Chương 4: Hướng dẫn của nhân vật phụ không tên (3).

821 137 9
                                    

'Nguồn gốc' là nền tảng của việc hình thành nên một sinh vật sống.

Và 'Loài' đại diện cho loại năng lượng mà sinh vật sở hữu.

Linoceron là một 'vật nuôi' bởi nó đã hoàn toàn được thuần hoá. Và cái tên gọi 'ma thú' là sự tượng trưng cho việc nó đã bị năng lượng quỷ quái làm ô uế đi.

Một con Enemy vừa thuộc loại ma thú, vừa là một thú cưng mang tên Linoceron.

Chỉ số tổng hợp của nó là Lv.38.

Chỉ số tổng hợp trung bình của bốn người chúng tôi là khoảng Lv.10.

Con quái Linoceron chỉ cần sử dụng kỹ năng vài lần là đủ để giết tất cả mọi người trong căn phòng này.

Không thể trì hoãn thêm được nữa.

"Ném nó đi Jang Namwook!"

"Bắt đầu đây!"

Jang Namwook hét lên và ném một lọ thuốc hồi phục về phía rào cản ngay sau khi nghe tín hiệu của tôi.

Choang!

Khi cái lọ vỡ ra, mùi cỏ nhẹ nhàng lan tỏa khắp phòng thi.

Nó đã làm vơi đi cái mùi hôi thối phát ra từ con ma thú.

Uwooh.... Uwoooooooh!

Con Linoceron dừng phát động kỹ năng và gầm rú tiến về phía cái lọ.

Nó bắt đầu húc đầu vào những mảnh vỡ rơi vãi khắp nơi.

Rầm, rầm rầm, rầm rầm!

Mỗi khi cố gắng húc đầu vào những mảnh vỡ rơi bên ngoài rào cản, các tia lửa điện bùng lên.

Tuy vậy, con quái vẫn tiếp tục tấn công mà không thèm để tâm đến bất cứ cái gì.

Jang Namwoook thở phào nhẹ nhõm.

"Thành công rồi...!"

Khi Người chơi trường trung học Meister mới phát hành, một người chơi có được 'Thuốc hồi phục chiết xuất từ cỏ yến mạch' từ hộp vật phẩm ngẫu nhiên đã nghi ngờ game có lỗi, sau đó anh ta đăng một bình luận lên diễn đàn.

Nội dung bình luận đó như sau:

Anh ta đã bị tấn công nhưng chưa chết hẳn, nên anh ta dùng vật phẩm hồi phục để chữa vết thương.

Tuy nhiên, ngay khi anh ta khỏe lại, con Enemy Linoceron bỗng nổi cơn thịnh nộ và giết anh ta ngay lập tức, thậm chí còn giẫm đạp và phá hủy cái xác như thể anh ta bị xử phẫu quan trảm thi*.

(*Note: Một hình phạt tử hình trong triều đại Joseon được thực hiện đối với những người phạm tội bị phát hiện sau khi họ chết. Xác chết được đào ra khỏi mộ, đầu bị chặt và phần còn lại của cơ thể bị phân mảnh.)

Tất nhiên, cái lỗi này đã nhanh chóng bị quên lãng đi giữa hàng ngàn lỗi khác trong trò chơi.

Hồi đó, tôi là một học sinh cuối cấp vừa thi CSAT xong, vì cũng đang khá nghiện chơi Flamago nên tôi đã tạo ngay tài khoản mới để kiểm tra lỗi này.

Và rồi, sự kiện tương tự đã xảy ra.

Tôi đoán vật phẩm hồi phục chính là thủ phạm nên thử ném nó ra xa.

Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ