Độ tuổi hợp pháp để người chơi sử dụng 'Gwanglim' là 17.
Đã nhiều thập kỷ trôi qua sau vụ va chạm giữa các thế giới, và đến bây giờ thì nó vẫn không có giới hạn độ tuổi hợp pháp để người chơi sử dụng năng lực.
Gwanglim là một khả năng phá vỡ mọi định luật vật lý, khuôn mẫu và tiêu chuẩn thông thường, nên nếu một người chưa trưởng thành cả về thể chất lẫn tinh thần thì họ sẽ rất khó có thể điều khiển được nó.
Vì vậy, có rất nhiều sự cố lớn nhỏ do Gwanglim của trẻ vị thành niên gây ra.
Trong quá khứ, các nhà lập pháp vẫn còn bị động trong việc ban hành luật để kiểm soát người chơi cùng với Gwanglim của họ.
Cho đến khoảng 30 năm trước, một sự cố đã xảy ra tại trường tiểu học Seogu ở tỉnh Gangwon, nơi hiện tại đã bị đóng cửa.
Lúc ấy, Gwanglim của một học sinh tiểu học đã bị mất kiểm soát và cuốn bay đi ba lớp học khác.
Dư luận xôn xao, chỉ trích chính phủ và Quốc hội vì đã không có biện pháp để ngăn chặn sự cố này.
Do đó, đạo luật hạn chế Gwanglim của trẻ vị thành niên đã được ban hành.
Nó được gọi là 'Luật Seogu'.
Nó nghiêm cấm những người chơi chưa đủ 17 tuổi sử dụng Gwanglim.
Những người chơi đó phải nhận 'Phong ấn Gwanglim', một con dấu được khắc trên cơ thể do Hiệp hội người chơi phát triển vào lúc khả năng đặc biệt của họ được hình thành.
Và bây giờ.
Ngày mùng một tháng một.
Trong thế giới này, tôi bước sang tuổi 17 và đã có thể sử dụng Gwanglim.
'Phong ấn biến mất rồi.'
Khi ngày mùng một tháng giêng đến, một chấm nhỏ màu đỏ to bằng móng tay trên cổ tay trái của tôi biến mất.
Khi Phong ấn Gwanglim tiêu biến đi, tôi ngay lập tức cảm nhận được nó.
[Ánh sáng của phép màu giáng xuống cơ thể]
'Giống y như lời miêu tả của Baek Hogun về Gwanglim trong game...!'
Theo bản năng, tôi cảm nhận được Gwanglim là gì.
Ngoài ra, tôi cũng ngay lập tức biết cách sử dụng nó.
<Kích hoạt Gwanglim 'Dấu tích người chơi'.>
Khi tôi kích hoạt Gwanglim của mình, hàng trăm, có thể là hàng nghìn tấm thẻ phát sáng tuôn ra từ cơ thể tôi.
Vào khoảng khắc tôi nhìn thấy chúng, tôi cứ ngỡ là mình đang mơ.
'Nhân vật điều khiển được của mình...!'
Những nhân vật điều khiển được mà tôi đã phát triển trong game trong suốt 10 năm đang được khắc trên thẻ.
Đây cũng là cảnh mà tôi thường thấy khi lựa chọn nhân vật cho câu chuyện chính hoặc cho nhiệm vụ.
Những tấm thẻ nhân vật đó đang tỏa sáng trước mắt tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giá
ParanormalTên khác: EX rank supporting role's replay in a prestigious school; EX Rank; EX Rank Side Character's School Replay; 명급리; 명문고 EX급 조연의 리플레이. Tác giả: Ki Wol Wol (기월월). Thể loại: Hành động, giả tưởng, phiêu lưu. Tình trạng: Đang ra. Tóm tắt: Khi tôi h...