn là một trò lừa đảo phá vỡ sự cân bằng của trò chơi.'
So với mấy nhân vật khác, Baek Hogun mạnh đến mức vô lý như vậy là có lí do.
Dù cho Baek Hogun có bị debuff từ Thiên Chúa, anh ta vẫn là một sinh vật xuất hiện trong Gaecheon – thần thoại lập quốc của Đại Hàn Dân Quốc.
(Note: Xem chú thích cuối chương).
Anh ta là Bạch Hổ, một trong những con hổ thần thoại của gia tộc Jin – tộc Hổ.
<Xem thông tin nhân vật 'Baek Hogun'.>
------------------------------
[Tên] Baek Hogun
[Danh hiệu] Tộc Hổ thần thoại, Bạch Hổ trong thần thoại Gaecheon, Tù nhân của cõi linh thiêng
[Phước lành] Không
[Gwanglim] Triệu hồi Nanh vuốt chia cắt mây mù và bổ đôi sấm chớp.
[Trạng thái] Sự phẫn nộ của Thiên Chúa – Phong ấn một số kỹ năng và Gwanglim, đồng thời tất cả các chỉ số và cấp độ bị giảm mạnh.
[Chỉ số tổng hợp] Lv.55
[Kỹ năng]
Kiếm thuật Lv.10
Byeoksa Lv.10
Sức bật Lv.10
Thấu nhãn Lv.10
Tiếng gầm Lv.10
[Chi tiết]
Bạch Hổ trong thần thoại Gaecheon.
Thuở lập nước, Thiên Chúa đã ban cho hắn sức mạnh để 'đi bất cứ nơi đâu'. Tuy nhiên, hắn ta đã đánh mất tên thật của mình khi ăn chơi trác táng và phải hứng chịu cơn phẫn nộ của Thiên Chúa.
Để trừng phạt cho sự kiêu ngạo của Bạch Hổ, Thiên Chúa đã phong ấn hầu hết sức mạnh của hắn và ra lệnh cho hắn phải suy nghĩ về tội lỗi của mình trong cõi linh thiêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giá
ParanormalTên khác: EX rank supporting role's replay in a prestigious school; EX Rank; EX Rank Side Character's School Replay; 명급리; 명문고 EX급 조연의 리플레이. Tác giả: Ki Wol Wol (기월월). Thể loại: Hành động, giả tưởng, phiêu lưu. Tình trạng: Đang ra. Tóm tắt: Khi tôi h...